Hôm qua tớ đi học nhóm ở nhà bạn. Nhóm tớ có 2 con gái và 3 con trai nhưng một bạn nam trong nhóm tớ không đến.
Đang học giữa chừng thì tớ lại nổi cơn nứng, tớ cố nhịn nhưng mà nước lồn cứ chảy ra (tớ cắt quần lót để dễ thủ). Tớ mới đi vào nhà vệ sinh.
Tớ ngồi xuống bồn cầu và cởi hết đồ ra luôn (tớ khoá cửa nhà vệ sinh rồi). Tớ banh chân ra và xoa hột le. Tớ cố kìm tiếng rên để bạn bè tớ không nghe thấy nhưng cơn hưng phấn khiến tớ dù cố cũng lỡ phát ra vài tiếng rên khi lên đỉnh. Tớ cầm vòi sịt và sịt mạnh vào hột le. Tớ sướng trợn mắt và lỡ rên lớn. Tớ hổn hển và mồ hôi đầm đìa.
Một lúc sau tớ mặc lại quần áo( không mặc quần lót) rồi đi ra ngoài, tớ đi ra ngoài và ngồi học như bình thường (có lẽ bạn tớ không nghe thấy gì, tớ cũng mong thế).
Tớ vừa học vừa cạ hai chân vào nhau. Tầm 10h hơn bọn tớ học xong. Tớ đi về đường khác các bạn. Đang đi thì lồn tớ cứ cạ vào yên xe. Tớ nứng lắm chả biết làm gì. Tớ lái xe vào chỗ bụi cây ít người chú ý rồi cởi quần ra, lồn tớ ướt nhẹp rồi. Tớ thủ dâm ở ngay đấy, tớ rên rỉ không ngừng như một con đĩ hứng tình. Phải một lúc sau khi tớ đã đái ra rồi tớ mới mặc quần lên lại và rời đi.
🥺💐 vẫn câu nói cũ, ai có nhu cầu chat seg/chat role (les,k show) thì cứ nhắn cho tớ ở tại web luôn nhé! Tớ vẫn đang nhận chat seg/chat role nhé