Đâm lao phải gả theo lao
Giới thiệu vắn tắt:
Nàng là người gặp người thích - Bảo nhi, chỉ có nhất chích gấu mèo luôn mặt lạnh đối nàng, có gì đặc biệt hơn người, gấu mèo đại thúc ~~~
Nhân gia nàng tuổi còn nhỏ hài không muốn lập gia đình, lập gia đình cũng không làm tiểu lão bà, chính là cái...này cái gì lạn quả hồng giảo cái gì cục?
Làm hại nàng còn muốn cầu cái...kia băng gấu mèo hỗ trợ, phiền ~~~
Chính là cái...này gấu mèo ra vẻ cũng không tệ, chính là cũng không thể đâm lao phải theo lao ba? Nàng chính là rất có nguyên tắc - ~~
Chính văn Bảo nhi tiểu thư
"Bảo nhi, tỉnh tỉnh, Bảo nhi, cai rời giường ~~~~" một vị mỹ lệ - phụ nhân đang ở nhẹ nhàng mà thúc lui tại mặt trong - tiểu nha đầu.
"Không khởi, nhân gia còn chưa ngủ tỉnh ni ~~~~" mặt trong truyền đến một cái mồm miệng không rõ - thanh âm.
"Bảo nhi, nhìn Nhị ca mua cho ngươi cái gì thứ tốt ăn?" Một cái âm thanh trong trẻo nói, "Thơm quá a, vừa mới khảo tốt ~~~ nộn nộn - ~~~ "
"Không ăn." Nhị ca thật sự là không sáng ý, mỗi ngày buổi sáng ăn khảo nhũ cáp, nàng cũng không phải điên rồi.
"Nhất định, mục vân, ngươi liền không thể mua điểm khác -? Bảo nhi thuyết thích ăn cũng không phải cái...này ăn pháp a! Nhanh đi, mua điểm khác - đi." Phụ nhân quay con mình nói.
"Nương, là nàng muốn ăn -, ngài này tâm chính là hoàn toàn trật." Trần mục vân nhìn mình mẫu thân ai oán địa nói. Từ một tháng trước kiểm trở về cái...này "Bảo nhi ", bọn họ này mấy người đích ruột thịt - nhi tử liền từ "Bảo" biến "Thảo" .
"Nhị ca, tâm trường bên trái, vốn nhất định thiên -, nhân có thể không biết nhưng là không thể không thường thức." Mặt trong - thanh âm hảo tâm địa nói.
"Ân, cũng chúng ta Bảo nhi thông minh, ngoan Bảo nhi, khởi lai ăn vài thứ, hôm nay còn muốn theo nãi nãi đi dâng hương a!" Trần phu nhân nói.
"Lại muốn đi dâng hương ~~~ ta đô quên rồi." Mặt trong giật giật, một hồi, vươn hai cái tay, Trần phu nhân lập tức động tác mềm nhẹ địa kéo nàng khởi lai, na (nọ) hai cái tay liền thuận đường giắt Trần phu nhân - trên cổ, "Bác buổi sáng tốt lành!" Bảo nhi cười híp mắt địa nói.
"Bảo nhi chân ngoan! Lai, bác cho ngươi mặc y phục!" Trần phu nhân xoa bóp Bảo nhi - mặt vừa cười vừa nói.
"Không cần bác, nhân gia bản thân xuyên có thể ." Bảo nhi vừa cười vừa nói, lại nhìn trần mục vân, "Nhị ca, ngươi không cảm thấy mỹ nữ thay quần áo - lúc ngươi nên trở về tránh một lát sao?"
"Bảo nhi tiểu thư nói có lý, tiểu - cái này đi ra ngoài hầu trứ." Trần mục vân ôm một cái quyền nói.
"Chuẩn!" Bảo nhi đằng ra một tay quơ quơ, tự nhiên thật sự.
Đẳng Bảo nhi tùy Trần phu nhân xuất hiện ở Trần lão phu nhân trụ - tùng kéo dài viện - lúc, đông đảo nha hoàn vú già đã ở trong viện chờ. Vào phòng khách, chỉ thấy Trần lão phu nhân đang cùng trần mục vân, trần mục vũ nói chuyện.