1. Oneshot

710 61 5
                                    

- Kính Đỏ... Này! Kính Đỏ?!

- Mẹ, giật mình! Gọi cái chó gì vậy?!

- Tao gọi chục câu mà mày không đáp đấy, thằng đần!

- Gọi cái gì thì nói đi, sao cứ hét vào mặt tao mãi vậy?

Hyuk và Kính Đỏ cãi cự với nhau, chẳng biết lý do gì mà thằng này lại cứ hét vào mặt nó. Ai giật mất chai nước của tên đó hay sao? Kính Đỏ thắc mắc mà gào lại vào mặt người cao hơn mình nửa cái đầu. Hyuk liếc nhìn lại điểm nhìn của nó vừa nãy, lại đánh mắt sang cái kính đỏ đang giương lên nhìn hắn.

- Mày làm gì mà nhìn thằng Joker chăm chăm vậy?

- Hả? Không, tao nhìn mấy cái vết trên người nó cơ. Mà có mỗi thế mà mày gọi giật như chết người vậy?

Hắn bất lực trước độ ngu của thằng ngốc này. Đừng có thắc mắc mấy chuyện chẳng liên quan, nhưng nó thì chẳng bỏ vào tai, nhiều chuyện vẫn hoàn nhiều chuyện, mồm nhanh hơn não.

- Vấn đề đấy. Muốn bị nó vỗ cho tọt hai con mắt ra ngoài à?

- Nhưng nó bắt mắt quá mà. Mày cũng nhìn nên mới biết tao đang nhìn đúng không hả?

Tên ngốc này toàn tọc mạch mấy thứ không đâu, chết tiệt. Hắn phải kéo Kính Đỏ ra ngoài trước khi nó báo thêm hắn bất cứ cái gì nữa. Nghĩ nhanh làm nhanh, Hyuk túm cổ tên nhóc này ra ngoài, còn không quên dùng tay bịt cái miệng hay báo hại chủ nhân.

Bỏ lại đằng sau là Joker, với thân trên không mặc gì, lộ ra thể hình cao lớn như gấu. Những giọt mồ hồi hòa lẫn với nước đóng chai chảy dài từ yết hầu chảy tuột xuống bụng dưới của gã. Múi bụng rõ rệt, bờ ngực căng đầy sức trai trẻ và cả hai cánh tay cơ gân chằng chịt, tất cả đều có những dấu vết đầy nhục dục.

Ẩn hiện dưới những hình xăm bên tay trái là vết cào, cái ngắn cái dài. Hai bên vai thì dấu răng đầy rẫy, có cái vẫn còn tụ máu. Và khủng bố nhất có lẽ là dấu hôn! Nó rải rác từ cổ, ngực hay ở đám cơ bụng của gã cũng có. Sức tàn phá của Wooin thật sự không thể lường được.

Gã cũng nghe thấy hết mấy lời hai tên cùng đội xì xào và lần này Joker có chút bực bội. Bình thường thì gã nào quan tâm bao giờ, nhưng cuộc đối thoại vừa rồi của Hyuk và Kính Đỏ như một chất xúc tác làm cơn ghen đang âm ỉ giờ lại cuộn lên, đổ ào lên cái đầu dễ nóng của gã.

Yêu đương với chó điên thì tất nhiên Wooin chẳng phải bình thường gì cho cam, chỉ khác rằng y có đầu óc hơn gã. Nhưng khi vào mối quan hệ sâu hơn cả nghĩa đen lẫn bóng, gã mới hiểu Wooin còn nhiều khía cạnh khác mà gã còn chưa được cọ xát nhiều. Ví dụ như việc đánh dấu chủ quyền này, y không muốn công khai nhưng lại muốn tất cả những ai tiếp xúc với Joker đều sẽ biết gã là người đã có chủ!

Mọi chuyện chẳng có gì đáng nói, dù cho đó có là Wooin không cho gã để lại dấu hôn ở những nơi dễ thấy, có khi là còn không được đánh dấu. Tất nhiên những chuyện đó, Joker có thể kìm nén sự chiếm hữu lại mà chiều lòng người nhỏ hơn, nếu như y biết điều đó. Hoặc có thể y biết mà vẫn hoàn toàn ngó lơ nó.

Trọng điểm đã đến, việc làm Joker ghen không gì ngoài việc Wooin suốt ngày ở bên ngoài, trêu trai ghẹo gái! Nam nữ gì y cũng đều muốn tán tỉnh, chẳng hiểu cái sở thích quái gở gì nữa. Đó cũng là lý do lúc trước gã hay phớt lờ mấy câu nói mờ ám của y, chỉ nghĩ là y đùa giỡn, gã không muốn lún sâu vào con người đó. Nhưng lúc Joker phát cáu vì nó đến nơi thì y lại chủ động nói lời kia, vẫn với khuôn mặt láo lếu đó nhưng ánh mắt lại khác hẳn thường ngày, dù cho có đằng sau lớp kính vào thì gã vẫn nhận ra điều đấy.

|𝔍𝔬𝔨𝔢𝔯𝔚𝔬𝔬𝔦𝔫| •Vết•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ