klq đến nội dung bên dưới nhưng nghe nhạc anh right đi nhó 💓
___________________________________
andree nhìn mấy tấm ảnh em người yêu vừa gửi vào kênh thông báo mà chấm hỏi liên tục.
"em ấy vẽ cái gì vậy?"
lúc này cánh cửa nhà cũng vừa mở ra. là b ray của gã đã về sau khi đi ăn với học trò xong.
"andree chưa ngủ hỏ?"
"anh đợi cưng về ngủ cùng mà."
em mỉm cười, vội tháo giày rồi lại ôm gã. cả người ngồi hẳn lên đùi của andree. báo trắng của gã vì sợ lên cân nhiều quá sẽ không còn được gã yêu nữa nên mấy nay mới lập ra cái 'bảo tập thể dục'. tưởng là em sẽ kiên trì tới cùng, ai ngờ mới ngày thứ ba đã đi ăn rồi bỏ quên chuyện tập tành.
"em gửi gì vào kênh thông báo đấy?"
"thì tại.. nay em ăn quên tập. nên gửi hình vẽ cho mọi người tưởng tượng đỡ."
"em vẽ không nhìn ra được gì hết."
bị người yêu chê nên b ray liền quay sang giận dỗi. em vẽ giống thế mà gã nhìn không ra là sao? đúng là có mắt như mù mà. em leo xuống, không ngồi trên đùi gã nữa. báo dỗi rồi, andree lo mà dỗ đi.
"hứ, mắc công vẽ xong lại bị chê."
"anh nói thật mà. thế giờ em giải thích từng hình cho anh xem nào."
"thì hình đầu là em đang gập bụng đó."
coi như cũng nhìn ra được đi. còn bày đặt vẽ chuyển động nữa chứ.
"thế tấm thứ hai?"
"hít đất. em vẽ giỏi thế mà."
"rồi, ok, còn hình cuối là anh nhìn không ra."
em muốn đánh andree ghê á. vẽ như thế rồi mà cũng không biết.
"là plank đó. sao andree cũng tập gym mà không biết gì hết vậy?"
"em thử tạo dáng giống trong hình em vẽ thử xem."
b ray bắt đầu vào tư thế plank trên sàn. giống i như mấy video em gửi cho fan coi. andree nhìn sau đó liền lắc đầu, rõ là không giống hình vẽ chút nào.
"sai rồi cưng."
"sai chỗ nào? chưa plank bao giờ à?"
"anh bảo cưng tập giống hình cưng vẽ mà."
nói rồi gã ngồi xuống, chỉnh lại tư thế cho giống bức tranh kia. để hai đầu gối của em chạm hẳn xuống sàn nhà. hình như có cái gì đó hơi sai sai ở đây thì phải? sao cái tư thế này nhìn quen quen.
"đúng rồi. giống i luôn."
"nhưng đây đâu phải plank."
"thì em vẽ có giống plank đâu. ai đời plank đặt hai đầu gối dưới sàn?"
nói rồi gã áp sát vào người em. lưng em dựa hẳn vào lòng ngực gã, mông cũng vừa khớp với hạ bộ của người phía trên. em đỏ mặt, rùng mình một cái khi thứ đó đang có dấu hiệu muốn ngóc đầu dậy.