Và tôi - Park Ji Sang mãi mãi không bao giờ quên. Cái ngày định mệnh mà ba tôi đã hy sinh để hai mẹ con tôi được sống. Ông chết dưới tay của những người nhiễm bệnh ở hoa kì..
- này! Sao cháu đến muộn thế? - Park Hyun Seo nói
- vì cơn sốt và cháu đã ngủ ly bì. Cháu xin lổi chú - cậu bé trả lời
- cho kẹo hay bị ghẹo - cậu bé lại tiếp tục nói
- cháu đợi chú tí nhé! - Hyun Seo cười rồi đưa cho cháu bé 1 nắm kẹo
- cám ơn chú - cậu bé nói rồi đi. Đi chưa bao xa. Bỗng có 2 người con trai mặc đồ đen va phải cậu. Kẹo trong vỏ đổ hết ra nền đất. Chưa kịp nhặt lại thì đã bị người áo đen kia giẩm nát. Cậu củng không mảy may mà đi tiếp.
Nhưng cậu không biết rằng nơi 2 người áo đen đó đi đến là nhà Hyun Seo. Đúng 2 người đó củng là những người nhiểm bệnh..
Bên ngoài Park Hyun Seo nghe tiếng động lạ liền tắt đèn trong phòng. Bất chợt 2 người nhiễm bệnh ấy xong vào tấn công Hyun Seo.
Không kịp đở ông bị đánh văng vô tường. Thở dốc gân toàn thân nổi lên. Móng tay mọc dài. Răng nanh nhọn. Ông phản kháng và đánh 2 tên đó ngả nhào. Bổng trên lầu có tiếng ru con và tiếng em bé khóc. 2 tên áo đen chạy lên lầu thì bị Hyun Seo chặn lại. Nhưng bị 1 tên giử lại. Tên còn lại chạy nhanh lên lầu. Nhìn lên chiễc giường thì mới nhận ra mình bị lừa đó thật sự chỉ là 1 con búp bê bà 1 cái máy ghi âm chứ không phải mục tiêu hắn cần tìm.
Cuối cùng hắn củng chạy xuống tiếp sức cho tên kia đánh Hyun Seo . Vì sức mạnh của 1 người không đánh lại 2 tên nên hyun seo bị đánh đến máu me đầy mặt. Đến lúc này thì chợt 1 người đàn ông nửa bước vào. Mặc trên người bộ đồ vest và ông ta ngồi trên ghế. Còn 2 tên kia thì để Hyun Seo quỳ trước mặt ông ta. Ông ta gằn từng chữ hỏi
- Sun Young và Jason đâu?
- ông hãy để họ yên - Hyun seo trả lời
- không được. Tôi nhất định phải tìm được Jason - ông ta nói tiếp
- không. Tôi xin ông. Hãy để vợ con tôi yên. Cầu xin ông - Hyun Seo đau khổ nói
- hahahha. Không thể được - ông ta vẫn bình thản nói
- có thể ông hãy giết tôi đi. Còn không tôi sẽ bảo vệ họ ông đừng hòng - Hyun Seo vẫn cứ nói
*phập* một ống tiêm đâm thẳng xuống cổ Hyun Seo rồi chất hóa học trong đó được bom vào người hyun seo. Gân đỏ chuyển thành màu xanh đáng sợ rồi Ông ngã quỵ trước vẫn còn nhớ cuộc đối thoại với vợ và nhớ cảm giác bế con trai trên tay..
" Anh à! Đừng mà. Đi với mẹ con em đi. Anh không thể làm vậy được. Con trai chúng ta phải làm sao đây?? -sun young khóc nói với chồng
-không được. Nếu anh không làm vậy thì cả em và con sẽ phải nguy hiểm. Hãy để anh bảo vệ em và con - vừa nói ông vừa bế đứa con trai nhỏ trên tay "
Cùng lúc này Sun Young đang chở con trai trên đường chạy trốn vừa chạy mà nước mắt bà không ngừng rơi. Đau đớn lắm khi nghĩ đến chồng bà đang đối đầu trong nguy hiểm để bảo vệ mẹ con bà. Càng nghĩ bà càng buồn. Buồn vì con trai chưa được thấy mặt cha. Buồn vì cả gia đình bà chưa hạnh phúc được bao lâu mà...
Càng nghĩ nước mắt mặn đắng trực trào..
Bà cứ chạy chạy và cuối cùng cũng có nơi cho bà và con sinh sống củng như lẫn trốn những người nhiểm bệnh đang truy đuổi để giết bà..
End chap 2
>>>đón xem chap 3 nheee
New cast :
Park Hyun Seo - ba của Ji Sang
Lee Sun Young - mẹ của Ji Sang
Ông ta : những chap sau sẽ biết :)))
Kamsahamnita~^^
BẠN ĐANG ĐỌC
bác sĩ ma cà rồng [ahngoo ver]
Vampire" Tôi luôn muốn kiềm chế cơn khát máu của mình để trở thành một bác sĩ phẩu thuật cứu người và..hơn hết tôi muốn bảo vệ những người tôi yêu thương.. Tôi là Park Ji Sang (제가 박지상 임나다).."