Tôi không biết vì sao mà dần dần tôi lại càng mong đến tiết thầy dạy và muốn được học mỗi ngày . Muốn được nghe thầy giảng bài, được gặp thầy...
Cũng như những ngày thường tôi Kim và Gami sau khi ăn trưa xong đang đi qua lớp của thầy Võ chủ nhiệm , vừa đi cả ba đang cười đùa rất vui vẻ thì thầy Võ đáng lẽ đã về nhà nhưng không hiểu vì sao thầy lại đang ở ngay đây . Tôi đỏ mặt nhúp sau lưng Kim chào thầy . Thầy Võ hỏi bọn tôi rằng:
" Tụi em đến thăm cá con của thầy hả ?"
Bọn tôi đang hơi hoảng khi nghe thầy hỏi vậy thì cũng trả lời vâng , r bọn tôi cố lãng sang mấy con cá được nuôi khi nào hay như cá này bao nhiêu con vv..
Tôi có nói với bọn bạn là thấy từ năm trước lúc qua lớp anh hai nhìn thấy . Không ngờ thầy lại hỏi tôi anh tôi là lớp nào tên gì , tôi cũng thật thà trả lời là lớp 12a1 , tên kiên . Khi thầy vừa nghe xong thì cũng gật đầu rồi đi soạn đồ về nhà .
Chiều hôm đó có 2 tiết đầu của thầy Võ dạy tôi đang rất háo hức được học môn Sinh, môn mà thầy Võ dạy . Bất ngờ thay khi thầy vào lớp ngồi chuẩn bị giảng bài thầy lại kêu tôi đổi chỗ lên bàn thứ nhất ngồi . Tôi bất ngờ hỏi thầy lí do sao cho tôi đổi chỗ lên bàn đầu ngồi , thầy trả lời là để tôi được học giỏi giống anh hai thì cho tôi lên bàn đầu ngồi để dễ chỉ dẫn và quan sát cho dễ hơn. Tôi vừa mừng mà cũng vừa buồn vì xa nhỏ bạn ngồi cùng tôi. Thế rồi mỗi lần đến tiết học của thầy thì tôi lại phải chuyển lên bàn đầu ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
chuyện tình ĐẶC BIỆT
RomantikNhân vật tôi tên Mỹ là nhân vật chính trong truyện và thầy giáo tên Võ là nam chính trong truyện ,nhân vật phụ tên Gami và Kim (gami là bạn du học từ anh về)