Chapter 1

1.8K 76 2
                                    

* tính chuyển Luffy ⚠️ nguyên tác AU

* ở lên làm Vua hải tặc phía trước trước trở thành hải vương Vương tiểu thư (? )

-

Dùng khoa học phương thức tới giải thích, Monkey D. Luffy không nhớ rõ nàng đã từng quang lâm quá tổng bộ hải quân nguyên nhân, đại khái cũng chỉ có "Nàng lúc ấy tuổi quá nhỏ" một cái.

Đảo không phải nói nàng đối này không hề ấn tượng, nàng còn có thể nhớ rõ chính mình có một đoạn thời gian ở thực rộng mở phòng lớn bò tới bò đi, trong phòng có nàng jii-chan cùng một nam nhân khác, ngẫu nhiên có chút thời điểm Garp sẽ bởi vì công tác bận quá mà đem nàng đưa tới nơi này tới làm ơn người khác chăm sóc trong chốc lát.

Có bánh quai chèo râu nam nhân là nhất thường thấy đến, đã mơ hồ đến chỉ còn một đoàn vầng sáng trong trí nhớ loáng thoáng còn có thể nhớ lại một cái hòa ái hiền từ bà bà, trừ cái này ra sự tình đối với năm ấy hai tuổi Monkey D. Luffy tới giảng thật sự không có gì nhớ kỹ sự tất yếu. Nàng bò sát giải trí vẫn luôn liên tục đến ba tuổi ( nàng sẽ đi, đây là đương nhiên, nhưng tóm lại không có bò vui sướng ), cuối cùng một lần đi cái kia tường thành rất cao thật lớn kiến trúc khi, Luffy thực thần kỳ phát hiện chính mình giống như nghe hiểu jii-chan cùng bánh quai chèo râu nói chuyện.

"Cho nên ngươi tính toán bắt ngươi cháu gái làm sao bây giờ, Garp?" Sengoku như vậy hỏi thời điểm cũng không trông cậy vào Garp có thể cho ra cái gì đáng tin cậy trả lời, "Thân phận của nàng rốt cuộc mẫn cảm quá mức, ta nhưng thật ra không sao cả, nếu là làm bên trên những cái đó lão nhân phát giác...... Ngươi biết sẽ có cái gì hậu quả."

Sau đó không phụ kỳ vọng cao mà, Garp chẳng hề để ý mà đào khởi lỗ mũi: "Đến lúc đó luôn có biện pháp."

Sengoku thói quen Garp ở chọc người sinh khí phương diện này kinh người thiên phú, cho nên hắn biểu hiện đến tâm bình khí hòa: "Trước mắt xem ra, làm nàng cùng thế giới quý tộc liên hôn mới là nhất bảo hiểm cách làm, như vậy ít nhất có thể cho nàng mệnh thượng một đạo bảo hiểm......"

"Quý tộc? Cái loại này trong óc nhét đầy cứt chó gia hỏa sao? Quá khôi hài, đám kia người nhưng không xứng với ta cháu gái, ta cháu gái mới không cần cùng bọn họ kết hôn." Garp khinh thường mà đánh gãy hắn, sau đó oa oa cười ha hả.

"Lão phu chính là tính toán tương lai làm nàng trở thành mạnh nhất hải quân!"

Sengoku nhìn thoáng qua nhìn thẳng vào đồ đem hắn dưỡng tiểu sơn dương sừng bẻ gãy nhưng bị tiểu dương nổi giận đùng đùng đỉnh phi Luffy, thở dài.

"Ngươi cháu gái nhưng không giống cái loại này sẽ bị hải quân khuôn sáo ước thúc người, nơi này đối nàng tới nói đã bắt đầu nhàm chán đi lên." Hắn đối Garp nói.

Luffy không thể không tỏ vẻ những lời này rất đúng, kỳ thật nàng bình thường không có biện pháp tập trung lực chú ý chuyên chú với mỗ một sự kiện, nhưng có thể là bởi vì lần đó nói chuyện sự tình quan nàng tương lai, nàng thế nhưng cũng thần kỳ mà ngồi thẳng thân mình cẩn thận nghe xong trong chốc lát, hơn nữa kỳ tích quy nạp tổng kết ra trung tâm nội dung:

【 AllxLuffy 】 Vua hải tặc tiểu thư /Miss.Pirate KingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ