Quay lại với hiện tại, Won Yeong tỉnh lại sau một cơn bất tỉnh của mình. Cô nằm trong phòng y tế và thấy người y tá đang ngồi luẩn quẩn chăm sóc vết thương cho cô. Điều đó rất kì lạ đối với cô vì cô biết rằng mẻ y tá chẳng bao giờ chăm sóc sinh viên một cách đàng hoàng cả. Sau đó y tá thấy cô tỉnh lại. Cô ta liền hỏi.
-Còn đau chỗ nào không? -y tá
Won Yeong im lặng không nói gì rồi quay qua kia. Cô ta nhìn thái độ của Won Yeong như vậy, cô ta khá là bực mình.
-nè đừng có mà mất dạy như vậy- y tá
Won Yeong nghe vậy chỉ biết trả lời chứ không quay lại nhìn mặt y tá.
-Cho em xin lỗi vì đã làm cô khó chịu-Won Yeong
Cô ta dù nhận được lời xin lỗi nhưng vẫn cảm thấy rất ghét Won Yeong dù chẳng có bất cứ lí do gì. cô ta sau đó liền kêu dứt một câu rồi liền ngồi dậy bỏ ra khỏi phòng y tế.
-Chiều nay chắc con mẹ mày lên đón mày đấy con -y tá
Won Yeong bàng hoàng chưa hiểu được lời của y tá nói với mình.
-" cô ta nói cái quái gì mà mẹ rồi đồ vậy"- Won Yeong
[Chuyển cảnh]
Jang Hyeon lúc này sau khi nói chuyện với Seo-Jun. Cô bình tĩnh đi vào nhà xe dành cho giáo viên của nhà trường và cô nhẹ nhàng đi đến chiếc xe màu đen tuyền của mình. Cô mở cửa xe ra và bước vào trong, cô đeo lên mặt mình một chiếc kính đen và cô lái nó ra khỏi trường.
Cô đi xe chạy về nhà rồi đậu xe vào sân và đi vào căn nhà thân thương của mình. Trong căn nhà ấm cúng này nó tỏa ra vẻ sang trọng làm sao. Jang Hyeon thoải mái cởi chiếc áo khoác của mình ra rồi treo lên móc treo áo. Cô nhẹ nhàng bước đi vào căn phòng của mình và quyết định lấy đồ đi tắm.
Sau đó, Jang Hyeon tiến vào phòng tắm của mình. Cô nhẹ nhàng cởi bộ đồ của mình ra.Sau đó, cô đưa tay bật vòi hoa sen ,những dòng tia nước nó rơi xuống. Cô nhẹ nhàng rửa cơ thể của mình và thoái mái tận hưởng.-Ha, chưa bao giờ mình tắm vào buổi trưa mà thoái mái như vậy - Jang Hyeon
Tầm khoảng một lúc sau, Jang Hyeon tắt vòi sen rồi cô mặc lên cho mình áo choàng tắm. Jang Hyeon bước ra khỏi phòng tắm rồi sau đó cô quay trở lại phòng của mình. Jang Hyeon ở trong phòng đi lại gần cái tủ của quần áo của mình rồi sau đó cô lấy ra một cái chìa khóa .
Jang Hyeon sau đó bước ra khỏi phòng và cô đi ra sau của nhà cô và có một căn hầm ở đó. Jang Hyeon dùng chìa khóa mở căn hầm của mình ra rồi cô nhẹ nhàng bước xuống dưới. Căn hầm này vốn dĩ mục đích của cô là dùng để giam cầm nhưng con mồi xui xẻo bị cô bắt và g.i.e.t chúng bất cứ lúc nào. Căn hầm của cô cũng rất là sạch sẽ và không có bốc lên mùi máu tanh vì Jang Hyeon là một người ưa sự sạch sẽ nên mỗi lần gây án là cô đều dọn sạch không chừa một ngóc ngách nào cả , kể cả là nhưng vệt máu đã lau sạch nhưng vẫn để lại vết tích .
Căn hầm của Jang Hyeon không những chỉ có vậy đâu mà nó còn chứa cả một bộ sưu tầm điên rồ của cô ta. Cô đi xuống căn hầm của mình, Jang Hyeon đưa mắt nhìn nó xung quanh và cô nở một nụ cười khó hiểu. Ở đằng trước, đối diện cô là một tấm rèn che phủ một cái tủ kính trong suốt. Cô tiến lại gần và đưa tay kéo cái rèn ra. Những bóng gương của kính nó phát sáng lên một cách bóng loáng. Cô trong nhìn lên chiếc tủ kính và cười một cách rạm rỡ. Trong tủ kính đó chính là một bộ sưu tầm tim của những con người đã ch.e.t dưới bàn tay máu lạnh của Hyeon, nó thật là điên rồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐺𝑖𝑟𝑙𝑙𝑜𝑣𝑒/𝐺𝑖𝑎́𝑜 𝑣𝑖𝑒̂𝑛 𝐶ℎ𝑢̉ 𝑁ℎ𝑖𝑒̣̂𝑚(𝑟-18)
HorrorWon Yeong là 1 cô gái khá nhút nhát và ít nói từ nhỏ đến lớn gần như không có nổi 1 người bạn nào,ba mẹ cô thì đã mất trong vụ tai nạn.Từ nhỏ đến lớn cô được nuôi dạy bởi ông bà mình.đến năm cô 21 tuổi ,cuộc sống cũng không khá hơn là bao cô sống tr...