Làm Quen

59 4 0
                                    

Hôm nay là 1 ngày đẹp trời Cô mới đi mua tập sắp về , vì phải chuẩn bị cho Đại Học năm 3 của mình, vừa về đến nhà Cô đã vứt tập sách qua một bênh và than vãn

"Nhìn trời thì cũng đẹp đấy,mà bước ra ngoài y như rằng sắp bị nướng chính tới nơi, haz... Mệt quá đi "

Sao đó nằm xuống móc điện thoại ra để lướt xem gì đó cho đỡ chán .
Sao một hồi lướt thấy video yêu đương của 2 bạn nữ thì Cô bỗng nói

"Ước gì mình cũng có được tình yêu giống như vậy, thật là ngưỡng mộ 2 bạn đó quá đi "

Cô lướt và xem những cmt ở bên dưới video toàn những lời khen và chúc phúc ,sao đó thì Cô bắt gặp có những cmt "ai muốn có ng thì ib mình" và ở dưới là vô vàng câu trả lời, Cô cũng lướt xem từng cmt phía dưới thì cô thấy 1 cô gái để cái hình thật là dễ thương, Engfa vì ấn tượng nên đã lấy hết can đảm trả lời cmt bạn ấy và muốn làm quen, thật may là bạn ấy cũng đồng ý, thế là cả 2 đã trao đổi sđt cho nhau và làm quen.

Cả đêm Cô cứ nằm suy nghĩ

"Nếu thật sự mình và bạn nữ ấy quen thật thì sao nhỉ, chắc mình sẽ yêu bạn ấy chết mất "

Sao 1 loạt suy nghĩ thì Cô cũng đã ngủ thiếp đi lúc nào không hay, và sáng hôm ấy khi vừa dậy Cô mở điện thoại lên xem giờ thì giật mình bật dậy, không phải vì trễ học hay gì cả mà là nhận được lời mời kết bạn của cô gái ngày hôm qua,Cô liền chấp nhận kết bạn, và vào xem trang cá nhân của cô gái đó thì mới biết cô ấy tên là Chalotte Austin và còn nhỏ hơn Cô tận 3 tuổi, lướt xuống những hình ảnh,thì làm cho Cô càng ngày càng thích em ấy và có quyết tâm nhất định phải cua được em ấy.

Ở bên đây Charlotte cũng không khác gì Cô ,em ấy cũng lướt trang cá nhân của Cô và cũng biết Cô lớn hơn em ấy 3 tuổi còn đang học Đại Học năm 3 nữa, lướt xuống là những tấm ảnh bằng khen thành tích học tập của Cô khiết Charlotte cũng phải ngưỡng mộ mặt dù em ấy cũng chả thua kém gì, được 1 lúc thì Cô cũng chủ động nhắn tin cho em ,

" Hi em "

" Dạ, hi chị"

"cuối cùng cũng tìm thấy nhau rồi nha, trong em xinh quá, còn dễ thương nữa"

"Dạ, em cảm ơn, chị cũng thế vừa xinh vừa học giỏi nữa"

Đây không phải lần đầu được khen, nhưng khi được Engfa thì em lại ngại .
Cô tò mò hỏi về gia đình nhà cửa của em ấy

"Nhà em ở đâu, có thể cho chị biết được không?"

"Dạ, hiện tại thì em đang ở krungthep để tiện cho việc đi học, còn quê của em thì ở Phuket ạ"

"Trùng hợp nhỉ ,quê chị cũng ở Phuket và hiện tại chị cũng đang ở Krungthep để đi học nè "

"Vậy hôm nào rảnh chị hẹn em đi ăn có được không? "

"Dạ,vâng khi nào rảnh thì chúng ta gặp "

" Vậy hẹn ngày gặp lại, giờ chị có tí việc bận khi nào rảnh chị sẽ nhắn tin cho em "

" Dạ, bye chị "

Sao khi nhận được tin nhắn cuối cùng từ em ấy Cô đã rất hào hứng những chợt nhận ra là,ơ chết nãy giờ dạy còn chưa vscn nữa cũng sắp trễ giờ học lun rồi, cô tức tốc vào nhà vệ sinh tắm rửa sao đó liền vội ăn sáng rồi đến trường.

Ở bên đây em cũng rất vui vẻ khi nhận được lời hẹn đi ăn, hôm nay em dậy sớm nhưng đã mất gần nửa tiếng đồng hồ nhắn tin với cô may mà em hôm nay em ko có đi học tuổi sáng, em cũng nhanh chân dọn dẹp phòng và ăn sáng.

Và ngày hôm đó là ngày rất đẹp đẽ và tốt lành đối với 2 người.

Có gì sai xót mong mấy bạn thông cảm cho mình nhe , lần đầu viết nên còn hơi bỡ ngỡ 🙌

Yêu Liệu Có Dễ (EngLot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ