Chương 1: "Phim vận vào đời"

342 17 0
                                    

Lại là một ngày làm việc bình thường của đoàn làm phim Vân Chi Vũ. Hôm nay tiểu Thụy đến sớm, bé chạy khắp Giác Cung định đi chào ca ca tẩu tẩu nhưng mãi không thấy người. Điện thoại lại để ở phòng thay đồ, không tiện về lấy.

Hai người này thật là, chẳng phải đã dặn bé đến sớm để cùng ăn sáng à? Sao bây giờ vẫn chưa đến?

Định bụng hỏi thử mấy nhân viên công tác bên cạnh đã ngửi thấy mùi thơm phảng phất đâu đó, quay người thấy ca ca một tay cầm túi đồ ăn, tay còn lại vuốt vuốt lưng tẩu tẩu đi bên cạnh, ung dung bước đến.

"Viễn Chủy đến rồi à. Ca ca đem đồ ăn về đây, ăn nhanh lúc còn nóng."

Em bé vừa nghe có món ngon liền lao tới đỡ lấy túi đồ ăn. Mồm miệng nhanh nhảu ngay lập tức hoạt động hết công suất, xổ ra một tràng.

"Hai người đi đâu mà lâu vậy, em chờ gần hai mươi phút rồi đấy."

"Sao lại chỉ mua một phần thế này?"

"À, tẩu tẩu của đệ hôm nay đến sớm nên đói bụng. Để lâu không tốt cho dạ dày nên anh dẫn em ấy đi ăn trước."

Chưa kịp nói lại đã thấy hai con người kia kéo nhau ngồi xuống ghế.

"Còn chướng bụng không?"

Tiểu Nê Oa gật gật cái đầu nhỏ, phụng phịu bĩu môi. Chỉ nghe tiếng Lỗi ca thở dài một cái rồi quay qua đệ đệ.

"Hộp thuốc trị chứng khó tiêu hôm nọ anh mua giúp Viễn Chủy vẫn còn, lát nữa ăn xong nếu vẫn chưa đỡ thì em đưa cho em ấy."

Thụy Thụy nhìn cảnh tượng trước mắt, hai tay cầm túi đồ ăn mà đơ như tượng, thầm nghĩ chuyện phim vận vào đời hoá ra là thật, hơn nữa còn trúng vào vai diễn đầu tiên của mình.

𝙥𝙨𝙮𝙝𝙣

[Hiểu Thừa Hạ Thiên] Vân Chi Vũ Thường Ký Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ