03 months

534 51 14
                                    

(1)
sau một trận mây mưa cuồng nhiệt, đồng hồ điểm bốn giờ sáng rồi nhưng phuwin vẫn tỉnh táo hơn bao giờ hết. nằm thở dốc hì hục, cậu quay sang nhìn pond đang nửa tỉnh nửa mê. phuwin nhích lại gần, tựa đầu lên ngực anh lắng nghe tiếng tim đập, một lát sau mới cất giọng hỏi khẽ, "p'pond muốn thử yêu đương với em không?"

pond không trả lời, vòng tay lên mạnh bạo kéo cả người phuwin đè lên người anh, vừa vặn môi hai người chạm nhau, lại một nụ hôn sâu nữa. dứt ra, mắt anh khép hờ nhìn phuwin, tay đưa lên vuốt ve gò má cậu, sau đó pond gật đầu, biểu thị cho sự đồng ý.

nhìn pond dần dần nhắm mắt ngủ gục, phuwin không cựa quậy lung tung trên người anh nữa. cậu đưa tay chạm lên cánh môi anh khẽ vuốt, hồi sau pond sực tỉnh chụp lấy tay phuwin, kéo xuống đan xiết vào tay anh. phuwin toan leo xuống, nhưng pond không chịu. cứ vậy, pond ôm phuwin để cậu tì má vào ngực anh, ngủ say sưa tới sáng.

(2)
mới sáu giờ, phuwin đã lờ mờ tỉnh. tính chất công việc và lịch trình dày đặc làm cậu có thói quen dậy sớm hơn trước đây, dù hôm đó có bận hay không. phuwin quay sang nhìn pond đang vùi đầu bên cạnh mình ngủ, tay anh vòng trên eo cậu xiết hờ.

pond cũng ngủ không sâu, phuwin rục rịch một chút cũng làm anh tỉnh theo. mở mắt ra, anh nhìn thấy bàn tay thon của ai đó đang vuốt nhẹ nốt ruồi dưới mắt mình. pond bật cười, nắm tay phuwin lại, tay kia đặt trên eo cậu chưa buông ra, lén lút chọt nhẹ một cái. phuwin giật thót, vờ đưa nắm đấm ra tấn công pond, anh đặt lên đó một nụ hôn, rồi nghe thấy phuwin hỏi, "mình là người yêu thật rồi à?"

"không thì em tính sao với lời nói của mình hôm qua?" pond nhếch môi cười khẩy hỏi lại như thế. phuwin lắc lắc đầu, sau đó loay hoay tìm thế nằm gối đầu lên đoạn vai anh cho thoải mái mới cất tiếng, "ba tháng thôi nhé?"

pond không nói gì nữa, chỉ chôn mặt vào tóc cậu hít một hơi. khoảng năm phút sau, anh ôm phuwin định ngồi dậy bảo, "ngủ thêm đi nào, chiều mới có việc bận mà."

phuwin nằm xuống lại, nhìn pond đang nhắm mắt, hồi sau cũng chìm vào giấc ngủ.

(3)
dạo gần đây quản lý jack và các anh chị trợ lý trong công ty phát hiện hai nghệ sĩ dưới trướng mình rất lạ. nhân ngày cả hai có công việc chung, quản lý jack kéo phuwin ra hành lang nơi tổ chức sự kiện, còn pond thì bị mấy chị trong tổ phục trang gọi đi đâu đó.

"nói por nghe xem phuwin, chuyện gì đang xảy ra với em và pond hả?" quản lý jack hỏi, tay chọt chọt vào ngực cậu nhóc cao hơn mình đứng đối diện.

phuwin bật cười né đi cái tay của k'jack, trả lời ông, "có chuyện gì đâu p'. tụi em vẫn bình thường mà."

"đừng giấu por nhé, dạo này hai đứa bây cứ dính chùm vào nhau đấy? tính qua mắt tôi à?" quản lý jack khoanh tay, trông vậy nhưng thái độ ông cũng không nghiêm khắc gì, ngược lại còn có chút vui đùa.

"thật mà por, tụi em vẫn thế thôi. chắc tại dạo này gặp nhau thường xuyên nên thân hơn chăng?" phuwin đáp. cả phuwin và pond quyết định giấu chuyện họ hẹn hò đi, không tiết lộ cho ai biết cả. anh và cậu đều có cùng suy nghĩ, chỉ mình đôi ta biết là được rồi.

[pondphuwin] partnersWhere stories live. Discover now