Rời khỏi nhà Park Chaeyoung, tôi đứng dựa tường bên cạnh cửa nhà em.
Ba giây sau, Park Chaeyoung đột nhiên chạy chân đất lao vọt ra ngoài.
Em chạy như bay về phía thang máy, ngước nhìn con số điện tử đang giảm xuống thì hấp tấp bấm nút, song thang máy không hề dừng lại.
Em lập tức xoay người chạy qua thang thoát hiểm...
Nhưng mới xoay người đã thấy tôi đứng lặng người trước cửa nhà em.
Em ngây ngẩn, bối rối, đồng thời sầm mặt.
Tôi mím môi mỉm cười với em.
Park Chaeyoung tức giận: "Nhìn gì mà nhìn! Tôi đi vứt rác!"
Tôi liếc mắt xuống đôi tay trống không của em: "Rác đâu?"
Em bí xị: "Quên! Không được à?"
Tôi gật đầu: "Được."Em tức tối đi lướt qua tôi để vào trong nhà.
Tôi nắm tay em, nhưng do tay em to quá nên chỉ nắm được ba ngón tay.
"Park Chaeyoung, em hiểu lầm rồi, chị không ngoại tình!"
Em không nghe tôi nhưng cũng không hất tay ra.
Nhân cơ hội này, tôi kể hết tất tần tật chuyện ngày xưa của mình với Song Mino.
Nói xong, tôi như trút được gánh nặng, đợi phản ứng của em.
Nếu em không tha thứ cho tôi, không chấp nhận tôi, tôi sẽ không oán trách nửa lời.
Sau khoảng một phút yên lặng, Park Chaeyoung mới nói: "Tại sao lại nói dối em?"
Em ngoảnh lại, đôi mắt đỏ au, giọng nói lạnh tanh kìm nén nghẹn ngào, nỗi tủi hờn được giấu trong ánh mắt tức giận.
Tôi ngây người, nhận thức được mình đã làm tổn thương em thì vừa đau lòng, vừa áy náy: "Chị xin lỗi. Chị... chị sợ em sẽ giận..."
Em châm biếm: "Sao lại sợ em giận? Sợ em khùng lên đánh bạn trai cũ của chị??"
Tôi lắc đầu ngay: "Không phải!"
Ánh mắt của Park Chaeyoung nhuốm màu buồn bã, có vẻ rất thất vọng về tôi. Em nhẹ nhàng kéo tay tôi ra: "Chị về đi, sau này em sẽ không tự đa tình nữa."
Tôi hoảng hốt lại nắm tay em, ngay lập tức bổ sung: "... Không phải mà! Thật ra chính chị cũng hoang mang, có lẽ là vì chị thích em, sợ em biết sẽ hiểu lầm nên mới không dám nói thật..."
Nét mặt em tươi tỉnh, nhưng rồi lại chau mày: "Kim Jennie, chị đừng trêu đùa em nữa! Chị thích em mà sao lại lạnh lùng với em như thế?"
Tôi cũng rất oan ức: "Bởi vì chị thấy em khác với trên mạng, khác đến mức còn tưởng là hai người khác nhau, thế nên mới sợ..."
Em nheo mắt, cực kỳ giận dữ, hét lên: "Kim Jennie, chị tưởng chị giống với trên mạng ư? Trước đây ngày nào chị cũng gọi em là Cục Thịt Cưng Cưng ở trên mạng! Nhưng đến khi gặp em ngoài đời, em mà không gọi chị, chị còn né em như né tà!"
"Ừm... Hì hì..."
Đúng vậy, tôi cũng khác xa trên mạng.
Có internet chở che, ai cũng khá buông thả chính mình!
Tôi sợ Park Chaeyoung không tin nên dứt khoát giơ một tay lên: "Park Chaeyoung, chị thích em là thật! Chị thề không bao giờ nói dối em nữa!"
"Thề cái con khỉ!" Em cầm bàn tay giơ lên của tôi, được đà kéo tôi vào lòng, khàn giọng nhận xét: "Gầy."
Tôi ngây ngẩn, bĩu môi nói: "Chắc là do dạo này không có ai ăn trưa cùng chị đấy..."
Em ôm tôi chặt hơn, như thể muốn hòa tan tôi vào máu thịt.
"Chaeyoung, chị không thở được..."
Bấy giờ em mới nới lỏng một chút, cúi xuống hỏi: "Sao hôm nay chị không đeo kính?"
Tôi chớp mắt, đáp: "Lần trước em chê kính vướng víu nên chị đeo kính áp tròng."
Em sửng sốt, nhíu mày: "Hử? Chị nói gì cơ?"
Bỗng dưng tôi muốn bỏ trốn: "Không, không có gì! Chị giải thích hết với em rồi, chị... chị về trước đây."
"Không vướng víu nữa, không cho em kiểm tra thử xem à?"
Em kéo tôi lại, xoay mặt tôi về phía em.
Bàn tay chơi bóng nâng mặt tôi, hai tay bóp má cho đến khi miệng tôi trề ra như mỏ cá vàng, em mới cúi xuống hôn chụt một cái, kiêu ngạo nhận xét: "Xì, đúng là tiện hơn hẳn."
Tôi đỏ mặt nhưng cảm thấy chưa đủ. Tôi không biết xấu hổ bá cổ em, kiễng chân hôn lại.
Park Chaeyoung trợn tròn mắt, không ngờ tôi lại chủ động.
Em nhếch môi, đẩy gáy tôi, hơi khom người để tôi đỡ mất sức, mặc cho tôi giày vò em.
Bụp, có tiếng đồ rơi xuống đất!
Tôi và Park Chaeyoung rời nhau ra, ngoảnh lại thì thấy túi đồ ăn của một người phụ nữ xinh đẹp rơi xuống đất, hoa quả đổ ra lăn đến chân chúng tôi.
Chắc bác ấy thấy tụi trẻ hôn nhau ở hành lang nên bị giật mình.
Tôi ngại ngùng đỏ mặt, vội vàng nhặt hoa quả giúp.
"Mẹ."
Park Chaeyoung bỗng nhiên gọi vô cùng tự nhiên.
Mẹ?
Tôi giật thót ngẩng phắt lên, chợt nhận ra khu chung cư này của em là mỗi tầng một nhà!
Người phụ nữ xinh đẹp này là mẹ của Park Chaeyoung?
Cũng tức là mẹ của em nhìn thấy hết rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] Vỡ mộng về em người yêu
Fanfiction[COVER] Tác giả: Mặn Hơn Bạn / Dịch: Hạ Chí Khi tôi bị đầu gấu vườn trường ép vào sát tường, trong lúc tuyệt vọng, tôi đã nhanh tay gửi tin cho đối tượng yêu đương qua mạng của mình, xem như di thư, nào ngờ được, di động của đại ca nhóm đầu gấu...