When I was young .
Nag simula Ang storya ko Nung Ako'y nagdadalaga pa lang sa idad na 13 anyos na hinding hindi ko makakalimutan .
Tawagin nyo nlang po akong Anna.
May katangkaran na babae , maputi Ang kutis , matangos Ang ilong at may mapungay na mga mata. Mahaba at tuhid Ang buhok . Mahinhin , mahiyain at lagi lang nasa Bahay . Aral lang at Gawain Bahay lang Ang inaatupag ko sa Buhay noon . Honorol po Ako sa school. Di sa pagmamayabang crush din po Ako sa campus kaso Wala pa sa isip ko Ang ganun bagay . Focus lang Ako sa pag aaral. Dahil Wala na po Ang aking ina . Matagal na po sya namayapa mula nong daycare pa lang Ako . Kaya Ang aking ama nalang Ang nag aalaga saming magkakapatid . 3 kami magkakapatid 2 lalaki Ako lang Ang nag iisang babae . Ako Ang panganay. Puro maliliit pa mga Kapatid ko puro laro lang Ang mga inaatupag . Kaya Ako lang Ang inaasahan ni papa sa mga gawaing Bahay . Di nman kami kapus sa Buhay dahil Isang engineer Ang aking papa. Tapos Yung Tito kong matandang binata na Kapatid ni papa .doon din nakitira sa Amin . May Sarili syang kwarto . Na depressed sya dahil iniwan sya sa kanyang asawa . Lagi ko syang nkikitang umiiyak tapos laging naglalasing . Pero mabait nman si Tito saming magkapatid .Unang kita ko sa kanya . Akala ko hindi ko sya Tito . Kasi napaka tangkad nya may hitsura din si Tito, moreno Ang kutis. May kalakihan din Ang katawan . Naging crush ko sya Nung una hehe . Pero nagulat Ako Nung sinabi ni papa na mag bless kayo sa Tito Erik nyo . Bigla akong nagulat at nalungkot haha btw Hanggang dun lang Yun . Tihimik lang si Tito Erik pero mapagbiro Minsan . Ang cute nya Lalo na pag nakangiti . Di ko mapigilang kiligin kahit Tito ko sya . Ano ba yan haha . Minsan sinasabi ko nalang sa Sarili ko . Bakt nman Ako magkakagusto Kay Tito hayss . Minsan naiilang Ako sa kanya . Hanggang sa tumagal sya sa Bahay naging malapit na kami sa isat isa at nawala na Yung pag tingin ko sa kanya dhil nasanay na Ako na Tito ko tlaga sya . Dumaan Ang Isang Araw linggo nun Ng Umaga mga 10 am . Naglinis Ako Ng buong Bahay nagwalis Ako Ng sahig . Papunta Ako sa kwarto ni Tito. Midyo nakabukas Yung pinto . Nakalimutan yata ni Tito e Lock. Napasilip lang Ako . Nagtataka Ako kung Anong ginagawa nya sa kanyang upoan habang nanonood sa kanyang cp at naka headset. Lakinggulat ko may ginagawa sya kababalaghan haha . Grabi first time ko naka kita Ng itits Ng lalaki . Ang laki Nung Nakita ko haha . Bigla akong kinabahan baka Makita nya Ako . Umalis agad Ako .
Mula nun laging naaalala Yung Nakita ko at Yung malaking Nakita ko Kay Tito haha . Oo aaminin ko mula nun nakaram Ako Ng kiliti na di ko maintidihan . May bumubuong imahinasyon na kailan pa kaya Ako makakatikim Ng ganun . At Minsan iniisiip ko na sana hindi ko sya Tito . At sana sakin nlang sya . Pero malabung mangyari Yun dahil Tito ko sya . Minsan pag natutulog Ako naiisip ko si Tito Erik . Minsan pinapantasya ko sya . Iwan ko na Anong nagyayari sakin Nung time na Yun. Dahil dun pag nagkakausap kami ni Tito naiilang tuloy Ako sa kanya. Minsan napapatitig nalang Ako sa mga mata nya pati sa bibig nyo Yung tipong may nangungusap sakin guni guni na aakitin ko sa Tito at kakagatin ko Ang kanyang mga labi. Napaka hot nya . Lalo na Yung lips nya sarap halikan . Nasa 48 years old na daw si Tito that tome . Pero natatakam Ako sa kanya . Iwan ko ba di ko na alam nararamdaman ko Nung time na yun paraakong nababaliw sa kanya. Marami nman nag chachat sakin kaso deadma lang sakin . Kay Tito lang umiikot Ang Mundo ko . Kahit nasa school Ako sya pa rin Ang nasa isip ko . Excited akong umuwi para lang Makita sya at makakwintohan . Napapansin kong parang iniiwasan nko ni Tito at bihira nlang syang kumakausap sakin parang nahahalata na ni Tito na crush ko sya Kasi subrang harot ko na sa kanya . Niyayakap ko sya Ng mahigpit at Minsan kinukorot ko pisngi nya tapos sinasabi ko sa kanya Ang cute mo nman Tito . Tapos tinititigan ko sya Ng matagal kaya nya napapansin iyon , tapos Minsan hinahawakan ko mga kamay nya . Haha kaya siguro na awkward na sya sa mga ginagawa ko sa kanya . Doon ko na realized na mali nag Pala Ang ginagawa ko nun . Kaya naging maingat Nako sa galaw ko Kasi subrang halata na . Pati si papa parang nakakapansin na rin sa mga galaw ko. Kaya bumalik Ang dating Ako Isang mahinhin uli na dalagita haha.
Nung Isang Araw papasok Nako sa school napadaan Ako sa kapit Bahay namin .
YOU ARE READING
Uhaw Sa Pag-ibig
Teen FictionAng storyang ito ay may halong malaswang storya hindi pwede sa mga Bata . Pero may mapupulot na aral.