Đưa tin sau, Rikkaidai thứ tự như cũ là không có gì bất ngờ xảy ra nhất hào, bọn họ đã là mười mấy năm qua nhất hào, đây cũng là vì cái gì đã đã nhiều năm, Rikkaidai đều không đi Kantō đại tái rút thăm hiện trường nguyên nhân.
Không phải cái gì vương giả ngạo mạn, tuy rằng đích xác có một chút nguyên nhân này, nhưng chủ yếu vẫn là bởi vì......
Dù sao kết quả đều giống nhau dưới tình huống, có cái này nhàn rỗi đi tham gia không có ý nghĩa rút thăm sẽ còn không bằng nhiều chạy vài vòng!
Ít nhất người sau còn có thể rèn luyện rèn luyện thể lực.
Đây cũng là bao năm qua tới Rikkaidai bộ trưởng thái độ.
Trận đầu đánh kép nhị thi đấu chính là Tomioka Giyū, bất quá đừng hiểu lầm, đứa nhỏ này đánh kép cộng sự cũng không phải là Mōri, Mōri là cuối cùng lên sân khấu chỉ tập trung làm một việc, hắn cộng sự là Yagyu.
Đối, chính là cái kia Niou cộng sự, có ngụy thân sĩ chi xưng Yagyu.
Mà Niou? Hắn cùng một cái khác đánh kép tai nạn Kirihara cộng sự, Marui cùng Kuwahara phân biệt là đánh đơn tam cùng đánh đơn nhị.
Có thể nói quỷ dị lên sân khấu thứ tự.
Nơi này đến khen một chút Rikkaidai rút thăm rương, kế đánh kép huấn luyện lần đầu tiên rút thăm liền cùng Sanada cộng sự đánh kép lúc sau, Niou ở Kantō đại tái lần đầu tiên lên sân khấu liền cùng Kirihara tổ đội.
Niou đối chính mình vận may sinh ra thật sâu hoài nghi.
Hắn có phải hay không bị Hyōtei mỗ vị bộ trưởng lây bệnh? Chính là hắn ném xúc xắc vận khí cũng không tốt như vậy a!
Cũng may làm Tokyo đều đại tái quán quân, cùng Kanagawa huyện đại tái quán quân Rikkaidai giống nhau, là bị tuyển vì hạt giống đội bóng, ngay từ đầu liền định hảo tổ đừng, phòng ngừa bọn họ gặp phải.
Rốt cuộc, ai cũng không nghĩ mạnh nhất này mấy chi ngay từ đầu liền gặp phải, đến lúc đó cả nước đại tái Kantō tên còn phải dựa bọn họ:
Nếu nào đó rõ ràng thực lực rất mạnh, tỷ như Hyōtei, nhưng là muốn chỉ là thiêm vận không hảo bị Rikkaidai đào thải nói, liền quá mất nhiều hơn được.
Cho dù thực không nghĩ thừa nhận, Kantō đại tái ban tổ chức tuy rằng vẫn luôn là Tokyo bên này, nhưng là liên tục xưng bá Kantō lại là cách vách Yokohama Rikkaidai, bọn họ cũng từng vẫn luôn nghĩ sẽ có một cái Tokyo trường học có thể chặt đứt cái này ký lục, nhưng thực đáng tiếc, mười mấy năm qua đi, đến bây giờ bọn họ đã không ôm cái gì hy vọng.
Rikkaidai trận đầu đối thủ là một cái kêu Josei Shonan trường học, ở Kantō đại tái thượng vẫn luôn là tám cường lót đế trường học ( Kantō đại tái dự thi kỳ thật tổng cộng cũng liền mười sáu cái đội ngũ ), chỉnh thể thực lực xếp hạng trung thượng du, còn tính có thể, nhưng so với Rikkaidai, vẫn là kém quá xa.
Trận đầu đánh kép thi đấu mãi cho đến 6-0 kết thúc, chỉnh trận thi đấu xuống dưới, Yagyu thậm chí liền tuyệt kỹ đều không có dùng, Tomioka Giyū càng là nhẹ nhàng đến hoàn toàn nhìn không ra vừa mới vận động quá dấu vết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ võng vương ] Giyū tiên sinh tennis
FanfictionHán Việt: [ chủ võng vương ] nghĩa dũng tiên sinh đích võng cầu Tác giả: Mặc Mặc Thanh Thượng Mang Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Vườn trường , Thể thao , Nhẹ nhàng , Hài hước , Hoàng tử Tennis , Kimetsu n...