【 KHR+】 Tsunayoshi, ngươi sau lưng là ngươi chú linh sao? all27

406 27 0
                                    

【 gia giáo + chú hồi 】 Tsunayoshi, ngươi sau lưng là ngươi chú linh sao? all27

Tóm tắt:

Đồng dạng gia giáo sân nhà ha, chỉ là đột nhiên cảm thấy lão tổ tông ở chú thuật hồi chiến thế giới bị nhận thành đặc cấp chú linh rất thú vị...... Tsunayoshi một giấc ngủ dậy, tiến vào một cái thế giới thần kỳ, thế giới này tràn ngập kỳ quái chú linh, thả đối nhân loại có cực đại ác ý...... Đối mặt này đó, Tsunayoshi tỏ vẻ, đánh nhau phá bỏ di dời hắn nhất lành nghề......

Bất quá vị này đi ngang qua thiếu niên, ngươi chém ta lão tổ tông làm gì?

Chú ý, hoan thoát hướng, chú hồi nguyên tác thái đao, cho nên bổn làm không phát đao nga ~ bổn làm logic hỗn loạn, không thể miệt mài theo đuổi, còn có, tác giả khiếp đảm, như có bất mãn nhẹ phun ~

  chú ý bổn tác phẩm không loạn tổ CP, nhưng yên tâm dùng ăn, càng thiên hướng với ràng buộc, hữu nghị hướng.

Thượng thiên

Sawada Tsunayoshi trầm mặc mà đứng ở đầu đường,

Hắn yêu cầu dùng một chút thời gian đi tự hỏi, đã xảy ra cái gì......

Thượng một giây hắn còn ở hưởng thụ Sicily khó được sáng sủa bầu trời đêm, giây tiếp theo, lại đi tới Đông Kinh đầu đường......

Này...... Hẳn là ban ngày đi...... Tóc nâu nam nhân không xác định ngẩng đầu, chung quanh một người đều không có......

Đen kịt không trung, mây đen giống như quái thú miệng khổng lồ giống nhau đem sở hữu quang nuốt vào, còn sót lại linh tinh quang điểm, hết thảy hết thảy đều phảng phất tại đây bóng ma bên trong bị cắn nuốt, tan rã......

Siêu thẳng cảm ở không ngừng kêu gào nguy hiểm, không phải không có tới quá Đông Kinh, nhưng là nơi này rõ ràng không phải hắn quen thuộc Đông Kinh, tràn ngập không xác định nguy hiểm, cùng một loại mạc danh năng lượng......

Này đến tột cùng là...... Địa phương nào?

—————— địa điểm phân cách tuyến

"Chú ý, sáp cốc phụ cận xuất hiện một bậc chú linh...... Đám người đã hoàn thành sơ tán...... Thỉnh mau chóng tiến vào kết giới phất trừ......" Thiếu nữ một đầu màu lục đậm tóc dài trát thành đuôi ngựa, thanh âm trấn định, an bài nhiệm vụ đâu vào đấy.

"Thu được......" Tóc đen thiếu niên tay cầm trường đao, dần dần tới gần vùng cấm, thanh tú khuôn mặt sắc mặt bình tĩnh như thường, ngón tay thượng, một quả hình thức ngắn gọn nhẫn lập loè quang mang nhàn nhạt.

Từ mất đi hương lúc sau, thiếu niên chính lấy thường nhân vô pháp tưởng tượng tốc độ trở nên thành thục, cường đại, đáng tin cậy......

"Từ từ...... Ưu quá......" Thiếu nữ nôn nóng trung mang theo một tia kinh ngạc thanh âm tự bộ đàm bên kia truyền đến,

"Vùng cấm trung, còn có nhân loại!"

"Sao có thể? Rõ ràng đều sơ tán sạch sẽ...... Cẩu cuốn lên bối tuyệt đối sẽ không ở phương diện này sai lầm......" Tóc đen thiếu niên lắc đầu,

【 gia giáo + chú hồi 】- Hồ ngôn hồ ngữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ