[Oneshot]Nhật ký Unnie yêu em! (Jisic)

1.6K 23 5
                                    

Author: Pun Pụq Pự

Disclaimer: nhân vật mà thuộc về mình thì zui lúm ớ :D

Raiting: PG

Couple: Jisic

Mô tả: trong fic này xã hội "chưa" chấp nhận những người les, gay nha! Nên đừng thắc mắc! Fic đầu tay của pun nên xyn cứ chém cứ ném thẳng tay ạ :D ^^!~

Xinh đẹp, giỏi giang, có địa vị... nhân vật "tôi" luôn là niềm mơ ước của rất nhiều chàng trai. Nhưng bỗng một ngày, cô gái phát hiện ra mình là les, chỉ có cảm xúc với một nhân viên nữ trong công ty. Nhưng liệu tình cảm này là thật lòng hay chỉ là sự ngộ nhận? Và cô gái kia, liệu có lợi dụng tình cảm của sếp dành cho mình để leo lên vị trí cao hơn?

-- --------------------------- --

Khi còn là sinh viên, tôi khá nổi bật vì là hoa khôi của trường, lại có thành tích cao trong học tập. Lúc còn là sinh viên năm nhất, tôi đã cộng tác với nhiều báo đài, đến năm hai đã được nhận vào làm ở đài truyền hình. Tôi được cha mẹ tin tưởng, đặt nhiều hy vọng, được bạn bè, thầy cô yêu quý.

Ngày ấy, tôi được nhiều anh theo đuổi, giàu có, nghèo có, giả dối, chân thành đều có. Nhưng không hiểu tại sao tôi không thể có cảm tình được với bất kỳ ai. Mọi người bảo tôi kén cá chọn canh và tôi cũng nghĩ thế thật. Có lẽ tôi chưa gặp được người phù hợp, duyên trời chưa định, vả lại thế cũng tốt... tôi càng có thời gian cho học hành và công việc của mình hơn. Vì thế, dù thấy lũ bạn mải mê hẹn hò, yêu đương tôi cũng chẳng lấy làm sốt ruột.

Ra trường được 3 năm, tôi có thêm bằng thạc sỹ, công việc cũng tốt hơn trước nhưng chuyện yêu của tôi vẫn chẳng thấy có biến chuyển gì. Lúc này mọi người lại nghĩ tôi đang phấn đấu công danh nên chưa muốn yêu ai, và tôi cũng nghĩ thế thật. Nhưng đến bây giờ thì tôi đã hiểu, đã tìm được bản ngã của chính mình… tôi là les!

Tôi chỉ nhận ra sự thật ấy khi có chuyến công tác vào Busan cùng một đồng nghiệp nữ. Thường thì chúng tôi có phòng riêng nhưng do hôm đó khách sạn hết phòng nên chúng tôi ở phòng đôi. Cô ấy tên Park Jiyeon, ít hơn tôi 4 tuổi, là sinh viên mới ra trường, vừa được tôi tuyển vào phòng. Trước kia tôi đã từng nghĩ nếu là con trai, nhất định mình sẽ tán bằng được cô gái này, một cô gái thông minh, xinh đẹp lại có thân hình gợi cảm. Hơn nữa, tôi nghĩ đơn giản rằng, đàn ông hay phụ nữ đều thích cái đẹp nên tôi để ý Jiyeon cũng là chuyện rất đỗi bình thường. Nhưng đến khi ở cùng phòng nhau, tôi nhận ra cảm xúc, suy nghĩ của tôi trước đây hay bây giờ đều là do tôi thích cô ấy.

-- -------------------------- --

Khi tắm xong, Jiyeon quấn mình trong chiếc khăn bông, để lộ đôi chân trắng mịn màng, phần trên thấp thoáng vòm ngực đầy đặn. Lúc nhìn thấy cô ấy bước ra từ nhà tắm, tim tôi đập thình thịch, có cảm giác như ngộp thở. Cố trấn tĩnh lại bản thân và tỏ ra bình thường, tôi đi lấy quần áo rồi vào ngồi trong buồng tắm, phải mất đến hơn một tiếng tôi mới có thể bước ra ngoài.

Từ lúc ấy, tôi ngại nhìn Jiyeon, ngại bắt chuyện, có chút gì đó cáu kỉnh trong giọng nói của tôi. Jiyeon lại tưởng làm tôi phật lòng điều gì nên lại càng sán đến hỏi han. Mỗi lần như vậy, tôi lại đứng dậy đi ra chỗ khác nhưng em không chịu dừng lại. Tối đến khi chúng tôi đi ngủ, em vòng tay qua người tôi thủ thỉ: “Unnie à, có chuyện gì em không phải unnie cứ bảo em, em sẽ sửa mà”, rồi cô ấy gục đầu vào lưng tôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 23, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot]Nhật ký Unnie yêu em! (Jisic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ