oneshot

401 20 28
                                    

Kim Jiwoong cau mày, nhìn đứa nhóc đứng trước mặt mình, nén lại cơn giận, thấp giọng chất vấn:

"Em quậy đủ chưa?"

Vết thương trên gương mặt trắng trẻo của Thẩm Tuyền Duệ vẫn đang xót đau, vậy mà hắn còn định mắng em. Bàn tay thon thả đưa lên, chạm khẽ vào gò má xinh đẹp, lướt qua vết xước còn vương chút máu khô kia, chậm rãi tiến gần vị chủ tịch trẻ tuổi đang nghiêm mặt kia.

"Vậy...chủ tịch Kim không xót xa cho em sao?"

Tiểu yêu tinh ngước mắt nhìn hắn, trong đôi con ngươi lanh lợi ấy đã sớm phủ một tầng sương mỏng, vành mắt đỏ lên, vừa uất ức vừa ranh mãnh làm nũng với hắn.

"Còn không phải là do em hiếu thắng, muốn xử hết mấy tên tép riu chẳng đáng để mắt tới đó à?"

Kim Jiwoong xót xa, đưa tay vuốt ve tiểu yêu tinh đang nũng nịu kia, kéo em vào lòng, rất nhanh đã cướp lấy đôi môi hồng chúm chím hay buông ra mấy lời nịnh nọt đáng yêu. Tuyền Duệ ngồi trong lòng hắn, tay choàng qua cổ hắn, yêu kiều dựa dẫm vào người đàn ông nọ, ngoan ngoãn để mặc hắn hôn em đến thần trí đảo lộn.

"Chủ tịch không nên làm mấy việc này trong giờ hành chính đâu nha."

"Tập đoàn của tôi, công ty của tôi, em có thể phạt tôi được hay sao?"

Cái tông giọng mang theo đầy sự ngạo mạn đáng ghét của Kim Jiwoong khiến cho Tuyền Duệ chợt nảy ra một ý, ánh mắt sáng lên, khóe miệng kéo cao mang theo đầy ý cười, dụi đầu vào hõm cổ hắn mà thủ thỉ:

"Jiwoong, Kim tổng của em, vậy...giờ em phạt anh, anh chịu không?"

Hắn nghiêng đầu, miệng kín đáo cười nhẹ, đặt lên đỉnh đầu bông mềm của con mèo nhỏ xấu tính kia một nụ hôn, tay thuận tiện kéo lỏng cà vạt, nâng mắt nhìn Thẩm Tuyền Duệ:

"Vậy...tôi xem em có thể làm gì được tôi. Tám giờ tối, biệt thự ngoại ô phía Tây nhé?"

Tuyền Duệ nghe hắn nhắc đến địa điểm yêu thích của em, vui vẻ hôn chóc một cái lên môi vị chủ tịch, thuần thục phủi lại áo quần của hắn cho phẳng phiu, thắt lại cà vạt chỉn chu rồi mới rời khỏi phòng lớn. Thiếu gia thường ngày luôn khó chịu, nóng tính, nay lại mang theo vẻ mặt thỏa mãn bước ra khỏi phòng chủ tịch, điều lạ này khiến nhân viên xung quanh không khỏi bất ngờ. Nhưng lướt qua họ vừa rồi là Thẩm Tuyền Duệ, thiếu gia độc nhất của Thẩm thị, đối tác làm ăn lớn nhất của tập đoàn JW.K, bọn họ không thể vạ miệng, đắc tội với vị thiếu gia kiêu ngạo kia được, vội vàng tránh đi.

Tuyền Duệ mang theo một bụng thoải mái rời JW.K, tưởng tượng sẵn những gì em có thể làm với hắn vào tối nay. Đã lâu lắm rồi, Tuyền Duệ mới lại được gần gũi với người đàn ông của em. Những bản hợp đồng bạc tỷ hắn vừa kí mới đây khiến cho đôi mắt vốn đã sâu của hắn càng trũng xuống, vẻ mệt mỏi không thể che giấu kia khiến Tuyền Duệ xót xa vô cùng. Kim Jiwoong là alpha, hắn tập luyện thường xuyên, điều độ, nhưng hắn cũng là con người, không thể mãi chìm trong giấy tờ, công việc, tiền bạc, đầu tư mà tiều tụy đi được. Tuyền Duệ bày mưu tính kế, làm loạn một trận ầm ĩ mới có thể kéo hắn về biệt thự nghỉ ngơi, em không thể để cơ hội này bị công việc đột xuất gì cản trở, trước khi ra về đã nhắn lại với Zhang Hao hỗ trợ hắn, đỡ đần chút việc cho Kim Jiwoong, giúp hắn an tâm mà trở về nhà cùng em. Jiwoong ngồi trên tầng cao, nhìn theo bóng dáng thanh mảnh của người yêu bé nhỏ, trong lòng ấm áp dâng đầy. Hắn từ đầu đã đoán ra ý định của Tuyền Duệ, tâm tư của mèo nhỏ sao hắn có thể không nhìn ra chứ. Alpha quay lại bàn làm việc, thả mình ngồi trên ghế tựa, mệt mỏi thiếp đi, trên miệng còn chưa tắt ý cười. Tới khi trời ngả màu vàng cam, hắn mới tỉnh dậy, chuẩn bị đồ đạc, về nhà với em.



Kisses || woongriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ