2. không ưa

41 4 0
                                    

   " sao mình lại vào trúng lớp với cái tên bỉ ổi này cơ chứ " Fourth nói nhỏ trong miệng.

   " Gemini cậu ta không phải dạng vừa đâu, nên là sau này cậu phải chú ý một chút " Winny nhắc nhở cho Fourth biết, vì sợ cậu bạn ngốc này sẽ bị tên ác ma kia để mắt tới lại có chuyện lớn.

Bầu không khí căng thẳng lúc này bị phá vỡ bởi tiếng chuông vào học của trường, tất cả các bạn trong lớp đều ùa vào phòng học.

   " ui hai bạn là học sinh mới hả " Cậu bạn ngồi bàn trên của Fourth và Winny nhanh nhảu chào hỏi hai người.

   " bọn tớ là học sinh mới, rất mong được làm quen với cậu, tớ là Winny còn bạn tớ là Fourth" Winny giơ tay ra muốn bắt tay với đối phương, Fourth thì nở nụ cười như hướng dương mà chào cậu bạn ngồi trên.

   " tớ là Ford, rất vui được làm quen với hai cậu " Ford là người năng nổ nên đã nhanh chóng bắt tay lại với Winny và cười thật tươi với Fourth.

Một lúc không lâu sau, cô giáo cũng bước vào lớp học. Hôm nay là ngày đầu tiên mà cậu và Winny học ở đây nên cũng còn rất nhiều điều chưa biết, chắc sắp tới phải học hỏi thêm nhiều rồi đây.

Hai tiết sinh đã kết thúc, chuông vang lên là lúc giờ nghỉ trưa của mọi người đã đến. Winny đang dọn dẹp lại sách vở, còn Fourth thì năm dài trên bàn.

   " hai cậu đi ăn trưa với tớ không " Ford quay xuống chỗ của cậu hỏi.

   " được được, dù gì thì bọn tớ cũng không biết tòa ăn của trường ở đâu " Fourth đáp, rồi cả 3 cùng rời khỏi lớp mà đi về phía tòa ăn.

Cả 3 nhanh chóng xếp hàng đi mua đồ ăn, vì nếu không nhanh sẽ chẳng còn gì để ăn cả.

   " đây là quán của bác Năm, bán cơm chiên siu siu ngon " Ford là người miệng nói không ngớt, luôn là nguồn năng lượng tích cực.

   " lâu quá đi mất, bụng tớ réo nãy giờ " Winny đói bụng mà nôn nao muốn được ăn.

   " ơ hay là 2 cậu mua cơm đi, tớ đi mua nước nhé, sẵn tiện lấy chỗ ngồi " Fourth nói

   " oki oki " Ford chỉ cho cậu quán nước rồi Fourth rời đi

Cả 3 đều đã mua xong đồ ăn, đang ngồi ăn và tám đủ chuyện với nhau thì đám của Gemini kéo tới.

   " tao muốn ngồi bàn này, bọn mày ra bàn khác đi " Gemini chống hai tay xuống bàn mà nói.

   " không, bọn tao tới trước đây là chỗ của bọn tao " Fourth không biết trời cao đất dày mà lại đứng lên nạt thẳng vào mặt Gemini

   " hơi, thôi mày cứ ngồi ở đây đi. Để bọn tao đi " Winny nhanh chóng giải vây cho thằng bạn ngốc của mình, rồi Winny và Ford kéo Fourth sang bàn khác mặc cho cậu dãy dũa không chịu.

   " việc gì mình phải nhường bọn nó chứ " Fourth ngồi hầm hực, mà dằm nát quả trứng kho.

   " thôi bỏ đi, đừng dính tới cái đám đó làm gì " Ford khuyên Fourth, Winny thì gật đầu tán thành.

Cả 3 ăn xong thì vào lớp, ngồi nghỉ ngơi một lúc để chiều còn có sức học tiếp.

Đám của Gemini đang ở sau trường hút thuốc, hình như là đang nói về ai đó.

   " không biết cái thằng nhóc kia từ đâu chuyển tới mà dám láo với tụi mình như vậy " Satang bực tức nói

   " đúng, tao nhất định sẽ đánh cho thằng đó một trận, cho nó làm bài học để đời " Mark nhả khói rồi nói

   " ha, bọn mày bực cái gì, không phải là rất thú vị sao " Gemini đứng một bên mà khẽ cười nhếch lên

Bỗng nhiên Satang sờ lên trán Gemini rồi nói

   " mày có sảng nắng không, thú vị cái mẹ gì " 

   " rồi bọn mày sẽ biết " Gemini đang thầm lên kế hoạch gì đấy.

   " nay chả có hứng gì cả, vào lớp đi " Gemini vứt điếu thuốc xuống chân mà dí vài cái rồi đút tay vào túi quần rồi bước đi.

Vào đến lớp, Gemini thấy cậu đang nằm úp mặt xuống bàn thì lại cố ý đi đụng vào người cậu.

   " ui, bạn có sao không nhỉ " Gemini đưa cái bản mặt giả nai hỏi mỉa Fourth

   " mẹ kiếp, đi không nhìn đường à " Fourth đứng dậy nắm cổ áo của Gemini

Winny thấy tình hình không ổn liền kéo Fourth xuống trấn an, còn Mark và Satang vào lớp thấy đang ồn ào gì đấy thì chạy lại hỏi Gemini.

   " không có gì, chỉ là hiểu lầm thôi " Gemini phẩy phẩy áo mấy cái rồi lại chỗ ngồi xuống, Mark và Satang cũng nhanh chóng về chỗ vì tiết chiều sắp bắt đầu rồi

   " ê mày có thấy hôm nay nó lạ lạ không Mark " Satang khều Mark mà hỏi

   " có chứ, bình thường nó hơn thua lắm mà có chịu nhường ai đâu " Mark cũng chung suy nghĩ với Satang.

--------------------------------------------------------

   " các em nhớ về làm bài tập cô giao nhé, lớp nghỉ được rồi " 

Tiếng chuông trường vang lên, kết thúc một ngày học tập mệt mỏi. Fourth và Winny nhanh chóng dọn đồ mà ra về, lúc này đã 6h30 chiều rồi trời cũng chập chờn tối.

   " tụi mình đi chung không " Ford lại chỗ của hai cậu mà nói

   " được được " 

Cả 3 cùng đi ra cổng, suốt đường đi Fourth cứ mãi lục lọi cái gì đó trong cặp.

   " mày đang kiếm gì vậy " Winny hỏi

   " tao không biết, tao cứ cảm giác thiếu thiếu thôi " Fourth có cảm giác thiếu thiếu nhưng lại không biết mình thiếu thứ gì.

Cả 3 đi được một đoạn nữa thì Fourth bỗng dưng thốt lên.

   " chết rồi, tớ để quên quyển nhật ký ở trong ngăn bàn trên lớp " Fourth kêu 2 cậu về trước, còn mình thì vội vã chạy lại lên lầu để tìm lại quyển nhật ký.

Hên là các bác bảo vệ chưa khóa cầu thang, không là tiêu cậu rồi. Quyển nhật ký này có rất nhiều kỉ niệm với cậu, vì đây là món quà cuối cùng mà ba đã tặng cho cậu với mong muốn cậu sẽ viết những dòng suy nghĩ của mình nhưng uất ức của mình.

Cậu đang bước ra cửa lớp thì đột nhiên đèn trong phòng tối lại, cậu mới giật mình nhưng cậu lại nhanh chóng rút điện thoại mở flash lên. Cậu bước ra đến cửa lớp thì, cửa không tài nào mở được. Cậu đập cửa la hét để ra tín hiệu cho các  bác bảo vệ, mãi không thấy ai cậu mới ngồi sụp xuống bên cửa mà bắt đầu sợ hãi. Bỗng nhiên cậu nghe tiếng bước chân của người nào đó đang tiến về phía phòng học của cậu... 

HẾT

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

geminifourth | đại caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ