Chuuya và Dazai, người ngoài nhìn vào thì họ không khác gì là chó mèo , gặp nhau là giết, có tao không có mày.Nhưng chỉ có 2 người họ biết..hoặc không biết? Về mối quan hệ bây giờ. Yêu ? Kẻ thù ? Đồng đội cũ ? ..
Chuuya không muốn công nhận , cậu và hắn đang có mối quan hệ khác , nó có vẻ hơi "mập mờ ". Yêu đương ư?Không, chỉ là " bạn tình". Chuuya , cậu đây không hề vướng bận đến mũi tên tình yêu gì đó. Nhưng cậu không hiểu, tại sao tên kia chỉ cần hú tên cậu là cậu sẽ có mặt ngay , cậu chỉ muốn giải toả nổi buồn của người đàn ông thôi , đó là " làm tình" cùng với tên kia.
-Chuuyaaa à~ Tôi muốn gặp cậu~
- Điên à? Bây giờ là 9 giờ , ngươi réo tên ta để làm gì , vô thẳng vấn đề, 5 giây!
- Rồi rồi, tôi muốn chơi cậu chút đó mà, ở ngay con hẻm gần trụ sở nhe quẹo trái á!!
-...Điên!
-------------------Thành phố này ,về đêm đẹp làm sao ,như một nơi khác, chẳng giống buổi sáng chút nào. Hầu như, đêm nào cậu cũng được nhìn thấy nơi diễm lệ này, nhưng cũng chỉ qua cửa sổ mà thôi. Mọi thời gian điều nằm trong đồng hồ công việc hết rồi,trừ phi làm tình với tên đó mới có ngoại lệ thôi
--------------- Chỗ này à... Hẹp dữ
- Chuuya tới muộn quá nha~ Tôi có mua chai rượu nè!
- Rẻ tiền, ly đâu?
- Uống mà có ly thì còn gì zui!!
Dazai đưa chai rượu lên và uống- Rượu chảy xuống cằm rồi đến yết hầu anh, Chuuya cộng nhận...nó quyến rũ vãi ra. Trong một đêm được nhìn 2 cảnh "đẹp" thế này cũng đủ khiến cậu mãn nguyện với cuộc sống này và -cả mối quan hệ này?..
Dazai tiến về phía Chuuya. Khiến cậu phải dựa lưng vào tường, tay anh nâng cằm cậu lên.. Cậu thề !! Cậu ghét tư thế này cực!Nó có thể chảy xuống quần áo mới thay của cậu , và cả việc cậu vừa tắm xong tươm tất để đi gặp hắn-
- Chuuya đừng ở trên mây nữa ~ Tôi chỉ muốn trong mắt cậu chỉ có hình bóng tôi thôi~...
-Tch-
Họ chạm môi nhau , ướt át , tàn bạo lại có chút nhẹ nhàng đến lạ.Đầu lưỡi quấn quýt nhau không rời. Cứ như chai rượu rẻ tiền này có phép khiến cho đối phương kích thích không ngừng vậy.
Khi tách môi ra , tuy chỉ vài phút nhưng đối với cậu nó là cả thế kỉ ..Dù mỗi lần trước khi làm ,anh điều hôn cậu, nhưng kĩ năng chịu nín thở của cậu vẫn rất tệ . Nếu cậu giỏi hơn thì có lẽ nó đã lâu hơn.
Sợi chỉ bạc đứt ra dưới sự tiếc nuối của anh. Anh muốn nó phải mạnh, lâu hơn ... Như việc anh muốn anh và cậu luôn gắn kết với nhau ,mãi mãi...
Thời tiết đã bắt đầu xuống nhiệt độ , đường phố cũng đã ít ánh sáng hơn hẳn . Không 1 ai có thể " chào cờ" dưới cái thời tiết chết tiệt này dù 2 người đã cố " sưởi ấm" cho nhau ..
-Hay Chuuya về nhà tôi nhá!
- ..Ừ
Cậu cảm thấy may mắn vì tên chó này không làm cậu ở nơi hẹp và dơ bẩn này. Nhưng quả thật , nó kích thích cậu đến không ngờ , đành phải rời đi dưới sự hơi tiếc nuối của cậu.
Dazai nhìn sắc mặt Chuuya , biết ngay cậu đang nghĩ gì , liền bật cười
- Hay mốt tôi gọi cậu giờ khác rồi làm ở đây he , giờ thì đến nhà tôi thôi~
- Đừng nắm tay ta!! Ta không mù đường!!..
-End p1-
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu bí mật của họ
Fanfictionlưu ý : lời tục tĩu , r18 , ... lần đầu viết nên chưa đc hay^^ câu chuyện ngọt từ trên xuống toàn là họ lo lắng nhau như thế nào từ việc chưa xác định mối quan hệ,..r xác nhận yêu nhau bí mật