chap 1

228 5 0
                                    

Tôi Park Jimin năm nay 15 tuổi là thiếu gia của park gia, cứ nghĩ sẽ có cuộc sống dung sướng hơn người khác, gia đình ba người sống hạnh phúc nhưng rồi căn bệnh ung thư đã cướp mất người mẹ yêu quý của tôi, tôi suy sụp cứ ngỡ người ba lúc nào cũng yêu thương vợ con kia sẽ an ủi chăm lo cho tôi nhiều hơn thì không mẹ tôi mất chưa đầy 3th ông ta đã cưới một người đần bà khác ngay trước mặt tôi, tôi tự hỏi sao ông ta có thể khốn nạn như vậy, nhưng rồi quả báo cũng đến với ông ta  , 2 năm sau ông ta mất đc bs chuẩn đoán là có khối u trong não, tất cả tài sản ông ta để lại vốn dĩ thuộc về tôi nhưng con đàn bà đó âm mưu để có thể đứng tên tất Cả tài sản mà ông ta để lại, tôi thiết nghĩ  ông ta và con đàn bà dfó thật sự rất hợp nhau, sau một tháng ông ta mất ả ta tìm đâu ra một tên đàn ông dẫn về nhà...

______________park gia ______________________

'Jm mày đâu rồi ra đây tao biểu... '

Bà ta vừa đi vào nhà vừa gọi tên em  bên cạnh còn có một tên đàn ông trẻ hơn bà ta chục tuổi, đúng là trâu già thik gặm cỏ non....

'Dì... Dì gọi con? '

' không gọi mày thì ai mau pha trà cho tao.. '

' vâng con làm liền thưa dì... '

Em là jm năm nay 18 tuổi sở hữu gương mặt baby còn thân hình thì ngược lại...

' thưa dì trà của dì.. '

' tao thông báo với mày một chuyện , đây là Yoongi từ nay sẽ là dượng của mày.... '

' vâng con chào dượng '

' việc của mày hết rồi mau vqò làm việc đi'

' vâng thưa dì, thưa dượng con đi.. '

Từ khi cậu xuất hiện luôn có một đôi mắt nhìn cậu với ánh mắt chằm chằm khiến cậu khó chiệu, hắn ta nhìn cậu khuất bóng bỗng khóe miệng khẽ công lên...

' cũng trễ rồi , giới thiệu cũng đã xong anh đi làm đây'

' vâng anh đi làm vui vẻ... '

Chiều tại phòng bếp một người con trai thân hình nhỏ nhắn điêu luyện làm từng món ăn một cách chăm chú ko để ý đến người phía sau đến từ lúc nào đứng nhìn chằm chằm vào cặp đào căng tròn đang di chuyển qua lại trong bếp  , hắn cười  gian manh  định đi lại xoa nắn quả đào đó một chút thì bà ta từ lầu đi xuống khiến hắn không thể hành động đc...

' anh yêu sao anh lại đứng đây? '

' anh định vào nhà đây... '

'Đi thôi chúng ta đi ăn tối '

Buớc vào bếp một bàn ăn thịnh soạn bày ra trước mắt...

' mời dì và dượng dùng bữa '

' con không ăn luôn sao '

' con sẽ ăn sau thưa dượng con xin phép'

Em tiếp tục đi vào bếp làm việc hắn và bà ta ăn xong thì mạnh ai náy đi lên phòng cuối cùng thì việc gì cũng đến tay em....

Trên phòng Yoongi làm việc liên tiếp hai giờ bắt đầu khát nuớc nên xuống bêp...

' jm con chưa ngủ sao? '

' à vâng con còn phải làm hết việc mới nghĩ đc ạ '

Anh nhướng mày rót một lay nuớc cho thứ bột gì đó và sau đó lắc đều

' jm con uống chút nước đi'

' à.. Vâng con cảm ơn '

Em uống hết ly nuớc đó, sau đó hắn cũng đi lên phòng em làm xong thì cũng đi ngủ, vừa đặt lưng lên giường em lập tức ngủ thiếp đi không biết trời chăn may đất gì nữa...

Cạch...... Dáng người cao to tiến về phía chiếc giường của em kéo chiếc chăn che thân thể bé nhỏ kia xuống, Hán leo lên người cậu hôn vào đôi môi căng  bóng kia, rồi lại đưa mặt xuống hổm cổ hít lấy muồi trên cơ thể cậu, hắn hôn đến đâu đều sẽ để lại dấu tích đỏ hổm

' ưm.. Um~'

' bé con em sẽ là của tôi sớm thôi~'

Hắn ôm em ngủ đến sáng thì rời đi từ sớm tránh bị em phát hiện....

________hết chap 1____________________

[YoonMin] Bố Dượng.. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ