"D-dừng lại- Zephys... Zephys, tao... chịu không nổi hức..."
"Không, cậu chịu được mà."
"Mẹ thằng lồn này... hư ư aa, hức, tao bảo... dừng-"
Chưa dứt lời, Zephys đã bóp cằm Nakroth lại để bịt cái mỏ hỗn của nó lại, ghé môi kề tai Nakroth rồi thì thầm làm nó rợn cả người:
"Cứ chửi tiếp đi, nhỡ... sau này đẻ con cho tớ thì sao?"
Nói đoạn, Zephys nâng đùi Nakroth lên, banh rộng hai chân nó rồi ra sức cắm cặc vào sâu trong người nó. Nakroth người giật lên, đùi run như cầy sấy cố khép háng lại nhưng bị thân Zephys kẹp giữa, ngăn không cho nó dừng mình lại.
"Nè, cậu kẹp thế tớ đau lắm đó, đít đã khít rồi mà chân cũng khép thì tớ xoay kiểu gì đây?"
"Đéo cần mày xoay..."
"Í í, bậy bậy. Cái mỏ sao mà hỗn quá à."
Cậu ta chặn miệng Nakroth lại, một tay đút hai ngón vào miệng nó nghịch quanh, tay kia sờ dần xuống mông nó mà tách rộng ra để dễ bề chịch choạc. Nakroth bị cuốn vào hai ngón tay cậu chàng nên nào có để ý, đến khi bị đút cho gần hết con cặc chà bá vào mới nhận ra, giãy nảy lên.
"Má nó... hư địt mẹ- huhu... hức, đauuuu... bỏ-bỏ ra ưm..."
"..."
"Đã bảo bỏ ra!???"
"Yên xem nào, cậu quấy quá đi mất."
Nakroth đạp ra nhưng không thành. Bỗng Zephys dừng lại, đưa tay khẽ miết quanh cái lỗ địt sưng tấy, tầy quầy của Nakroth, dĩ nhiên là do nuốt cặc bự miết mà ra. Nó run run nhưng không đòi thả nữa, nằm đấy lim dim, vẻ hưởng thụ dù vẫn cố giấu đi sự thoải mái. Zephys biết mình đoán đúng ý nó nên khẽ cười. Thì ra gu Nakroth là chịch nhẹ nhàng tình cảm chứ không phải ba cái loại tàn bạo cưỡng ép này nọ, không phải nó không thích xoạc, nhưng xử sự như nào cho nó ưa, nó mê thì mới được làm tiếp.
Cậu chàng cúi đầu xuống, mặt dụi vào hõm cổ Nakroth rồi hôn lên từng dấu cắn mình để lại ban nãy như muốn xóa đi những đớn đau mà bản thân đã vẽ thành dấu lên Nakroth trong khi vẫn còn chôn buồi trong người nó. Nakroth hôn lên tóc Zephys, rồi khi cậu ngẩng mặt lên, nó lại hôn lên trán, mắt, lên mũi và môi. Zephys theo hôn dần xuống bụng làm Nakroth nhột mình, tay đệm xuống hông nó rồi đỡ nó ngồi lên một cách dịu dàng, để mà nói thì đúng câu "nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa".
Cũng vì vậy mà Nakroth phòng thủ hớ hênh.
Nó yên lòng với suy nghĩ từ giờ Zephys sẽ nhẹ nhàng với nó nên Nakroth đâu có đề phòng gì cái trường hợp cậu ta lật mặt quay sang địt mạnh bạo.
Đang đúng lúc hôn nhau chùn chụt đằm thắm thì Zephys len lén đút cặc vào, nãy giờ hôn đúng ý Nakroth nên nó thích, thả lỏng ra ngay. Thấy được đà, cậu chàng lại đổ thêm dầu bôi trơn xuống. Lần này bảo vệ lỏng lẻo lại còn nước nôi mướt như mời cặc vào nên Zephys trơn tru đút hết. Nakroth biết nhưng thấy Zephys vẫn có vẻ nâng niu mình nên nó để mặc cậu ta chịch tới.
Lỗ nhỏ được cạ vào buồi một cách chậm rãi nên cảm nhận được đường gân chạy ngang chạy dọc đầy thân, càng đút sâu hơn thì bên trong Nakroth bóp càng chặt, khít như lồn mấy em gái mới lớn mà Zephys thường thấy trong phim sex. Khít đến nỗi cậu ta đã cắm được tới gốc cặc rồi vẫn bót như lúc đầu, được thêm cái múp đến độ phải nói Zephys húp vội cũng được ba tô cơm.
Zephys lúc này mới buông một câu:
"Tớ đục nát lỗ đít cậu nhé?"
"Hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ZepNak; Hỗn quá à.
Fanfiction"Cứ chửi tiếp đi, nhỡ sau này... đẻ con cho tớ thì sao?" Truyện không đầu không đuôi vì tớ đột ngột lên cơn thèm viết say gex. !R18; chửi bậy nhiều, ngôn ngữ thô tục+lói bửn.