3.

273 24 10
                                    

Book nhìn trời phía đằng xa, khi phiền não, cậu thường thích tới đây nhìn xuống phong cảnh thành thị. Đứng ở sân thượng, Book với ly trà nóng hổi, đem cái bánh nhét vào bụng. Thời tiết rất tốt, ánh nắng mùa thu dịu dàng, từng sợi từng sợi, mang hơi ấm an bình, đột nhiên lại thấy buồn ngủ rồi. Nhưng trong lòng có quá nhiều điều phiền lòng khiến Book lại thở dài.

"Em không kệ được cậu ấy." Thanh âm Book mang theo chút chua xót. Ly trà trong tay cũng run lên, cậu khó có thể áp chế cảm giác trong lòng.

P'Tay lẳng lặng cúi người, hai tay gác lên lang cang của sân thượng. 

"Nhưng anh phải nói với em một điều..."

"Em biết" Giọng Book ngập tràn mỏi mệt: "Cậu ấy không yêu em như cách em yêu cậu ấy."

"Nhưng mỗi lần Force ở bên cạnh em không thể gạt mình được"

Thanh âm dừng một chút, lại vang lên.

"Hôm đóng máy only friend, cậu ấy uống rượu, ôm em không buông, em cũng buông thả bản thân mình"

Book bất giác siết chặt ly nhựa đã cạn, bóp nó thành một nắm.

"Ngay từ đầu... Ngay từ đầu đây đã là không có kết quả rồi. Từ khi gặp lại em đã biết em tiêu rồi. Nhưng em không thể tự kéo mình ra được, em cứ chìm đắm vào tình cảm mập mờ vậy... Con người đúng là tham lam anh nhỉ"

"Em không kiềm chế được, em sợ khi nào đó em sẽ nói với cậu ấy. Nhưng cậu ấy sẽ nhìn em như thế nào anh nhỉ... Như bây giờ không phải là tốt hơn sao. Hiện tại được rồi, còn cần gì nữa hơn chứ... Em đã chuẩn bị tâm lý xong cả rồi, nhưng không biết vì sao mỗi khi ở cạnh nó lại rối hơn bình thường."

"Có lẽ với một số người tình yêu là phải có được, là phải thuộc về. Nhưng đối với em, em hy vọng người đó sống tốt, được bình an. Chưa nói bọn em còn là người có một chút nổi tiếng nữa."

Tiếng thở dài khe khẽ tan trong gió, hai người trở nên im lặng. Anh biết Book rất hiểu chuyện, hiểu chuyện đến mức luôn giấu đau lòng về phía mình. Nhưng người làm anh, người đã đi trên con đường này anh không dám nói trước điều gì. Book đi một mình quá đau khổ, anh vươn tay ôm lấy vai Book giống như cố gắng truyền thêm động lực cho cậu: "Không sao, Book em rất giỏi! Cứ hướng về phía trước không sao cả."

"Ừm"

Tiếng chuông điện thoại vang lên cắt ngang cả hai, là quản lý gọi Book xuống gặp mặt nhãn hàng.

.

Tiếng bước chân dần dần biến mất, Force kinh ngạc, hắn đứng ngốc như một pho tượng, mãi đến khi cửa bị cơn gió lớn đập mạnh, mới như bừng tỉnh cơn mơ.

Cuộc nói chuyện kia có sức công phá lớn quá khiến thế giới quan của hắn trở thành một bãi phế liệu. Không một ai sau khi nghe tiếng lòng của người mình thích mà không phản ứng được.

Hắn không biết mình có nghe nhầm hay không. Book nói thích hắn nhưng vẫn cứ lạnh lùng với hắn, căn bản bọn họ là một cặp đôi đóng series Y cần phải có những tương tác tốt, cả hai đều làm tốt vai trò của một cặp đôi khiến fan yêu thích, cũng đang giữ được khoản cách bạn bè. Force rất nan giải đôi khi hắn không biết là bản thân đang fan service hay đang thỏa mãn chìm đắm trong sự mập mờ của cả hai.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ForceBook]: Tuyển tập HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ