Chapter 1 - Strangers to Cousins ?? ( Pwede ba yun )

265 4 0
                                    

Yay! 2nd story ko na to, kaso nabura ung first story ko, pero ita-try ko na maging similar lang din sa 1st story ko, and dont forget to READ, VOTE, COMMENT, & BE MY FAN.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Yumi's POV

Hello, ako si YUMI TAKUMI , Filipino - Japanese, 15 year old, Makulit, Cute ( Sabi nila ), matangkad, mabait, madaldal, at masayahin......

Good Morning World - Yumi

Bati ko sa sarili ko pagka-gising ko............ thus my kumatok sa room ko...

Knock Knock

Knock Knock

Pasok, bukas yan - Yumi

Madam, what kind of food you want to eat? - Yaya Inday

Anything will do, except fish and vegetables - Yumi

Kahit kailan hindi ako kumain ng Isda at Gulay, pagka-alis ni Yaya, binuksan ko ung malaking kurtina sa kwarto ko, at nasilaw ako sa araw... hihihi......

Thus after ko masilaw sa sikat ng araw, pumunta ako sa banyo, para maligo... syempre naman, I wanna look presentable kahit maids and butlers lang ang kasama ko sa bahay nuh!..... sila mama at papa kasi nasa japan, inaasikaso ung business namin dun, minsan lang sila kung umuwi sa bahay......

LIGO

LIGO

LIGO

LIGO

After ko maligo for 2 hours, kaya matagal kasi naglaro pa ako ng bubbles nuh! bubble bath kasi ung ginawa ko kaya ganun, after nung naka bihis ako, my tumawag sa phone ko..... Number lang nakalagay kaya sinungitan ko...

Hello? - Yumi

Hello, how are you na ? - Mommy

Sino ka ba ha! san mo nakuha number ko? - Yumi

Its your mom, I just wanna say, na uuwi kami ngayon dyan sa philippines, para magbakasyon - Mommy

Im so sorry ma, akala ko kasi kung sino, Uhmm, sige po, I'll go na para sunduin kayo sa airport - Yumi

~eND cAll~

Bumaba na ako, para sabihin ung good news sa kanila.......

Yaya Inday, paki sabi kay Manong John na aalis ako, paki handa nalang ung car, ung bago po ah! - Yumi

Your wish Is My command - Yaya Inday

Thus nagsipila ung mga maids and butler ko sa gilid ng hagdan thus nag bow silang lahat as a sign of respect to me..........

Nagbreakfast naman ako, thus after 15 minutes na paglamon, umakyat ako ulit sa kwarto ko, at nagbihis , suot ko naman ngayon ay , Shorts na blue, thus t-shirt na nakalagay OBEY.... thus naka blue na vans lang ako, para simple...... after kong mag bihis bumaba ulit ako para lumabas na.....Dinala ko rin pala ung Ipad ko thus DSLR...

Madam, the car is wating for you outside - Yaya Inday

Thank you - Yumi

*CAR*

kuya sa Airport tayo ! - Yumi

Yes, Madam - Kuya John

After 1 hour na biyahe, medyo malayo kasi ung house namin eh!, dumating na kami sa Airport....

Binuksan ko ung pinto thus bumaba, sinabihan ko narin si kuya na dyan lang sya baka dumating na rin sila mama......

Yumi !!!! - Mommy

HATE or LOVE ??? ( Chicser )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon