" lại cúp tiết, em năm cuối rồi đấy thẩm tuyền duệ ! "
" anh lại cằn nhằn, đúng là ông chú già đáng ghét lắm mồm mà "
ở một góc khuất kín đáo tại đại học u, có hai người một cao một thấp đang tranh luận, kim jiwoong nhất thời không biết phải nói gì với cậu trai trẻ trước mặt, mối quan hệ mọi người biết đến của cả hai là giảng viên và sinh viên, có ai biết được thực chất là họ yêu nhau đâu.
" anh nghe thầy lee cứ phản ánh em với chủ nhiệm của em mà anh xấu hổ thay đó, đừng có hư nữa "
" ai bảo anh nghe, chẳng hiểu nổi tại sao em lại vơ trúng ông chú lắm mồm như anh nữa "
em giận dỗi, định ra thang máy đi về nhà, học hành cái gì chứ, chán chết đi được.
" em không được đi, tiết sau là tiết của anh, anh nói cho em biết nhé, em mà không chăm chỉ học anh sẽ làm em sưng bụng cho em ở nhà ngồi chơi 3 năm luôn đấy "
em khựng lại, có chút cảm thấy sợ vì kim jiwoong mà nói là sẽ làm, em là một omega trẻ, em chưa sẵn sàng sinh con đâu..
" quay lại vì sợ rớt thôi chứ không phải vì em sợ anh đâu đó ! "
dù tiết luật đại cương của giảng viên kiêm người tình cũng chán như môn triết học nhưng ít ra người dạy nó không phải ông thầy đầu trọc với chất giọng vừa trầm vừa nặng nề, thẩm tuyền duệ liếc lên bàn giảng viên một cái, rồi lại nhìn xuống chỗ mấy cậu bạn alpha đang tụ tập lại chép bài của nhau, bên cạnh còn có chỗ trống, em nhếch môi, rồi lại chỗ đó ngồi xuống, đúng là ông trời cũng muốn em trả thù kim jiwoong mà.
giảng viên kim bắt đầu bài học, không quên liếc mấy cái về phía em người yêu cứ cười đùa với mấy cậu bạn, anh lặng lẽ ghi hết tên của đám nhóc alpha đó lại, rồi gọi hết đứa này đến đứa khác đứng lên trả lời câu hỏi.
" đồ ấu trĩ hay ghen này "
em bĩu môi, rồi tiếp tục nằm ra bàn vẽ bậy, tiếng của anh cứ đều đều bên tai, rất hợp để ru em vào giấc.
nhưng mà trời nóng quá, thẩm tuyền duệ em không ngủ nổi, em liếc nhìn cái điều hòa ở nhiệt độ 22 độ thì nổi quạu, nóng chết em mất." thưa thầy "
em đứng lên, rồi chỉ vào điều hòa, kim jiwoong nhìn em người yêu cứ gây chuyện mà tức đến muốn lao đến tét cho mấy cái vào mông, anh bỏ sách xuống rồi cầm điều khiển lên, hạ một lúc 6 độ làm các học viên khác bắt đầu kêu la oai oái. thẩm tuyền duệ hài lòng ngồi xuống, định đi ngủ nhưng mà bỗng dưng bụng lại nhộn nhạo, cơ thể cũng bắt đầu nóng hơn, em liếc nhìn anh một cái, anh vẫn đang hăng say đọc bài, tuyền duệ cố bình tĩnh nghĩ kĩ lại, có lẽ kì phát tình của em đột ngột tới rồi..
còn tận 10 phút, giảng viên kim thì luôn dạy lố giờ, nếu em phải chờ đến đó, thì chắc chắn mấy alpha khác trong phòng này cũng không xong mất.
" thưa thầy, em đau bụng, em có thể ra sớm không ? "
kim jiwoong nhíu mày nhìn omega bướng bỉnh bĩu môi ôm bụng nhìn hắn, ồ, tuyền duệ thật sự muốn trốn tiết của anh thế à. đúng lúc đó thì một mùi hương ngọt ngào quen thuộc xộc vào mũi, anh nhìn omega mặt đã ửng hồng, biết là có chuyện, anh liền gọi em lại, khéo léo đưa chìa khoá xe cho em rồi dặn.