Taeyeon nhìn anh, cảm giác chính mình thật sự rất thích anh, so với trước kia thì càng thích hơn.
Trong khoảnh khắc đó, cô mới biết được, nguyên nhân tại sao mình từ trước tới nay không thể quen được người bạn trai nào.
"Taengoo, nói cho anh biết, em thật không muốn cùng anh hẹn hò sao?" Mắt cô chằm chằm nhìn anh, nhưng lại không trả lời anh, làm anh cũng nóng nảy hơn.
Anh không khỏi nghĩ lại, có phải hay không mình gần đây cư xử quá mức?
Anh biết, lúc học cấp 3 cô thích anh, là bởi vì anh tao nhã lịch sự; nhưng thực tế , anh như vậy, chẳng lẽ cô sẽ không còn thích anh?
Đối với người phụ nữ quan trọng của anh, anh không muốn dùng gương mặt giả dối đó để yêu cô, cho nên sau khi hai người ở chung một chỗ, anh liền không chút nào che dấu một mặt chân thật của mình.
Anh tự mình phỏng đoán, sắc mặt âm trầm, nhưng anh không biết rằng: chỉ cần Taeyeon thích một người, về sau sẽ một lòng chung thủy, cho dù người đó so với tưởng tượng của cô không giống nhau, nhưng chỉ cần trong lòng người đó có cô, thật lòng yêu cô, cô cũng sẽ bao dung cho tất cả những khuyết điểm của đối phương.
Huống chi, anh đối với cô dù bá đạo, nhưng vẫn rất dịu dàng, chỉ là, hiện tại anh dịu dàng như vậy khiến cô cảm thấy họ không còn khoảng cách, để cho cô có cảm giác họ thân mật hơn, bởi vì chỉ khi đối mặt với cô thì anh mới dịu dàng như vậy.
Đối với anh mà nói, cô rất đặc biệt, không có người nào so sánh được, trái tim rung động mãnh liệt, cảm động không dứt lập tức đem cô vây lại trong ngực, cái vấn đề xứng hay không xứng không còn quan trọng nữa, ý nghĩ đó biến mất không còn một mảnh.
" Baekhyun." Cô dùng giọng nói ngọt ngào, khẽ gọi tên anh.
Anh nhìn cô, chờ cô.
"Em muốn đi công viên chơi, muốn đi cưỡi ngựa gỗ xoay tròn cùng ngồi đu quay, có được không anh?" Cô dịu dàng nói, nhớ tới hai trò chơi này, những người tình nhân đang trong giai đoạn tình yêu nồng nhiệt thường hay chơi, còn hay xuất hiện trong các tiểu thuyết ngôn tình, khiến cô càng muốn chơi những trò này.
Nhìn nụ cười đáng yêu của cô, cảm giác hình như anh nghĩ quá nhiều rồi, ngay sau đó anh cũng dần dần an tâm.
" Còn chơi trò chơi của con nít, em không sợ bị người ta chê cười sao?" Anh dùng chóp mũi cao thẳng của mình cọ vào gò má mềm mại của cô, hành động trêu chọc của anh làm cô cười khẽ từng tiếng.
"Cho nên anh phải theo em cùng nhau chơi đùa, cùng nhau bị người ta chê cười." Mắt của cô bởi vì nụ cười mà cong hơn, ma mị, nhưng vô cùng ngọt ngào, đáng yêu, làm Baekhyun trấn động một trận.
Cảm giác không thể tưởng tưởng nổi, anh rõ ràng thấy mình rất thích cô, nhưng cô luôn có cách để cho anh càng ngày càng thích cô, nếu tiếp tục như vậy nữa, thích sẽ biến thành yêu say đắm, cho nên đây là mục đích cuối cùng của cô hay sao?
Anh suy đoán, nhưng tuyết đối sẽ không kháng cự, ngược lại anh rất hoan nghênh, mong chờ cô xuất ra nhiều biện pháp hơn, để làm cho mình càng ngày càng thêm yêu cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Taeyeon.... Em là của anh[Longfic- Baekyeon]
FanfictionDựa vào cốt truyện " Năm năm sau kéo em lên giường" Nguồn: DD Lê Quý Đôn Tác giả: An Tĩnh Lần đầu edit truyện. Mong mọi người đón đọc.. Cảm ơn tác giả vì một câu chuyện hay.. =)))