Oneshot

1.9K 145 0
                                    

Tớ mong mọi người đã đọc kỹ phần miêu tả truyện và sẽ rất vui nếu nhận được những lượt bình luận từ mọi người ạ ( )

"Anh AD, hôm nay anh thất hứa với em sao..."

Lạc Văn Tuấn chưa kịp nói xong, Triệu Gia Hào đã nhanh tay lẹ mắt chủ động bịt miệng cậu, anh đã hứa với Lạc Văn Tuấn sẽ công khai mối quan hệ của họ vào đúng ngày 20 tháng 5, nhưng lời hứa đó hoàn toàn là vì Triệu Gia Hào không thể chịu nổi sự hành hạ của Lạc Văn Tuấn lúc họ làm tình. Triệu Gia Hào đồng ý hứa với cậu cũng vì bất đắc dĩ mà thôi.

Ai cũng biết ta không nên tin vào lời nói của đàn ông lúc họ ở trên giường, nhưng khi nhìn Lạc Văn Tuấn nũng nịu bám lấy mình như một con mèo cỡ bự chờ được chủ nhân âu yếm, Triệu Gia Hào cuối cùng vẫn không đủ can đảm nói lời từ chối.

"ON đừng quên livestream hôm nay em nhé."

Lời nói của chị quản lý làm gián đoạn những ánh mắt đang trao nhau từ vị trí bộ đôi đường dưới, buổi livestream này do nhà tài trợ yêu cầu, ON không thể cứ làm bất cứ điều gì cậu muốn được, chị quản lý cảnh báo ON có thể sẽ bị muộn giờ phát sóng.

"Tại sao 520 lại phát sóng trực tiếp? Đây chính là đang thực hiện lời hứa sao?"

Lạc Văn Tuấn ngồi trên ghế gaming, mắt nhìn thanh trượt trên màn hình và chọn một vài cách giải thích, khi nói đến "lời hứa", cậu quay đầu liếc nhìn Triệu Gia Hào, người đang chờ tìm trận. Lạc Văn Tuấn vô thức mím môi, lộ ra vẻ bất bình không thể chịu nổi của mình đối với anh trai AD này.

Triệu Gia Hào cảm nhận được ánh mắt oán trách phóng ra từ phía Lạc Văn Tuấn đúng lúc cả team đang giao tranh căng thẳng, anh bình tĩnh thao tác bàn phím và điều khiển Jinx bằng một loạt những thao tác nhanh gọn để tiêu diệt đối phương, sau khi thấy thế trận không thể cứu vãn, đội đối thủ nhấn nút đầu hàng một cách dứt khoát. Triệu Gia Hào cảm thấy tuyệt vời khi nhìn thấy giao diện hiện "Victory", sau đó mới quay sang phía chủ nhân của ánh nhìn lúc nãy. Anh cảm thấy "tội lỗi" với Lạc Văn Tuấn, người đang ngồi cạnh mình không thèm giấu đi dáng vẻ chán nản.

Mặc dù lời hứa được cả hai "chốt" lúc đang say mê làm tình, cơ mà Lạc Văn Tuấn lại nhớ đến tận bây giờ và muốn nghiêm túc thực hiện nó. Triệu Gia Hào cảm thấy có chút áy náy, lần đầu yêu nên có lẽ cũng chưa biết cách ứng xử ra sao, hơn nữa Lạc Văn Tuấn còn kém tuổi anh, nên Triệu Gia Hào luôn muốn cho em người yêu những gì tốt đẹp nhất. Chỉ làm bạn trai thôi thì đối với Lạc Văn Tuấn có lẽ vẫn chưa đủ.

Triệu Gia Hào nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của cậu hỗ trợ một lúc lâu, mím môi suy nghĩ và sau khi do dự, anh quyết định phải bù đắp cho Lạc Văn Tuấn ngay thôi.

Triệu Gia Hào dứt khoát tắt máy tính, ngồi xổm xuống chui vào gầm bàn. May mắn thay, cô tạp vụ ở gaming house làm việc rất nghiêm túc và lau sàn cẩn thận mỗi ngày nên anh không phải quỳ gối ở một nơi bẩn thỉu, dù vậy thì chiếc quần trắng của anh vẫn dính đầy bụi.

【OnElk】Đồng nghiệp (R18)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ