Cơ may bất ngờ

20 1 0
                                    

Tác giả : Tô Hương Lan Sắc.

Edit & beta : Phạm Quang Vũ.

[ Đinh! Thu được 80 điểm yêu thích, đã tự động đổi thành 80 điểm tích phân. ]

Âm thanh của hệ thống đột nhiên vang lên bất ngờ, dọa Sở Lâm nhảy dựng cả người, lúc này hắn mới phát hiện chính mình thế nhưng vẫn luôn nhìn chằm chằm vào vị bạch y công tử ngồi cạnh cửa sổ kia đến mức xuất thần. Ủa mà khoan ! Không phải là một trăm điểm một người sao ? Như thế nào lại biến thành 80 rồi ?

[ Độ yêu thích của mỗi người cũng không cố định nha ký chủ. ]

Còn tưởng rằng mỗi lần đều là một trăm điểm chứ, haizz ! Sở Lâm hơi có chút thất vọng, ngay sau đó ấn tượng của hắn đối với vị bạch y công tử đã mang đến cho mình tận 100 điểm kia càng tốt hơn rất nhiều. Sở Lâm liền lấy từ trong túi ra thêm mấy thùng mì gói nữa, để hết lên bàn, sau đó mới quay sang nói với hắn.

"Không ăn uống gì thì thân thể làm sao mà chịu nổi ? Ta còn chút mì gói này, ngươi dùng tạm một chút nhé."

Cũng may mì gói của hệ thống là loại thực phẩm đã được cải tiến, có tác dụng cực kì tốt cho sức khỏe, bằng không nếu là mì gói ở hiện đại thì có cho thêm tiền, Sở Lâm cũng không dám mời hắn ăn.

"Mì gói ? Là cái gì ?". 

Bạch y công tử nhìn về phía mấy thứ kì lạ trên bàn mà hắn vừa lấy ra, tò mò hỏi lại một câu, hắc y nhân đứng phía sau cũng là người thập phần có nhãn lực, thấy vậy liền nhanh chóng đem hắn từ bên cạnh cửa sổ, đẩy trở về bàn.

"Mì gói này của ta chính là một loại đồ ăn, chỉ cần dùng nước nóng ủ một lát là có thể dùng được ngay, thập phần tiện lợi, thứ ngươi ăn tối hôm qua chính là loại mì gói vị bò kho này đấy." 

Thấy hắn cùng mấy người Thẩm Nghị đều tò mò nhìn mì gói trên bàn như sinh vật lạ, Sở Lâm giải thích một câu, sau đó lại hỏi thêm. 

"Nơi này có nước nóng không ?".

"Để ta gọi người đưa chút nước ấm lại đây." 

Nhớ đến vẻ mặt hồng hào tối hôm qua của chủ nhân, nghe Sở Lâm nói xong, Thẩm Nghị nhìn thứ đồ ăn lạ lẫm chưa nghe qua bao giờ này một hồi, sau đó quay người rời đi, vừa đi vừa phân phó người mang nước nóng đến. Bởi vì nơi này có bốn người, cho nên Sở Lâm lấy ra tổng cộng bốn thùng mì, thấy vẻ mặt bạch y công tử không có gì là cự tuyệt, hắn liền cầm một thùng mì lên, bắt đầu bóc ra. Tiểu nhị của tửu lầu không dám chậm trễ mấy vị khách quý đang ngồi trên ghế lô, sau khi nghe được phân phó thì liền nhanh chóng xách một ấm đồng đựng đầy nước nóng đi lên.

Tiếp nhận ấm nước rồi nhẹ nhàng đóng cửa lại, Thẩm Nghị chỉ đi có hai bước thì đã trở về trước mặt bàn, nhìn chằm chằm thùng mì gói với vẻ mặt hiếu kỳ mà nói. 

"Mặt trên ta thấy đúng là sợi mì, thế nhưng thịt bò cùng những thứ đồ ăn khác ở đâu a ?".

Sở Lâm mỉm cười, đem mấy gói gia vị đi kèm lần lượt xé ra, vừa làm vừa lên tiếng giải thích một lượt. 

Hệ thống trùm mì góiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ