"ê mấy con quỷ!" cô gái tóc dài đang khập khiễng đuổi theo những người bạn của mình gọi với lên"Mày tin tao phang giày dô mặt mày không Mai!" Pháp Kiều nghe vậy thì quạo, thứ gì đâu đi trễ rồi lại còn chửi người ta vậy trời
"Hoi xin lỗi! Nhưng chờ xíu đi trời."
"Mày nhanh lên giùm tao đi Mai ơi, nay thằng Việt nó đấu đó trời!" Nhi cũng giục cô nhanh chóng đi bởi vì hôm nay trường cô sẽ có một trận đấu bóng rổ với trường khác, mà trong trận bóng có toàn bạn của cô tham gia nhưng cô lại tới trễ làm mọi người phải đợi tới sốt ruột.
"Xin lỗi mà, tại nãy tao ngã xe nên phải vào phòng y tế sát trùng nên hơi lâu." Dù chân đau nhưng vẫn thấy cô đuổi theo mấy đứa bạn của mình để cho kịp trận bóng.
"Cần dìu không Mai?" Xuân Trường nhìn vào chiếc đầu gối máu đông lại mà xót xa
"Thôi khỏi! Tụi bây đi trước đi, tao qua sau. Muộn xíu thằng Việt với thằng Hiếu hay anh Nam cũng không nói gì tao đâu." Cô chỉ phẩy tay ý bảo bạn mình đi trước còn mình thì tới sau cũng được, họ không cần lo, nhưng mà ai đời thấy đầu gối bạn thân của mình be bét máu như thế mà lại để yên cho nó đuổi theo đâu chứ, thế là Gừng cùng với Thanh An ngay lập tức quay lại để dìu cô bạn của mình đi qua nơi trận đấu diễn ra.
Khi cả nhóm tới nơi thì may mắn là trận đấu chỉ mới bắt đầu chưa lâu nên họ gần như chưa bỏ qua chi tiết nào. Mọi người rất tích cực cổ vũ cho đội trường mình, nhất là đám fangirl của anh. Cứ mỗi bàn thắng anh ghi vào đều được sự cổ vũ nhiệt tình của họ, Pháp Kiều, Liu Grace và Gừng thì cổ vũ cho anh iu của mình đang ở trong trận đấu. Mặc kệ xung quanh những người khác đang cổ vũ cho ai đó trên sân bóng thì cô rất tập trung quan sát trận đấu để tìm ra được lỗ hổng và cách chơi của đội đối thủ để hết phần một thì sẽ báo cho ban huấn luyện của trường giúp đánh bại trường còn lại, cô chưa từng là một phần của đội bóng nhưng vì là người quan sát tốt nên cô luôn được ban huấn luyện tin tưởng nhờ cậy. Cách cô quan sát chăm chú trận bóng cũng gây sự chú ý của nhiều người chơi cả trên ghế dự bị lẫn trên sân, vì đây là trận bóng rổ quy tụ nhiều nam nhân mà cô lại không một chút hú hét hay tỏ ra nét vui vẻ nào, và điều này cũng đã lọt vào tầm mắt của anh. Anh trước giờ chưa từng nghi ngờ về sức hút của bản thân nhưng riêng lần này thì có, bởi vì rất ít cô gái nào lại nhìn anh bằng con mắt chằm chằm như thể đang nguyền rủa vậy cả.
Hết nửa đầu của trận đấu, cô đi xuống chỗ ban huấn luyện để trao đổi về cách chơi của đối thủ cho họ 70% chắc thắng trong tay. Các tuyển thủ mới thấy cô thì chỉ cười nhẹ vì nghĩ chỉ là nói chuyện bình thường, nhưng đối với những nhân vật kì cựu trong đội bóng của trường đối diện mà nói thì là nội ám ảnh của họ, vì chỉ cần thấy cô trên khán đài thì họ sẽ lập tức chuyển đổi cách đánh liên tục để tránh bị cô bắt trúng bài, nhưng dù là thế thì cũng khó mà thắng được suy đoán của cô. Mai Việt thấy bạn mình xuống thì lập tức chạy ra:
"Alooooo! Đi đâu đấy?"
"Mày đừng làm tao giật mình coi Việt!"
"Sogi. Ê!" Bỗng Việt hốt hoảng hét
BẠN ĐANG ĐỌC
Attention [24k. Right x Reader]
Fanfiction"Tao không tin là một người nổi tiếng như tao lại không có nổi sự chú ý của con nhỏ kia, tao sẽ khiến nó phải chú ý đến tao dù chỉ là một chút!" Right kiên định nói với Mike "Chúc mày thành công nhé! Con bạn tao sẽ không để ý đâu."