Trên hành lang bị đụ

18.2K 71 0
                                    

Khu em ở khá vắng, đại đa số mọi người đều ở trong nhà không thì đi làm, khá khuya mới về, hôm đó trời nhá nhem tối rồi, em ở trong phòng dạng chân chữ M vừa để con cặc giả trong lồn bật chế độ vừa ngoáy thụt, tay  cầm lấy điện thoại quay lại bản thân trong gương, trên người còn nhớp nháp dịch kích dục, vừa nóng vừa nứng, em chợt nảy ra một ý nghĩ. Nếu em để như vầy mà đi ra hành lang thì sẽ như thế nào nhỉ?

Vừa nảy ra suy nghĩ là em làm liền, ngồi dậy nhét cái thứ kia vô sâu hơn, xong lục kiếm đồ để giữ nó lại, thấy cuộn băng dính trong hộc bàn em lôi ra dán luôn, tay bật chế độ vừa phải. Xong mò ra ngoài hành lang.

Trên hành lang vắng tanh, chỉ có ánh đèn chiếu sáng, em vừa đi vừa thò tay xuống day hột le, nước dâm bên dưới chảy từng giọt từng giọt xuống sàn, xong em vô tình nhìn thấy trong góc có một cái cam còn đang nhấp nháy sáng đỏ. Chà, thử tưởng tượng bên kia màn hình có người nào đấy nhìn thấy em như vầy chắc hẳn muốn lao ra đit em tới tấp lắm nhỉ? Càng nghĩ bên dưới em càng ướt, càng nứng. Em liền nằm xuống thủ dâm luôn ở đấy, ý vào xung quanh không có ai nên em trực tiếp rên luôn.

Một tay bóp vú một tay xoa xoa hột le, chợt em nghe thấy tiếng vỗ tay ở đâu đấy vang lên khiến em giật nảy mình ngồi vội dậy, vì đang nằm mà cái cặc giả kia đang ngoáy thụt bị nước dâm đẩy ra một chút, em vừa ngồi dậy nó liền thụt vô sâu hơn, làm em rên lên một cái xong ra luôn tại chỗ.

" Chậc, bé con, mới đó đã lên đỉnh rồi à? Còn nứng không để chú giúp em giải toả? "

Em im lặng không nói gì, chỉ bò tới chỗ chú đấy xong quay lại chổng mông lên banh cái lỗ hồng còn đang ngậm cặc ra trước mặt chú, chú đó cũng trẻ thôi, chắc mới tầm 30 mấy, thấy em dâm thế nên cũng cười khẩy một cái rồi kéo khoá quần vạch ra cái ấy to bự, rồi bế em lên, rút cái đồ giả ra đâm thẳng vào.

" Ư...sướng quá...a...chú..."

" Để chú giúp bé thoả mãn nhu cầu nhé. "

Sau đấy thì em bị bế lên theo tư thế để cho em bé đái mà chich, hai quả cam đầy đặn đằng trước theo nhịp độ mà lắc lư liên tục. Miệng em rên lên không ngừng nghỉ, lon nhỏ ma sát liên tục với cac to làm nó càng lúc càng nóng lên vì dịch kích dục liên tục chảy xuống vị trí tam giác ấy, theo vận động của chú mà đâm vào trong.

" Aaaa....nhanh hơn đi chú....em sướng chết mết...aaa..."

" Bé ngoan, nhanh hơn nữa không sợ hỏng mất sao? "

" Ư..hỏng... muốn bị chú đit em hỏng...ư...ư..."

" Dâm đãng"

Dứt câu chú càng ra vào mạnh và nhanh hơn, em sướng tới nỗi trợn mắt. Nước dãi theo khoé miệng chảy dài rớt xuống ngực, hai chỗ kia va chạm làm nước văng tung toé. Được gần 5p thì chú chàng lúc càng nhanh hơn, em chỉ biết rên ư ử vì sướng, sau đấy thì phựt một cái, trong đầu em một mảng trắng xoá, chú ở bên dưới cũng phun hết vào trong lon nhỏ.

" À, chú lỡ quên mất phải rút ra rồi bé cưng. Em không ngại chứ? "

" Ừ... không.. không ạ.."

Thấy em trả lời thế chú hơi cười, rồi rút ra từ từ, ngay khi tinh trùng còn chưa kịp trào ra chú đã nhét lại cái đồ giả vô rồi vỗ mông em một cái rõ kêu. Rồi cúi xuống hôn lên, xong đứng dậy khoá quần nói.

" Lồn nhỏ nhớ giữ gìn đồ vật của chú cẩn thận, để chú thấy em làm mất thì sau này sẽ không giúp bé nữa đâu nha. "

Sau đó thì chú xoa đầu em một cái hôn lên trán rồi rời đi. Em nằm đấy một lúc sau cơn sướng rồi để đó bò về phía cửa nhà.

N.u.n.gNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ