Venti quay trở về kí túc xá sau khi lượn lại một đoạn đường khá dài.
Bước tới trước cửa,vặn tay nắm cửa không được, cửa khoá mất rồi,Venti lôi chìa khoá ra mở,vào phòng thì chẳng thấy Scaramouche đâu nữa,Venti chửi thề trong lòng,cởi chiếc áo gió vắt lên cây,tiện tay móc chiếc điện thoại từ trong túi ra.
Bây giờ là 6 giờ chiều, bầu trời nửa sáng nửa tối,âm u mà lạnh lẽo,do đang cuối năm nên rất lạnh.
Venti nằm ườn lên chiếc ghế sofa,kéo chăn đắp kín người,mở điện thoại lên thì thấy mấy tin nhắn tới từ Scaramouche,dặn anh ở nhà cẩn thận, Scaramouche đã trở về nhà rồi.
..
.
.
.
"Kuni,sao anh về sớm thế? Mới đi có 3 ngày" Shogun từ trong phòng đi ra, chắc vừa mới ngủ dậy, cô với lấy chiếc cốc trên bàn rồi nghiêng ấm rót trà.Shogun mặc một chiếc áo len hàng hiệu màu tím nhạt,rộng thùng thình, chiếc áo này do Scaramouche đã tặng cho nhân dịp sinh nhật sinh nhật 18 tuổi vừa rồi.
"Anh đi hẳn 3 ngày mà mày chẳng lo lắng gì hết vậy Shogun"
"Tại sao em phải lo? Mọi khi anh đi cả tháng trời chẳng thèm về,em không quan tâm"
Scaramouche cạn lời với đứa em gái, nhưng nó nói đúng, Scaramouche long nhong ở ngoài còn nhiều hơn ở nhà, nguyên cả căn biệt thự to tướng đôi khi cũng chỉ cô đơn một mình Shogun.
Shogun cầm điện thoại lên,giơ tới trước mặt Scaramouche,lắc lắc vài cái ra hiệu cho anh đọc đi.
"Tại sao anh lại có cả một group fan hâm mộ thế này,anh trốn em đi làm ca sĩ à?"
Trên màn hình điện thoại là hình ảnh một group trên diễn đàn Phở Bò có tên là 'Only Scaramouche' với hơn 16k thành viên tham gia
Ôi khiếp quá... trường đại học danh giá như vậy,nên không tới từng ấy người,lấy đâu ra tận 16 ngàn người thế hả trời.
Ngoài ngày ngày đi học,sáng lên trường làm crush cho các em thầm thương trộm nhớ,tối về sẽ làm game thủ livestream thâu đêm, nhưng cũng tùy buổi,tùy hứng của Scaramouche,mặc dù làm streamer là nghề bí ẩn Scaramouche, nhưng bí ẩn theo suy nghĩ của anh thôi.
Đừng nghi ngờ IQ của sinh viên đại học Teyvat, Scaramouche có trốn đằng trời cũng bị đào ra cho bằng được.
"Group này có từ lâu rồi,lên đại học xong,số thành viên mới tăng lên như vậy,bọn họ biết anh mày là streamer nổi tiếng,vốn dĩ anh cũng không muốn che giấu"
Thật sự là không muốn che giấu, thật ra cũng hơi phiền khi được nhiều người để ý đến như vậy, nhưng nhiều khi nổi tiếng cũng có cái lợi của nó,cứ thuận theo tự nhiên mà sống thôi.
Tối hôm đó, Scaramouche lười nên không mở live,anh nằm trên giường đắp chăn,điện thoại vẫn còn sáng,tay anh lướt trên diễn đàn xem tin tức.
Chợt nhớ tới cái group Only Scaramouche kia,anh vào xem thử, rất nhiều bài đăng như bình thường, cũng có bài này bài nọ coi đọc rất chân thật,coi bộ fan rất thích thoả sức sáng tạo nhảy múa với hình tượng của Scaramouche.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] Theo Đuổi Đối Thủ
FanfictionCâu chuyện tình yêu giữa lá phong và chiếc nón,công cuộc theo đuổi crush của Scaramouche bắt đầu! Warning:OOC Thanh xuân vườn trường Kazuha×Scaramouche Truyện chủ yếu tấu hài:) bạn cười hay không thì tôi không biết. Cp phụ:XiaoVen