Chap 15 [H]

1.7K 58 3
                                    

"Để tôi chơi cái miệng nhỏ bên dưới, tôi lập tức tha cho em. Có được không nào?"

Lisa run rẩy nhìn về phía chị, môi cô mấp máy. Không một tiếng động nói: "Không... em không muốn. Sẽ có thai." Chaeyoung cười như không cười cởi quần dài của cô vứt trên mặt đất, bàn tay chị với vào trong túi áo cô móc ra một hộp áo mưa mỏng.

Mặt mày Lisa tái nhợt. Chaeyoung cách một lớp vải xoa bóp đầu vú cô. Chị thong thả xé mở áo mưa, chất lỏng bôi trơn chảy ra. Lành lạnh dính nhớp chảy xuống ngực cô, cả người Lisa run rẩy.

"Em nhét thứ này trong túi áo nhỡ bị rơi để các bạn học nhìn thấy thì các bạn sẽ nghĩ thế nào đây?"

Nước mắt chảy ra từ hốc mắt Lisa, cô ngượng ngùng kẹp chặt hai chân.

Ngay sau đó có người nhẹ nhàng gõ cửa.

"Cô Park, cô có trong đó không?"

Là giọng nói của Kim Joenji, giọng nói của cậu ta hơi nhỏ còn có chút sợ hãi. Chaeyoung mỉm cười, nhìn Lisa hoảng loạn hèn mọn đi nhặt quần áo: "Em sợ cậu ta?"

Chị nhẹ nhàng cởi chiếc nơ con bướm bằng thước dây kia ra, động tác cực kỳ chăm chú giống như đang mở lễ vật. Lisa giữ chặt cánh tay chị: "Đừng! Cô ơi, em xin cô. Đừng làm vậy."

Chị từng chút cởi thước dây ra, thước dây thô ráp vuốt ve đầu vú. Làm cô ở dưới thân chị run rẩy co rút từng cơn. Côn thịt thô to cọ qua hoa huyệt ướt dầm dề của cô. 

Ngoài cửa truyền đến tiếng nói chuyện của Joenji cùng bạn bè: "Sao cậu vẫn còn ở đây? Không lên lớp sao?"

"Tôi tới nộp bảng kiểm điểm cho cô, không biết cô đã đi đâu rồi nữa."

"Có thể là cô ấy đi ăn cơm chăng? Thôi lên lớp trước đi."

Lisa cố giãy giụa một lần cuối cùng: "Cô ơi, đừng làm ở chỗ này được không?"

Chị tách mở chân cô, ngón tay ấn mạnh lên huyệt thịt: "Lili, nghe giọng nói của Joenji khiến em trở thành như vậy?" Lisa đầu óc mù mờ không biết chị rốt cuộc là đang nói đến việc gì. Bất ngờ ngón tay ướt đẫm dâm thủy tấn công vào khoang miệng của cô, hung tợn kẹp chặt đầu lưỡi cô muốn cô tự nếm hương vị của chính mình. Đầu óc Lisa hoảng loạn, ót cô bị người ta ghì chặt không cho nhúc nhích. Chân cô đạp loạn lung tung, đầu lưỡi liếm qua đầu ngón tay chị mút hết toàn bộ dâm thủy trên đó. Tất cả uất ức hóa thành nước mắt, không ngừng chảy ra nơi khóe mắt: "Đừng... đừng mà."

Chị xuyên qua chồng sách nhìn cô, bàn tay hung hăng xoa bóp huyệt thịt. Xoa cô trở thành bộ dạng mềm mại rối loạn.

Cô gái nhỏ bị chị giày vò một lúc lâu, cơ thể đã mẫn cảm đến mức chỉ cần véo hai cái đã muốn cao trào. Eo nhỏ cong thành hình vòng cung, lại bị chị hung hăng ghì chặt. Chị bế cô lên vứt xuống sô pha, quần áo cũng không cởi mà trực tiếp nhào tới đè lên người cô cắm sâu vào nơi riêng tư.

Bên dưới của Lisa ướt đẫm, non mềm. Nhưng mà đột nhiên không kịp phòng ngừa bị chị tấn công như vậy chỉ có một cảm giác đau đớn tột cùng. Cô bất chợt phát hiện Chaeyoung không hề mang áo mưa, côn thịt của chị cùng nơi đó của cô cứ vậy mà tiếp xúc với nhau. Lisa run rẩy đáng thương, bàn tay run rẩy cầm lấy áo mưa: "Cô... Cô ơi. Cầu xin cô, ít nhất cũng nên dùng thứ này."

||Chaelisa|| [Futa] Học Trò [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ