Chapter 13. Phiên ngoại 2

211 11 0
                                    

Hai năm gian các đồng bọn phiên ngoại, đệ nhị bộ phận hàm Franky, Chopper, Robin & Sabo

--------------

"Đại thúc, ngươi những cái đó tiểu người máy rốt cuộc là phải làm tới làm gì a?"

Kitton nhịn không được hỏi như vậy Franky thời điểm, Franky gác ở cửa sổ thượng, tạo hình khác nhau tiểu người máy đã đặt tới mười lăm cái, trừng mắt tròn tròn đôi mắt người máy một hàng bài khai, hơi có chút thiên quân vạn mã khí thế ở bên trong.

Franky nghe vậy quay đầu lại nhìn thoáng qua bị chính mình coi như trí vật giá cửa sổ, chính mình cũng có chút kinh ngạc cảm thán: "Đều làm nhiều như vậy a, xem ra đến làm tủ tới thả, như vậy đi xuống chờ thời tiết nhiệt lên đều khai không thành cửa sổ a."

"A, đại thúc ngươi lo lắng kia sự kiện hẳn là sẽ không phát sinh...... Rốt cuộc nơi này là đảo mùa đông, thời tiết nhiệt lên gì đó sao có thể......" Kitton theo bản năng xua tay, nhưng ngay sau đó phản ứng lại đây hai người đề tài chạy thiên rất xa, "Nói, đại thúc, ta là đang hỏi ngươi người máy sự tình lạp!"

Franky duỗi tay đem tiểu người máy một đám bắt lấy tới, tương đối với hắn ngày càng bành trướng lên thật lớn hình thể tới nói, kia động tác có thể coi như là vạn phần ôn nhu; hắn một bên cẩn thận mà đem người máy đặt ở bên cạnh càng rộng mở trên bàn một bên trả lời Kitton: "Là muốn tặng cho người khác lễ gặp mặt, tên kia thực thích như vậy tiểu ngoạn ý nhi, thu được khẳng định sẽ thật cao hứng đi."

Hắn nói như vậy đồng thời nhếch môi lộ ra bản nhân hoàn toàn không tự giác tươi cười, Kitton nhìn cảm thấy có chút hiếm lạ, Franky bộ dáng này cùng hắn biết rõ hoàn toàn khác xa, vị này tự xưng cải tạo người khách không mời mà đến là có chút biến thái ở trên người, đương nhiên, Kitton đúng là bị Franky như vậy cá tính hấp dẫn mới có thể đối hắn cảm thấy hứng thú, cho nên thật cũng không phải hắn đối biến thái Franky có ý kiến gì --

Nhưng mà hắn hiện tại cái dạng này, rõ ràng cũng chỉ là cái ở tưởng niệm ai người thường a.

Kitton không khỏi tò mò đi lên: "Là muốn tặng cho ai a? Là đại thúc rất quan trọng người đi?"

"Sao, xác thật là rất quan trọng người, nàng là ta thuyền trưởng." Franky hào phóng trả lời.

"Ai --" Kitton mở to hai mắt, "Kia chẳng phải là báo chí thượng cái kia...... Cái kia thoạt nhìn thực tuổi trẻ nữ hải tặc đúng không?!"

Hắn ngữ khí có chút kích động, Franky không làm hiểu này tiểu hài tử đến tột cùng ở kích động cái gì, có điểm không hiểu ra sao mà trả lời: "Đúng vậy, làm sao vậy?"

Kitton hắc hắc cười rộ lên: "Không như thế nào, chỉ là đại thúc ngươi một phen tuổi, không thể tưởng được cư nhiên cũng có như vậy lãng mạn một mặt a......"

Franky càng cảm thấy đến không thể hiểu được: "Tuy rằng ta vốn dĩ liền rất lãng mạn, bất quá ngươi này lại là đột nhiên ở cảm khái cái gì?"

Kitton ngữ khí oán trách: "Chính là nói, đại thúc ngươi đối người trong lòng siêu nghiêm túc bộ dáng a! Cũng khó trách, đại thúc một phen tuổi thật vất vả thành gia, không lãng mạn một chút sẽ bị ghét bỏ đi......"

【 AllxLuffy 】 Vua hải tặc tiểu thư /Miss.Pirate KingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ