Văn Án

2 2 0
                                    

Tác giả: Chizu

Thể loại: học đường, nhẹ nhàng, 1v1, tình cảm, nam nữ, góc nhìn nam chính, góc nhìn nữ chính, nữ chính truy nam chính.

Văn án nhje nhàng đáng yêu:

Hạ chi yêu Hoài Đông nhiều đến mức Khoa Tuấn ngưỡng mộ, nhưng Khoa Tuấn hận Hoài Đông đến mức gặp là muốn đánh cậu ta.

Hạ Chi làm bánh tặng Hoài Đông, cậu ta vứt cho Khoa Tuấn.

Hạ Chi gửi cho Hoài Đông những tấm hình họ bên nhau, cậu ta lại vứt cho Khoa Tuấn.

Hạ Chi... lại vứt cho Khoa Tuấn.

Hạ Chi...

Khoa Tuấn muốn điên luôn rồi, là một người anh em tốt, Hoài Đông không nên khiến anh em mình tức đến nổ đom đóm mắt luôn ấy chứ???

Anh quyết định khuyên nhủ Hoài Đông nhưng cậu ta không nghe, còn bảo cô ấy yêu bản thân cậu ta vô cùng nhiều. Có cái rắm ấy!!!

Từ đấy về sau, tình anh em gắn bó như keo sơn của hai đồng chí rạn nứt, trở mặt thành thù.

Hoài Đông nghi ngờ Khoa Tuấn ghen tị với mình, Khoa Tuấn định nghĩa Hoài Đông là tên cặn bã.

Tuy vậy, anh vẫn không nói gì với Hạ Chi.

Đến một hôm, Hạ Chi tâm tình không tốt đến gặp Khoa Tuấn: "Làm người yêu tôi nhé, Khoa Tuấn. Tôi chỉ cần cậu biết tôi thích cậu". 

___

Hạ Chi tự nhận mình là kẻ ngốc luỵ tình, ngần ấy thời gian mới nhận ra Hoài Đông phản bội cô. Cô sẽ làm hắn bẽ mặt không ngóc đầu lên được.

Sau khi chia tay, cô ngỏ lời với bạn thân Hoài Đông- Khoa Tuấn.

Cô cảm thán bản thân ngốc đến mức tại sao không yêu anh ta.

Nhưng càng ngày, cô yêu anh nhiều hơn, nhưng cũng bởi vậy cô thường đặt ra câu hỏi:

"Tại sao anh ấy không yêu tôi"

___

Khoa Tuấn không phải tra nam hay tệ bạc gì gì đó, nhưng có một cô gái vừa chia tay bạn trai lại tìm đến anh thì anh không đỡ nổi, với đầu óc xem tiểu thuyết, anh phán ngay cô ấy là người trọng sinh, xuyên không gì đấy để trả thù tên anh em hèn hạ kia. Nhung nhân cách một ngươi đàn ông không phải để một cô gái sử dụng với mục đích trả thù đâu nhé!!!

___

Khoa Tuấn: Bạn gái của bạn thân cũ từng yêu bạn thân cũ say đắm lại muốn yêu tôi? Trực giác đàn ông không sai, nghe là thấy điềm rồi đó!!!

Hạ Chi: Em có mắt như mù, anh ơi quay lại đây em thương!!!!!!!!!

Tác giả: Bộ này chủ yếu là vả mặt, "truy phu", chút hài hước cả hai đều sạch. Nam chính bệnh bổ não, cần phải trị. Nữ chính suy nghĩ quá nhiều, sắp hoá rồ. Sau này hai người gác chuyện yêu đương cùng nhau học hành.

Ý nghĩa: Thay vì yêu đương, hãy cùng nhau phấn đấu, suy nghĩ đến tương lai.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 09, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BG] Bạn Trai Tôi Không ỔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ