1106

13 3 2
                                    

buổi hôn lễ diễn ra thật linh đình, nhà thờ được đính lên màu hoa hồng trắng tựa sứ ngà. bên những áo quần lộng lẫy đoan trang, cả đường lối đi rải đầy hoa hồng trắng. đơn điệu, mà không cầu kì kiêu sa. jungkook mặc áo vest trắng suông được thiết kế tỉ mỉ, mặt trang điểm nhẹ, ánh lên nét dịu dàng của tuổi trưởng thành. mái tóc bồng bềnh như sóng nước, cầm bó hoa cưới thắt nơ hồng bước vào lễ đường.

 hôm nay, giữa hàng ngàn vị khách, với sự chứng kiến của người thân bạn bè, lee hamjin và jeon jungkook chính thức se duyên kết tóc.

cô mặc lên chiếc váy cưới mà ngàn cô gái ao ước, mái tóc cô dài mượt. váy cưới chẳng đơn điệu như lễ đường giản dị, lộng lẫy kiêu sa tựa một nàng công chúa. hamji được trang điểm theo tông hồng nhẹ, mái tóc dài điểm xuyến những bông hoa được buông nhẹ xuống hông váy, mang theo nét đẹp nhẹ nhàng kiều diễm. 

4 năm đổi lấy một lễ đường, 2 năm đổi lấy một tình yêu.

 lee hamji đã cho đi cả ấy thời gian để con người tên jungkook ấy có thể đón nhận tình yêu một lần nữa. để đến khi đưa tay nắm lấy hạnh phúc, cô biết, người đàn ông mà cô đang đứng cùng nhau trên bục của lễ đường mãi mãi cũng chẳng thể thuộc về riêng cô. 

chàng trai jeon jungkook này, mãi mãi mắc kẹt ở những năm tháng vô ưu vô lo nhất của cuộc đời chơi vơi bên những tháng ngày tuổi trẻ.

lee hamji nắm tay jungkook thật chặt. 

cô biết, cô biết hết.

nhưng cô vẫn muốn thử đặt tình yêu vào anh, kể cả anh chưa thể hoàn toàn tiếp nhận nó. cô vẫn muốn thử một lần, anh có thể coi cô là người mà anh có thể đồng hành hết quãng đường còn lại hay không...

lee hamjin không dám đối diện với jungkook, cô không muốn quay mình lại, cho dù rất muốn thấy khuôn mặt xinh đẹp của anh. ánh trăng hất lên khung cửa sổ, mang theo ánh nắng của những vì sao chìm vào mây bay. tựa như chung một chiếc giường, cũng tựa như cả ngàn xa cách.

giọng của jungkook vẳng lặng trong đêm tối, rơi vào tai cô một cách nặng nề: " lee hamjin, em biết mà đúng không? việc anh không thể nào quên anh ấy.."

jungkook mân mê chiến vòng bạc sáng bóng trên tay, nhớ lại thay tình yêu tuyệt đẹp của ngày ấy.

nếu ai hỏi jungkook có yêu hamjin không?

 chắc chắn, cậu sẽ trả lời là có.

 cậu yêu cô, điều đó không hề bàn cãi. nhưng cậu vẫn còn nhớ người cũ, đúng là điều không hề sai. cậu yêu chàng trai vẽ nên kỉ niệm đẹp trong cậu, yêu nhiều đến mức chẳng có tình yêu nào có thề sánh bằng sự to lớn và vĩ đại ấy. cậu biết hamjin tổn thương, cậu cũng biết bản thân đang chống đối xúc cảm của mình. nhưng cậu cũng chỉ muốn thử mở rộng giới hạn của bản thân, muốn bản thân thật sự quên đi những điều người ta cho là quá khứ. cậu vẫn muốn thử...

bả vai nhỏ bé sau lớp áo quần rung lên dữ dội, thỉnh thoảng là tiếng uất nghẹn ngạt ngào. hamjin nấp sau tấm chăn mỏng dính, mắt vẫn đẫm lệ hướng về những vì sao:

" trả lời em đi anh,... anh có yêu em không.?"

jungkook nhìn hamjin mà đau lòng, nhưng vẫn vô cùng thẳng thắn thừa nhận:

taekook; 10.18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ