Chuyện nhỏ 2

97 7 0
                                    

Vương Tuấn Khải mở cửa. Đập vào mắt cậu là cảnh tượng không mấy hài lòng.
Một lớn một nhỏ đang vật nhau trên bộ ghế sofa. Cậu cảm giác mình đã tìm được kẻ thù lớn nhất trong tương lai rồi.
Vương Nguyên và Đô Đô liền nhìn lên. Thấy Đại Ca, Bảo Bối rất bất ngờ.
-"Sao anh biết được mật khẩu nhà mà vô vậy".
-"Má Vương cho"- Vương Tuấn Khải trả lời như không.
Vương Nguyên hết nói nổi. Cảm giác như má mình đang tiếp tay cho giặc.
Vương Tuấn Khải tranh thủ thời cơ Vương Nguyên mải mê suy nghĩ liền bế Đô Đô ra rồi ngồi sát cạnh Vương Nguyên, người ngả ra ghế tay vác qua vai Vương Nguyên rồi tiện đà trượt xuống vòng eo của cậu. Ăn đậu hũ một cách trắng trợn.
Vương Nguyên liền giật mình khi tay ai kia đặt ở eo, tai cậu bất giác đỏ lên, cậu đánh trổng lảng.
-"Anh qua đây làm gì?"
-"Qua đây luyện đàn với em"
-"Hử, ở công ty luyện chưa đủ sao"
Vương Tuấn Khải không trả lời, chỉ hỏi lại một câu: -"Bảo Bối của anh, sao tai em lại đỏ thế kia?"
Đên lúc này 2 má của Vương Nguyên như trái cà chua luôn rồi. Vương Tuấn Khải thừa biết lý do nhưng lại gặng hỏi cho bằng được. Cậu liền từ từ đưa mặt mình lại gần Vương Nguyên.
Thời cơ thật đúng lúc mà, khi tiếng cạch lại phát ra, má Vương đi chợ về rồi. Thấy mặt 2 đứa đều đỏ má chỉ biết E hèm, E hèm mà thôi.
End.

[Shortfic] [Khải-Nguyên] Cuộc sống thường ngày của 2 Bảo BốiWhere stories live. Discover now