Thiện cảm về mỗi country

300 13 3
                                    

Thiện cảm của tôi đối với mỗi country?

(Ở đây tôi chỉ lọc ra các đất nước tôi cho là phổ biến)

-Vietnam: Nước mình không yêu sao được? Một đất nước có thể đánh Pháp đập Mĩ đuổi Nhật, một anh hùng vươn lên từ máu lửa chiến tranh. Quá là ngầu, quá là tự hào luônn>3 Chỉ thế thôi, dù Tổ Quốc có được khắc họa theo chiều hướng, khía cạnh nào đi nữa thì vẫn mãi keo mãi yêu╰(*°▽°*)╯

100000+/10

-China: Rất nhiều thiện cảm nha. Thứ nhất vì tôi bị mê des của China trong CHS (xường xám siu đẹp), thứ hai vì tôi bị mê luôn tính cách của country này, bên ngoài nhã nhặn lịch thiệp, thanh tao cao quý nhưng bên trong thủ nhiều dao găm, không từ bất cứ thủ đoạn nào. Sói đội lốt cừu đồ đó=)) (tuy trong mỗi au riêng thì China sẽ có tính cách riêng, nhưng hầu như tôi thấy China hiện lên như một bông hồng đẹp nhiều gai vậyy). Và có cảm giác là nếu China biến thành người thật thì chắc chẵn sẽ là một tuyệt thế giai nhân, quốc sắc thiên hương, đẹp phi giới tính áa, nói chung là top 1 bias gòi đó. Ngoài đời, tôi cũng rất "thần tượng" Trung Quốc, tuy tham và thâm nhưng không thể phủ nhận là họ rất giỏi.

∞/10

-America: Cũng nhiều thiện cảm không kém, tầm ngang ngửa với China đóo. Des thì tôi không ấn tượng mấy trừ cái kính râm buff độ ngầu. Tính cách của country này là NO.1 luôn khỏi bàn, nết tôi bị simp khứa nào năng động, nói nhiều, báo báo một tí và Ame hoàn toàn đạt được những tiêu chí đó một cách perfect nhất:3 Và trên thực tế thì Mĩ cũng là quốc gia hùng mạnh, đứng đầu hệ thống tư bản đáng ngưỡng mộ và là quốc gia tôi mơ ước được đặt chân đến.

∞/10

-Russia: Hmm...tôi không thích tính cách của country này cho lắm. Buổi đầu đu CHS thì trong hầu hết mấy bộ truyện tôi đọc, Rus được khắc họa khá trầm tính, lạnh lùng và có phần dị, không phải trầm theo kiểu như China đâu, và tôi không thích kiểu người này chút nào. Tuy bây giờ đã có nhiều truyện đa dạng hơn trong việc xây dựng hình tượng country này nhưng cũng không mấy khiến tôi tăng hảo cảm:(( Về des, tôi có khuynh hướng thích các des nhẹ nhàng, mát mẻ một chút hoặc something tôn dáng=)) (idk), còn des của Rus, vì là một đất nước băng giá nên đa phần toàn úp mũ đội áo lông dày cộm này nọ, khá là đi ngược với gu của tôi (Nhưng vì là chồng của Ame-my bias-nên cũng có chút ưng muahahaha¯\_(ツ)_/¯)

5/10

-Germany: Well, tôi cũng không thích workaholic cho lắm, vả lại des của Ger không hợp gu xíu nào :v Nhưng do là bía con bạn thân nó vẽ ngol quá nên thành ra có chút thiện cảm=))

4,5/10

-United Kingdom: Cũng nằm trong top bias của tôi. Bị ume sự lịch thiệp và quý's tộc's của anh ta>3 Des U.K trông cũng toát ra rấc nhiều sự tinh tế và cao thượng moah moah(❁'◡'❁) Và U.K cũng là lựa chọn đi du học thứ 2 của tôi sau Mĩ, phí sinh hoạt ở đó phù hợp với túi xiền của gia đình tôi hơn.

9/10

-France: Hmm...không có ấn tượng gì với nhân vật này ngoài chiếc des khá vừa mắt và bánh mì=)) Tính cách hơi đào hoa quá.

Góc xàm về CHS [countryhumans/petty things]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ