Tan học, hai em nhỏ dắt tay nhau xúng xính đợi người lớn đến đón, em Ble tuy nhỏ tuổi nhưng ra dáng bảo vệ bé Biu lắm, nắm chặt tay bé.
"Biu ơi đừng nghịch nữa, mẹ nói nghịch sẽ-"
Ạch
Chưa nói xong là bé Biu đã trượt chân ngã sõng soài bên cạnh rồi. Đau điếng luôn đó nhưng mà em Ble cũng bị kéo ngã nên bé không có khóc chỉ quay sang lo cho em.
"Em...hức...em Ble"
"Biu ơi Ble hong sao nhìn nè"
Em giơ hai bàn tay tròn xoe nhỏ xíu của mình lên cho bé xem, bé Biu nhìn một hồi thì phát hiện tay em Ble đỏ ửng, nhớ lại mỗi lần tay bé đỏ mẹ cũng hay thổi phù phù mấy cái bé liền học theo giữ tay em lại.
"Phù em Ble sẽ hong đau"
Ể?
"AAAAA SAO EM BLE BÓP MỎ BIU"
"Tại Biu xinh"
"Ble hun Biu một cái được hong?"
"Hun hỏ, em Ble hun Biu hì được"
Chụt
Chụt
Chụt
Em Ble xin có 1 cái mà sao hong người ta dữ dạ? Nhưng mà bé Biu chưa hỏi mẹ đã tới rước 2 đứa nhỏ rồi.
"Bible về nhà cô chơi với Build nhé, mẹ cháu vẫn chưa về"
Chưa về, mẹ hong cần em Ble nữa hả, sao mẹ hong bao giờ đến đón Ble giống mẹ Biu...
"Dạ"
"Hong cho Biu coi robot được òi"
"Ở nhà Biu cũng có màaa"
"Nhưng mà Ble thích Biu qua nhà Ble"
Bé Biu thấy em mặt ủ rũ cũng muốn xìu theo em nên nhìn mẹ bằng mắt cún con hòng xin được dắt em Ble về nhà em để chơi nhưng mà thất bại mất tiêu rồi.
"Không nhé Biu, nhà em Ble không có người lớn nên tạm thời sang nhà mình nhé"
"Nhanh nào về mẹ tắm cho hai đứa"
Cả buổi hôm đó em Ble ỉu xìu, tắm bồn chung mà mặt em hong có vui, bé Biu thổi xà phòng cũng hong thổi cùng. Lúc ăn cơm, Biu cố ý múc một miếng gà to cho em mà cũng hong chịu ăn. Em Ble chán chơi với Biu rồi hả.
"Em Ble ơi"
"Em Ble à"
Tay nhỏ chọt hai cái rồi đó nha.
"Em Ble"
Chọt thêm cái này là ba đó.
"Nè thằng nhóc ác kia"
"Biu kêu mà làm lơ dạ"
Thấy chưa, thấy thế nào là mèo hung dữ chưa. Em Ble tập sợ đi là vừa.
"Biu ơi Ble muốn về nhà"
"Nhưng mà mẹ nói nhà em Ble hỏng có người lớn"
"Ble tự trông nhà được"
"Hong có được, em Ble mới có 3 chủi à sẽ bị ông kẹ hù đó"
Em Ble im ru, em khóc hả ta?
"Hức...Biu...Biu"
"OA OA OA BIU BẮT CÓC BLE"
"BIU HONG CHO BLE VỀ NHÀ"
Gì dạ? Bé Biu xịt kẹo hoá trang tảng đá luôn, bé hong biết gì hết sao em Ble nạt bé, bé có làm gì em đâu mà, sao em khóc.
"Hong"
"Hong có"
"Hong có mà"
"Huhu mẹ ơi em Ble nạt Biu"
Bé xách quần chạy lẹt đẹt ra kéo mẹ vào để xử trí, mẹ không thấy khó giải quyết mà chỉ thấy nhức đầu vì hai ông nhõi con này cứ đua nhau la hét, mạnh đứa nào đứa nấy khóc.
"Rồi rồi mẹ em Ble về rồi, cô dắt Ble ra với mẹ nha"
"D..ạ"
Bé Biu giận rồi, hong thèm ra tiễn em nữa, hôm nay em hư lắm nạt cả bé, hong dễ tha thứ đâu đó.
Chụt.
"Ble về nha"
Đừng có tưởng hun má người ta là người ta hết giận nha, đừng có mơ đẹp dữ vậy, hứ.
Chụt.
"Mai tụi mình gặp lại nha"
Hứ, Biu hong thèm gặp em, đừng có mà hun bé nữa coi.
Chụt.
"Ble thích Biu lắm á"
Chụt.
"Biu ngủ ngoan đợi sáng mai mình gặp nha"
Chụt.
"Bái bai"
Em Ble làm vậy bé Biu ngại lắm đó, em mau mau đi về nhà đi, Biu sắp thành cà chua chín rồi đó.
"Biết ròi em Ble về nhà i mai tui mình gặp"
"Biu quên òi"
"Hỏ quên gì?"
Biu chọt tay ngay môi cố gắng nhớ xem bản thân quên gì nhưng mà hong có nhớ, bé chỉ nghe tiếng mẹ em Ble hối bên ngoài hoi.
"Ble hun má Biu ròi"
"Biu nói cưới Ble mà hong hun lại là đâu có được"
"Ừa ha, Ble đưa má đây Biu hun"
Em Ble ghé má lại chờ bé Biu chụt cho, môi bé vừa sắp chạm má thì em Ble nhớ ra gì đó liền quay qua, hai môi em bé chạm nhau nhưng mà hai em hong biết nó là gì nên chỉ cười khà khà rồi tạm biệt lần nữa để em Ble về nhà xem hoạt hình, chơi robot.
"Em Ble nhớ ngày mai đem robot cho Biu chơi nữa nha"
Em kê hai tay lên miệng hét lớn trước khi ra cửa nhắc thằng bé nhỏ hơn mình 1 tuổi về lời hứa.
-
Bé Biu ngồi tô màu cùng mẹ, em vẽ 2 đứa bé nắm tay nhau ở khu vui chơi, màu vẽ lem nhem nhưng nhìn em vui lắm.
"Bé Biu ngoài thích em Ble thì còn thích cái gì nữa không?"
Bé đắn đo suy nghĩ, thích gì hả, Biu hong có biết, đó giờ bé đâu có thích gì đâu, cái gì bé cũng có nên hong có đặc biệt thích cái gì hết á nhưng mà em Ble thì khác lắm á. Biu lắc đầu tròn lia lịa biểu hiện ý nghĩ của bé cho mẹ thấy mà lắc nhiều làm bé hơi nhức nhức cái đầu rồi á nha.
"Dạ hong mẹ ơi"
Bé suy nghĩ thêm chút xíu thì mới ngước lên nói thêm với mẹ 1 câu.
"Biu chỉ thích em Ble thôi"