(Lang Gia bảng núi sông lệnh xem ảnh thể) kinh thành bạch phú mỹ tình yêu

293 7 3
                                    



Thời gian tuyến: Đại điện thượng trăm dặm kỳ quyết đấu tam con trẻ sau

Trường minh sơn đầu bạc ôn hòa tử thư đánh nhau

Trương thành lĩnh là bốn mùa sơn trang ăn tết khi



Nhân viên: Lang Gia bảng chủ yếu nhân vật, núi sông lệnh chủ muốn nhân vật, vừa mới bắt đầu hai bên cùng nhau xem, nhưng chu tử thư bọn họ bên kia nhìn không tới lương đế bên kia, lương đế bên kia có thể nhìn đến chu tử thư bên kia, tư thiết chu tử thư là lâm thù chuyển thế.

Viết chính mình chơi, không cam đoan đổi mới.

Không thích có thể không xem, cảm ơn 🙏



-------------------------------------




01,


Đại điện thượng, mai trường tô dạy dỗ ba cái hài tử thế nhưng đánh bại bắc yến cao thủ trăm dặm kỳ, lương đế đại duyệt, đang muốn luận công hành thưởng đâu, trong điện đột nhiên toát ra đại lượng khói trắng.

"Hộ giá!" Lương đế kinh hãi, mông chí nhanh chóng chạy đến lương đế bên người bảo hộ hắn, ngồi ở nghê hoàng quận chúa bên người mai trường tô cũng theo bản năng đứng ở quận chúa trước người.

Nghê hoàng quận chúa kinh ngạc mà nhìn đối phương, không nghĩ tới đối phương thế nhưng sẽ chủ động bảo hộ chính mình, tựa như niên thiếu khi luôn là đứng ở trước người bảo hộ nàng lâm thù ca ca.

Thái Tử cùng Dự Vương sôi nổi hướng lương đế bên người dựa, sợ không có người bảo hộ chính mình, mà Tĩnh Vương tắc cầm bội kiếm cảnh giác nhìn phía trước sương khói lượn lờ chỗ.

Mà bên kia trường minh sơn, ôn khách hành cùng chu tử thư lại thống khoái đánh một trận, mới vừa ngồi xuống chuẩn bị uống rượu, đột nhiên phát hiện bọn họ thế nhưng xuất hiện ở một cái xa lạ địa phương.

"Sao lại thế này?" Chu tử thư cảnh giác nhìn chung quanh, như thế nào cảm giác giống như vương cung đại điện?

"Sư phụ! Ôn thúc!" Trương thành lãnh cũng đột nhiên xuất hiện ở chỗ này, trong tay còn cầm song cửa sổ.

"Ôn thúc, ngươi đầu tóc làm sao vậy? Như thế nào toàn trắng? Rõ ràng vừa rồi còn hảo hảo đâu?"

Ôn, chu hai người lập tức ý thức được nơi này thời gian tuyến chỉ sợ là sai vị, đầu tiên là không thể hiểu được xuất hiện ở chỗ này, thành lĩnh vẫn là ngây ngốc thiếu niên thời kỳ.

Lương đế cùng Tĩnh Vương bên kia lúc này chính đầy mặt khiếp sợ nhìn dần dần tiêu tán sương khói mặt sau xuất hiện người.

"Tiểu thù!"

"Lâm thù!"

Đại điện người trên hoặc nhiều hoặc ít đều từng gặp qua mười ba năm trước xích diễm quân cái kia thiếu niên tướng quân, lúc này sương khói bên kia thình lình xuất hiện nam nhân đỉnh một trương cùng đã chết nhiều năm lâm thù đồng dạng mặt!

【 Ôn Chu 】 Xem ảnh thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ