2.18+

202 8 4
                                    

Em về nhà chẳng thấy ai liền nhắn cho anh.

Strange H - Dlow

Dlow
Về sớm đi nha

Dlow
Có quà cho m

Strange H đang soạn tin

Không kịp nhìn tin nhắn của anh thì em đã quăng điện thoại lên đầu tủ. Đang vặn đầu suy nghĩ về những gì Quang Anh chỉ thì em chợt nhớ ra mình còn bộ đồ mà Strange H tặng. Em không nghĩ là mình sẽ dùng đâu nhưng có ai mà ngờ được. Lúc lựa xong thì anh cũng đã về, anh vẫn thắc mắc là quà gì. Mở cửa thì chẳng thấy ai nên anh tưởng em chỉ trêu thôi. Anh lên phòng thì thấy...

Strange H
Sao anh... Anh ngại lắm nên  quay mặt đi vì em đang mặc đồ hầu gái đúng NGON=))

Em hơi cau mày vì không phải anh rất thích em chủ động sao?

Dlow
Về trễ thế?

Strange H
Việc bận thôi mà anh

Strange H
Anh nói cho em quà hả?

Dlow

Em chầm chậm bước đến chỗ anh, nhẹ nhàng đưa tay choàng qua cổ anh, em nhẹ nhàng ghé sát vào tai anh nói một câu "quà của anh ở đây nè chồng". Em mạnh bạo hôn lấy môi anh, ngấu nghiến từng chút một. Anh thì từ nãy giờ vẫn hưởng thụ nụ hôn ấy rồi nhẹ nhàng ấn gáy em để nụ gôn sâu hơn.

Hôn tầm 30p thì em đánh nhẹ vào lưng anh, hiểu ý nên anh đã luyến tiếc buôn môi em ra kèm theo sợi chỉ bạc óng ánh. Em thở gấp cứ như chưa từng được thở ấy. Em ôm lấy cơ thể ấm áp và đưa mặt mình vào lòng người kia.

Dlow
Anh xin lỗi...em đừng dỗi anh nữa nha.

Strange H
Em không để tâm đâu...nhưng mà nếu xin lỗi thôi thì chẵn có tác dụng gì đâu

Em hiểu ý nên từ từ cuối xuống múc lấy trái cổ của anh, anh sung sướng mà hưởng thụ. Rên hai, ba tiếng rồi lại hôn em. Sau khi rời môi em nhõng nhẽo nói.

Dlow
Anh muốn..

Anh ôm lấy eo em và mút cái cổ trắng nõn ấy, bất giác em rên lên vài câu khiến anh không kiềm được mà đánh dấu em.

Dlow
A...đau anh

Anh chẳng nói gì mà trực tiếp xé bộ đồ ấy ra, thân thể nuột nà trắng nỏn. Anh mạnh bạo mút lấy ti em, tay cũng chẳn yên phận nên cứ sờ vá bóp lấy mông xinh ấy.

Dlow
Ah~

__________________________________________________________

Tới đây thoai coi cái gì=)??
T vt 18+ dỡ lắm thông cảm nha
Baii
Ngủ ngon

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 10, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Strange H x Dlow ] 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ