Mập Mờ(2)

284 17 1
                                    

-Chỗ ngươi ở như hang chuột ấy!

Cạch- Chịu thôi, Mấy nay Atsushi bận mấy giấy tờ nhàm chán kia nên chẳng bận tâm đến tên tiền bối này luôn

-Tha cho nhóc hổ đó đi! Ngươi-Ưm

Dazai bất ngờ tấn công Chuuya , nó thậm chí mạnh hơn nãy gấp 2 lần .Cứ như con thú thấy miếng thịt ngon . Cậu không kịp cảnh giác đã ngã xuống ghế , hên cho hắn đấy, ngã xuống đất là khỏi làm gì luôn,cậu sẽ giết hắn.

Mà công nhận... "Ở nhà" vẫn là tuyệt nhất ... Tiếng thở dốc của cậu đến bên tai hắn, hắn biết cậu sắp chịu không nổi rồi .Quấn quýt với nhau một hồi , Dazai từ từ tháo nút áo sơ mi trên người cậu, để khỏi vấn víu việc đang làm. Cậu không phải kiểu người lên cơn "hứng" rồi để tên kia muốn làm gì thì làm được,Chuuya khó khăn ngồi dậy. Tuy đôi tay đang rất run rẩy và bất cẩn , có khi còn tháo không ra làm cậu không khỏi buông ra vài từ chửi thề , Dazai vẫn ngồi im đợi cậu tháo, và nhìn từng dòng cảm xúc trên khuôn mặt ấy ..

-Chuuya à~

-Ư...

Anh liếm vùng cổ cậu rồi cắn lên khu vực gần yết hầu ,khiến cậu rên nhẹ .Bây giờ , điều Dazai quan tâm là muốn ăn sạch cậu , muốn biến cậu thành chó riêng của mình , muốn cậu thành chú cừu ngoan ngoãn của mình anh mà thôi

Cậu nhìn vào khuôn mặt của tên ấy , khuôn mặt của tên luôn làm cậu tức giận khi gặp mặt , khuôn mặt của tên luôn gây phiền phức cho cậu ...Giờ đây, cậu và hắn lại hồi đáp bằng những hành động thân mật của mấy kẻ yêu đương mập mờ...Ha , cậu chẳng biết cậu thích kiểu này hay không ... Nhưng bây giờ, cậu rất muốn, rất rất muốn hắn khiến cậu phải " phục tùng " hắn... Nhìn đôi mắt tên cuồng tự tử này đi...giờ chỉ toàn ham vọng tình dục mà thôi...

- "Cậu bé"Chuuya sắp không chịu nỗi nữa rồi nè~

-I-Im đi... Ta còn chịu được

Dazai liếm đầu ngực cậu , tay kia xoa bóp , cưng nựng phía bên kia .. Tuy nứng là nứng thiệt nhưng cậu đâu phải mấy ả phụ nữ dưới thân hắn rên rỉ

-A-a~ Tên cá thu thối... Ta không phải phụ nữ chờ ngươi đút cu vào !! Mau ngừng hành động này ngay!!!!

- Này này, đừng đánh tôi chứ , chỉ có mình Chuuya tôi mới làm thế đó nha !! Nói vậy tôi buồn đó , đừng cố lôi " phụ nữ" vào cuộc làm tình này!

- Ha , sao? Nhớ mấy ả điếm đó rồi à?

Dazai ngừng bàn tay đang xoa bóp kia , đưa ngón trỏ lên chạm môi cậu

-Shh-Tôi ghen đó nha ~Chó của tôi chỉ được rên tên tôi thôi

Cậu cảm thấy thấy nực cười trước cơn ghen kì cục của tên kia . Phụ nữ là hắn chơi , giờ hắn cấm cậu nhắc tới mấy ả kia , kiểu giận vô cớ thế này là gu chị em hiện tại ư??

-Ngươi mà quản "chó "không kĩ là coi chừng nó quẩy đuôi với người khác đó nha ~

-Không đâu~ Nó chỉ có thể quen mùi tôi thôi~

Dazai cắn mạnh vào đầu ngực cậu , -A! . Anh đang cảnh báo cậu về lời nói của mình .-Cậu nên chú ý vào tôi đi~

-T-tên khốn...

Dazai di chuyển lên , cắn lên xương quai xanh đã thấm mồ hôi kia . Rồi cầm bàn tay đang run không khống chế kia ,cắn lên nó.

- Mẹ kiếp! Ngươi là chó à? Cắn nhiều thế??

-Cậu nằm im chịu trận đi!!Cậu làm tôi buồn đó, tất cả là do cậu, chịu trách nhiệm đi!!

Dazai khoá môi Chuuya lại , lấy tay bóp mặt cậu , buộc cậu phải há miệng để hắn luồn lưỡi vào...rồi hai người trao nhau nụ hôn kiểu pháp .Dù đã qua 2-3 phút nhưng hắn không có dấu hiệu buông tha cho cậu, vị rượu còn man mán lại cùng với sự kích thích này , đầu cậu choáng váng không ngừng chẳng suy nghĩ được gì .

Dazai cuối cùng cũng tha cho cậu , cậu cảm thấy biết ơn vì mình vẫn còn sống . Hắn tuột quần cậu và ném xuống đất , bây giờ mọi thứ mới chính thức bắt đầu.

Anh lấy chai gei bôi trơn , đổ ra tay , khom xuống hôn lên trán đang đẫm mồ hôi kia

-Chuuya chịu đau chút nhé?

-T-ta biết rồi ... Lần nào cũng hỏi quài thế ư-

Ngón tay vào rồi, "nó "khít lấy tay anh , nóng nóng ,ẩm ướt , nhỏ xíu... Có chút dễ thương nhỉ?

-Cậu khít quá đấy Chuuya à ~ Tôi nhớ mới múc cậu 2 ngày trước -

-Thằng đĩ.. Nói không biết ngại à ư~-

Tiếng thở dốc , tiếng "da thịt " chạm nhau . Đầu óc cậu đã sập nguồn , cậu không thể nghĩ ra gì được nữa .. Giờ đến thở cũng nặng nhọc

-Nếu sên trần kéo chân dài thêm nữa .. Thì cậu cả nghĩ tôi đút vào sâu hơn nữa hong?

-..Hả?

Chuuya chết lặng trước câu hỏi ngu dốt kia . Thường ngày , cậu đã cho hắn vào viện 1 tháng rồi , nhưng giờ hoàn cảnh của nó khác !! Cậu và hắn đang làm tình!! Làm tình đó!!!

-Tên cá thu chết tiệt kia.. Nếu ngươi còn nói tào la-AAA

Dazai bất ngờ cho ngón tay thứ 2 vào , cậu chưa chuẩn bị tinh thần , hắn còn chẳng thèm hỏi cậu lấy một câu . Mấy lần khác hắn đâu vậy??

Đôi mắt cậu rưng rưng , hễ như chỉ cần cơn gió bay ngang là nó sẽ thành mưa. Tên này , không thể dung thứ..

Dazai cảm thấy có lỗi trước việc trêu chọc cậu.Anh cuối xuống hôn nhẹ lên đôi hàng mi ướt đẫm đó

-Tại nãy , cậu nói giọng nghe bố láo lắm , tôi cứ tưởng ..

-Đừng tưởng ta k-không biết ngươi chọc ta Dazai Osamu..

Rồi ván này Dazai nhận thua , anh hùng nào cũng phải chết trước cái đẹp thôi .. Lại còn là Chuuya , người đàn ông đang nằm dưới thân anh nói với giọng uất ức, còn như sắp khóc tới nơi

-Tôi xin lỗi~Lần sau sẽ nói nheee

-...

Dazai lật người chuuya lại , vì hắn nói tư thế này dễ hơn .Không còn cách nào khác , cậu đành phải cong người để tên kia tiếp tục.

Dù chưa đâu vào đâu , " bé ciu " của cậu sắp không chịu nỗi rồi, nếu ra thì còn gì ra đấng nam nhi , tên kia còn chưa rên lấy một từ .. Trên chiến trường cậu bât khả chiến bại , trên giường cũng vậy!

-Tôi cho vào đây~

-Ư-ừ...

Cái lỗ nhỏ bé đấy đang từ từ " nuốt chửng " cậu bé của anh. Càng khiêu gợi hơn khi chủ nhân của nó đang rên rỉ những âm thanh trái ngược với mọi ngày ...Tch-anh sướng điên mất

Dazai ôm lấy tấm lưng nhỏ bé kia . Anh muốn tấm lưng trắng nỏn này toàn dấu răng và vết hôn... Nhưng thời gian của cậu và hắn không cho phép và cả cái rào cản " mối quan hệ" này...

Anh chuốt bỏ tức giận lên tấm lưng cậu, từng vết cắn vết hôn lan ra khắp nơi, ham muốn bao trùm lên bầu không khí.Cả hai bây giờ chỉ có suy nghĩ biến người kia thành "của riêng". Ngoại lệ ?Ham muốn? Dục vọng?... Liệu đây có phải là yêu? Nhưng yêu là trái tim mình luôn loạn nhịp, mong đợi đối phương cơ mà?

Tình yêu bí mật của họNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ