Phần 1

188 21 0
                                    

Thanh xuân năm ấy, một khoảnh khắc nhỏ khiến bản thân ta khó lòng quên đi.

—------

" Viên Nhất Kỳ"

" Hửm?"

" Chị yêu em"

—------

" Thẩm Mộng Dao!"

" Sao vậy?"

" Chị là vinh quang lớn nhất mà em có được."

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ngành công nghiệp Esport ngày càng phát triển mạnh mẽ, Liên Minh Huyền Thoại trở thành tựa game moba nhận được nhiều sự chú ý nhất, các siêu đội tuyển esport xuất hiện ngày càng nhiều với những nguồn đầu tư khủng đem lại nhiều lợi ích không tưởng. Các game thủ cũng trở nên nổi tiếng và có sức hút không thu kém các ngôi sao chính vì vậy sự kiện được tổ chức với sự góp mặt của các game thủ ngày càng phổ biến. Tiba Esport là một trong các đội tuyển có phòng truyền thống đáng tự hào nhất trong làng Esport nước nhà và hiện tại cũng sở hữu những cái tên sáng giá trong làng Esport với đội hình có rất nhiều siêu sao, các thành viên thuộc Tiba Esport cũng thường được mời tham gia các buổi sự kiện. Thông thường trong các buổi sự kiện đều có sự tham gia một vài trận game cùng với các minh tinh hoặc đối đầu với một đội tuyển khách mời khác.

" Nghe nói hôm nay có Thẩm Mộng Dao!"

Tả Tịnh Viện hí hửng đọc tin tức từ điện thoại nhanh chóng nói thông tin quan trọng đến cho các thành viên trong đội.

" Thẩm ảnh hậu? Thật sao?"

" Thông tin ở đâu đấy? Chính xác hay không?"

Trương Hân cùng Dương Băng Di cũng nhanh chóng chụm đầu lại nhìn vào điện thoại của Tả Tịnh Viện để xác nhận rằng bản thân không nghe nhầm. Thông tin chính xác được xác nhận và công bố cách đây vài giờ. Trương Quỳnh Dư cũng không mấy để ý đến, một mực chú tâm vào quyển sách trên tay. Viên Nhất Kỳ có chút không thích các sự kiện, thay vì tốn thời gian vô nghĩa thì cậu thích dùng khoảng thời gian đó để luyện tập thêm thì hơn từ lúc đến hội trường đều ở một bên mặc bọn người kia bác quái không thèm để ý, sau khi nghe được tên Thẩm Mộng Dao lại có chút ngưng trọng. Không lâu liền nhanh chóng đem máy chơi game trên tay đặt sang một bên cầm lấy điện thoại mở bandu tra ngay một cái tên.

Hệ thống tìm kiếm nhanh chóng hiện thị kết quả tìm kiếm, một vài hình ảnh được hiển thị và các bài viết hiện lên với tiêu đề khác nhau ngày càng nhiều. Viên Nhất Kỳ lướt thử một đoạn lại quay về đầu trang nhấn vào bài viết vừa được đăng tải vài ngày trước với tiêu đền " giải thưởng Kim Thần lần thứ 30 danh giá gọi tên Thẩm Mộng Dao".

Nội dung bài viết là về quá trình đoạt giải và cảm nghĩ về vai diễn của Thẩm Mộng Dao và một vài hình ảnh khi này đi thảm đỏ và phát biểu sau khi đoạt giải. Viên Nhất Kỳ nhìn người trong ảnh, cảm giác khó gọi tên bắt đầu len lỏi vào bên trong người khiến Viên Nhất Kỳ không tài nào kiểm soát được. Cuối cùng cũng chỉ mĩm cười nhẹ nhàng thì thầm: "Gặp lại nhau rồi, sư tử ngạo kiều."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ HẮC MIÊU] CHỊ LÀ VINH QUANG LỚN NHẤT MÀ EM CÓ ĐƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ