Năm cấp3 là những năm cho ta nhiều kỉ niệm nhất cho tôi thấy được tuổi học trò là như thế nào . Tôi vẫn còn nhớ rất rõ về ngày mà tôi được gặp lại bạn thân sau chuỗi ngày nghỉ hè chán ngắt ấy. Lúc đấy là ngày nhận lớp để gặp thầy cô chủ nhiệm và để làm quen với thầy cô .
Tôi vẫn đang nằm dài trên bàn vừa nói chuyện với nhỏ bạn vừa ngáp ngắn ngáp dài vì thức khuya. Bỗng dưng bạn tôi lại kêu :
" Ê mày , có phải thầy Võ dạy Sinh năm trước của anh mày không. ?Tôi với vẻ mặt đầy ngơ ngác và buồn ngủ ngước lên nhìn . Bất ngờ người đang đứng trên bục giảng lại là người thầy năm trước đã dạy anh tôi . Tôi với nhỏ bạn đầy bất ngờ và có chút hoảng vì ko nghĩ năm nay lại gặp thầy ...
Khi hai đứa còn đang ngơ ngác thì thầy đã nhìn về phía hai đứa và gọi tôi lên giới thiệu bản thân , may là lúc đấy tôi lấy lại hồn kịp không thì chắc đứng làm trò cười rồi. Lúc đấy không để ý đến thầy lắm nhưng mà khi thầy tháo khẩu ra để uống nước Thì tôi lại thấy khuôn mặt tuấn tú và có phần lãng tử của thầy lúc đấy rất rất đẹp . Đôi mắt ấy đã hút hồn tôi từ khi nào không biết , thậm chí kêu tên tôi chục lần cũng không thoát ra được. Và kể từ lần đó tôi đã có cảm giác rất lạ mỗi khi nói chuyện với thầy hay nhìn thấy thầy tôi lại có cảm giác tim đập rất nhanh . Tôi đã sa vào loại tình cảm gì cũng không biết .
BẠN ĐANG ĐỌC
chuyện tình ĐẶC BIỆT
RomanceNhân vật tôi tên Mỹ là nhân vật chính trong truyện và thầy giáo tên Võ là nam chính trong truyện ,nhân vật phụ tên Gami và Kim (gami là bạn du học từ anh về)