1.

1.9K 75 4
                                    

"Mày... đau..." Phòng ngủ một mảnh tối đen, đột nhiên vang lên thanh âm nhỏ, âm thanh này vừa ẩn nhẫn lại có chút thở dốc khiến người ta nghe có chút xấu hổ.

Book nằm sấp trên giường, mình ở trần, trên người chỉ có một chiếc chăn mỏng. Âm thanh vừa rồi phát ra từ Book, mà người khiến cậu phải la lên như vậy là Force- đứa bạn thân từ nhỏ đến lớn của cậu. Force điều chỉnh tư thế ngồi, dùng lòng bàn tay ấm áp tiếp xúc với da thịt trên lưng cậu, nhẹ nhàng mát xa.

Chuyện là sáng nay khi quay Only Friend cảnh chơi trượt nước, Book không khởi động kỹ vì vậy bị đau lưng, từ buổi chiều đã cảm thấy không khỏe, cậu cũng không nói với ai nhưng bạn thân cậu- Force đã phát hiện. Khi đạo diễn nói đóng máy mọi người về khách sạn nghỉ ngơi, Force đã chạy đến phòng của cậu, nói là giúp cậu mát xa.

"Mày đừng làm nữa, tao khó chịu" Book nói xong kéo chăn lên che tấm lưng trần

"Biết khó chịu vậy mà không chịu khởi động trước rồi mới chơi!" Thấy Book không để ý tới mình còn kéo chăn qua đầu, hắn nằm lên người cậu kéo góc chăn ra phà hơi lên tai cậu nói nhỏ.

Hơi thở từng đợt truyền vào trong tai, xương sống Book giật bắn lên, cả người run rẩy

"Được rồi, mày đi về ngủ đi" Hai tai Book đỏ bừng, cậu xoay người né ra, đưa lưng về phía hắn, kéo chăn qua định ngủ. Nhưng bên giường lại lún xuống như có người nằm xuống không phải nói cũng biết đó là ai

"Tao không hiểu sao mày cứ tránh mặt tao nữa. Bộ ghét tao rồi sao?"

Force than thở, nằm xuống bên cạnh, cọ cọ, nửa người dán vào cậu, vùi đầu vào hõm vai, cảm nhận làn hương thơm mát trên người cậu, tay còn tiếp tục sờ tới sờ lui trên lưng...

Force nhớ đến lúc hai đứa đang học cấp hai, học chung một lớp buổi trưa phải ở lại trường, bọn họ đều ngủ chung như thế này, cảm giác ôm Book thật thích. Lúc bé cậu ta xinh xắn, trắng mịn lại mập mạp như một cục kẹo, bây giờ lớn rồi lại rất săn chắc, vừa mềm vừa nhẵn.

Book nhịn... cái tay đang ôm bụng cậu, nhịn tiếp cảm giác bị nhéo nhéo cái bụng mềm sau đó lại tiếp tục nhịn bàn tay đã đưa lên cao một chút đụng tới đầu ngực. Cuối cùng không thể nhịn được nữa, cậu quay ngoắt sang, "Mày sờ đủ rồi chứ, về được chưa?"

Thật không biết, tên này rốt cuộc là tới mát xa cho cậu, hay là muốn ôm cậu ngủ cậu đây.

"Trễ như vậy rồi, tao ngủ ở đây luôn. Nhé!" Force dõng dạc nói, câu nói này không có ý định sẽ thỏa hiệp mà một lời thông báo

"Mày bị điên hả! Các anh sẽ phát hiện mất"

"Sợ gì chứ, ai mà biết được, sáng mai tao sẽ về sớm"

"Về sớm con khỉ, mau về phòng mày, ngày mai lại bị trêu tao sẽ đấm mày"

Book bĩu môi, định quay lưng đá hắn xuống giường, vừa nhấc chân phải lên, Force đương nhiên sẽ không để cậu thực hiện được, vội vàng khóa cả người cậu vào ngực, chân trái vừa nâng lên lại bị Force nắm chặt.

Hai người dính vào nhau như kẹo cao su, lăn hơn nửa vòng, trách cũng do Book không chịu tập gym. Lúc bé Force còn thấp hơn cậu vậy mà bây giờ không chỉ cao hơn, mà do tập gym điều độ mà còn to hơn cậu cả một vòng người.

[ForceBook]: Tuyển tập HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ