"Hả!? Cậu nói cậu thích Kazuha rồi??" Venti ngồi trên ghế sofa trong phòng ký túc xá,đối diện Scaramouche sau khi nghe hắn ta nói chuyện thì mắt chữ A miệng chữ O, cứ thế mà hét toáng lên.
Không thể tin được,tên Scaramouche,con trai cả và duy nhất của gia tộc Raiden, nổi danh từ tiểu học tới trung học, giờ đã là năm hai đại học,độ hot của hắn vẫn không hề giảm sút.Đẹp trai,học giỏi,gia thế khủng, nhiều tiền,...Mọi tinh hoa trên thế giới đều hội tụ hết lên người hắn,vậy nên dù bị gắn lên mình cái mác nết lạ,cọc cằn, kiêu ngạo thì Scaramouche vẫn được rất nhiều người yêu thích.
Từ nhỏ, Scaramouche một ngày mà không nhận được ít nhất tầm khoảng 20 bức thư tỏ tình thì ngày đó được tính là không bình thường.Tất nhiên là chẳng có gì ngoài những câu nói từ chối phũ phàng.
Tên bạn thân Venti kia là thanh mai trúc mã với hắn, từ nhỏ đã không ít lần thấy cảnh Scaramouche được các cô nàng xinh đẹp tỏ tình mà tủi thân.
Còn Kaedehara Kazuha-thiếu gia của gia tộc Kaedehara, ngược với Scaramouche ở phần tính cách,còn độ nhan sắc trời ban thì cả hai đều ngang nhau.
Ở trong trường còn có bảng xếp hạng top các nhân vật đẹp trai nhất trường đại học Teyvat do các sinh viên bình chọn, Kazuha và Scaramouche tất nhiên là đang đua nhau ở cái top 1 rồi,sáng lên xem thấy Scaramouche,tối về coi lại thấy Kazuha.Nó cứ lên rồi xuống lên rồi xuống,không má nào chịu thua má nào.
Hai người này cùng mang trong mình dòng dõi quý tộc,nhưng sống ở trong môi trường khác nhau lại nuôi dạy nên hai con người khác nhau hoàn toàn.Một người dịu dàng,ôn nhu còn tinh tế,toả sáng như ánh mặt trời.Còn một người khó tính,rất dễ tức giận,độc miệng,cả ngày không nói được nên một từ ngữ thân thương nào.
Nói chuyện quá 5 phút được với Scaramouche đã gọi là khó,nói gì là tiếp cận ve vãn,tán tỉnh hắn ta.Từ nhỏ tới lớn,trong mắt hắn chỉ có Venti và em gái, những thứ còn lại đều chưa từng để tâm tới.Nhưng mà giờ, Scaramouche nói câu ranh rờn là đã có crush,cụ thể là Kazuha, người mà được các sinh viên cho là đối thủ nặng ký với hắn.
Vậy nên việc Venti super bất ngờ cũng không có gì lạ...
"Đùa nhau sao?? Này đừng có đùa chứ!"
"Không đùa,thật đấy,vậy nên tôi nói với cậu muốn cậu giúp tôi tìm cách cưa đổ được Kazuha"
Lời lẽ như vậy,Venti không tin vào tai mình, Scaramouche có thể nói được câu như này sao? Nhưng nếu đó là sự thật thì cũng thú vị,dù sao giúp hắn cũng không có lăn quay ra chết được.
"Hmm...Cũng được thôi,giúp thì giúp, điều kiện là nếu cậu và Kazuha thành người yêu thì cậu phải mua rượu cho tôi uống free 1 tháng, được không?"
"Được"
Ok, được thì tốt, giờ triển thôi.
Hôm nay là ngày nghỉ nên Scaramouche và Venti đều ở kí túc xá,nói đúng hơn thì kí túc xá là của Venti, Scaramouche có nhà riêng,ở chung với em gái,nhà cậu cũng gần đây nên thường hay lui tới chỗ này để chơi với Venti.
Venti lấy điện thoại ra bấm bấm cho đỡ chán thì đột nhiên cậu ta lên tiếng:
"Trên bảng xếp hạng hiện giờ cậu đang ở top 1 này,top 2 là Kazuha còn top 3 là Xiao đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] Theo Đuổi Đối Thủ
FanfictionCâu chuyện tình yêu giữa lá phong và chiếc nón,công cuộc theo đuổi crush của Scaramouche bắt đầu! Warning:OOC Thanh xuân vườn trường Kazuha×Scaramouche Truyện chủ yếu tấu hài:) bạn cười hay không thì tôi không biết. Cp phụ:XiaoVen