Cái tuổi 17 là cái tuổi nổi loạn nhất của một đời người, vì thế chẳng ai có thế thoát nổi cái tuổi này và cũng là tuổi phải chịu ấm ức rất nhiều.
Fourth cũng không ngoại lệ.
Vào tuần trước, cậu đã vừa đấm vào mồm thằng bạn cùng lớp chỉ vì nó dám làm hỏng món quà mà bố cậu trước khi mất đã tặng cho cậu đối với cậu đấy là món quà duy nhất và đầu tiên của bố nên cậu rất trân trọng.
" ba cái cây bút tầm thường, tao mua cho m chục cây cũng được " Nghe xong câu này cậu như phát hỏa mà đấm vào mặt cậu bạn đấy liên tục, đến khi cậu bạn đấy nằm thoi thóp thì mới thôi.
Chính vì thế mà cậu đã bị mời phụ huynh lên 'thăm trường' và nhà trường quyết định đuổi học cậu, mẹ cậu cũng chả có lời nào quan tâm đến thằng con trai này cả nên cũng đáp cho qua loa rồi thôi. Về đến nhà mẹ cậu lập tức mắng cậu.
" mày có biết mày làm tao mất mặt đến nhường nào không hả? " Sau lời ấy thì cậu đã bị ăn trận đòn dã man, qua hôm sau thì mẹ cậu sắp xếp cho cậu đi lên thành phố học chung với người con của mẹ cậu.
" mày chuẩn bị quần áo đi, tuần sau tao cho mày lên thành phố học "
" dạ.. " Cậu vốn dĩ đã không có lựa chọn nào hết, chỉ biết nghe theo sự sắp xếp của mẹ thôi.
-----------------------------------------------------
Cậu lên thành phố, sống chung căn phòng mà cậu và người con của chú kia đã thuê.
" à mà, cậu tên gì thế? dù gì cũng sống chung lâu dài nên chúng mình cũng nên cởi mở một chút chứ nhỉ " Winny - con của người bạn mẹ, là một cậu nhóc 17 với gương mặt dễ thương, nụ cười tươi chắc chỉ đứng sau ông mặt trời thôi.
" à, tớ tên Fourth, cứ gọi là Fot được rồi " Fourth cũng mỉm cười mà đáp lại
" tớ là Winny, cứ gọi tớ là Win "
Cả 2 nhanh chóng sắp xếp đồ đạc rồi nghỉ ngơi, vì hôm nay cả 2 đã thấm mệt vì đi một quãng đường dài rồi.
------------------------------------------------------
" cậu chuẩn bị xong chưa? "
" xong rồi, tụi mình đi thôi "
Hôm nay là ngày đầu tiên mà cậu và Winny đến một ngôi trường mới, may mắn rằng nhờ có bố của Winny mà cậu và Winny đã được sếp chung vào một lớp.
Vừa đến cổng trường thì Fourth đã ngơ ra, vì trường trên đây khác hẳn so với ở dưới quê của cậu. Thật sự rất đẹp
Cậu ngó nhìn xung quanh rồi bước vào bên trong trường, nhưng cậu lại đứng im lại vì trước mặt cậu là một chàng trai to lớn đang bóc lột một cậu nhóc nhìn thoáng qua thì cũng biết cậu nhóc đó mọt sách rồi.
Nhưng điều đáng nói ở đây là mọi người xung quanh đều im lặng mà bước đi, chả ai quan tâm hay để ý gì cả. Sự lạnh lùng thơ ờ đến đáng sợ này.
" này Win cậu có biết cậu bạn kia là ai không thế? " Fourth chỉ tay về hướng người của cậu bạn cao to kia.
" à, đó là Gemini là người có tiếng nhất ở trường này cậu ấy ỉ có bố làm chức lớn nên cứ ăn hiếp và bắt nạt người khác "
" nhưng mà cậu đừng dại mà dây vào cậu ta... kết thúc sẽ không đơn giản như thế đâu "
" cho dù là ai thì cũng không có quyền cạy lớn ăn hiếp yếu như thế " Fourth bước lên chỗ của Gemini mà đẩy cậu từ đằng sau rồi nói.
" nè, các cậu không thấy quá đáng hả. 3 người to lớn lại đi ăn hiếp 1 bạn học " Fourth không biết mình đang nói chuyện với ai mà lại dám lớn tiếng.
" ha? học sinh mới à " Gemini cười khẩy một cái, rồi nhìn Fourth từ trên xuống dưới
" đi thôi, tao hết hứng rồi. Còn mày tội của mày tao chưa tính xong đâu " Nói rồi Gemini cùng 2 người bạn của cậu rời đi.
" bạn có sao không, mau đứng dậy đi " Fourth chạy lại đỡ bạn học kia.
" t-tớ cảm ơn cậu nhiều, không có cậu chắc tiền đóng quỹ lớp của tớ hôm nay sẽ bị cậu ta lấy mất " Bạn học vừa gập người vừa cảm ơn cậu.
" không có gì đâu mà, cậu mau vào lớp đi "
" Fottttt, mau vào lớp thôi trường sắp đánh trống rồi " Winny chạy lại về phía cậu rồi kéo tay cậu vào lớp.
Đi đến lớp cả 2 vừa đi vừa tán ngẫu, lớp của cậu là 12B.
Cậu và Winny vừa tìm được chỗ ngồi, chỉ vừa mới đặt đít xuống chưa kịp ấm mông thì cái tên hồi nãy cậu gặp bước vào lớp rồi tiến đến cái bàn kế bên phải của cậu ngồi.
" vãiii, tụi mình chung lớp với cái tên này à " Fourth nói lớn quay qua nhìn Winny rồi nhanh chóng lấy tay bịt miệng lại vì mọi ánh mắt đáng đổ về cậu.
" sao, gặp tôi cậu khó chịu ở đâu à?
HẾT