From S,
To R:
Trong khu rừng nọ, có một đoá hồng xinh đẹp, kiêu sa và lộng lẫy tới mức ai cũng thèm khát có được.
Đoá hồng ghét bỏ vạn vật xung quanh, chỉa ra những chiếc gai nhọn xé toạc da thịt của những kẻ chán sống đó.
Bên dưới nó che chở một mầm non bạc hà mới nhú, tình yêu duy nhất của nó đã trao hết cho sinh vật nhỏ bé ấy.
Cây bạc hà dần lớn lên cuốn chặt lấy gốc rễ của nó không buông.
Còn đoá hồng, cũng can tâm tình nguyện chấp nhận sự an bài của số phận này.__________
Hôm trước ngày Sae bị Rin cưỡng ép quan hệ.
"Mau cút hết ra ngoài!" Rin vừa bước vào trong nhà, một tiếng hét lớn từ phía phòng khách đã vang lên.
Chủ nhân của giọng nói vừa rồi - Sae, đang ngồi trên ghế chiếc sofa màu đỏ mận xa hoa, ngửa người về sau, tay không ngừng xoa thái dương.
Đang phủ phục dưới chân anh có vài Omega chỉ quấn một chiếc khăn tắm mỏng.
Ness đứng ở bên cạnh, run sợ tới vã mồ hôi hột.
Rin nhếch khoé miệng, tiến lại gần anh trai.
"Ở đây lại có chuyện gì thú vị nữa thế."
Sae dường như vẫn chưa hết tức giận, vẫn nhắm nghiền mắt không thèm trả lời câu hỏi của Rin.
"Cậu Rin" Ness cảm thấy bầu không khí đang bị đè nén đến ngộp thở nên đành cắn răng phá vỡ sự im lặng "Người nhiễm bệnh trong cuộc thí nghiệm lần trước của chúng ta đã chết sáng nay rồi. Mà người này đã sử dụng thuốc tôi điều chế từ tinh dịch của những Alpha trội trong top 100 của bảng xếp hạng Blue Lock..."
"Hửm..." Rin tiếp lời "Cho nên..."
"Cậu Sae..." Ness run rẩy "Cậu ấy muốn tạo ra mẫu thử nghiệm của bản thân, và đã gọi đến những Omega xinh đẹp thuần thục..."
"Ha" Rin tiến đến ngồi xuống cạnh anh trai "Nhưng mà anh ấy quá bài xích tiếp xúc với những kẻ khác, dù chỉ là một động chạm nhỏ đúng không. Cảm giác bị động chạm vào giống như ngửi thấy một bãi nôn..."
"Rin" Sae ngắt lời "Mày im miệng."
"Nii-chan" Rin nghiêng đầu nhìn anh chăm chú "Nếu anh đã bất lực như vậy, chi bằng hãy để em làm vật thí nghiệm thay cho anh."
Sae cuối cùng cũng chịu cử động, trừng mắt nhìn Rin.
Rin nở nụ cười tự tin, hắn đọc anh trai của mình như đọc một cuốn sách.
"Lại đây" Rin ngoắc tay với một Omega trắng trẻo xinh đẹp tóc cam "Thử vui vẻ một chút nào."
"Chúng mày không nghe thấy tao nói gì sao?" Sae đứng dậy "Tao nói là cút hết ra ngoài, muốn chết sao!"
Các Omega nhanh chóng đứng dậy chạy ra khỏi cổng.
Ness mím chặt môi, sao thái độ của người này còn hung dữ và đáng sợ hơn lúc nãy nữa.
"Bỏ đi" Giọng nói của Sae không hiểu sao có chút giận dỗi "Tao sẽ tìm vật thí nghiệm khác. Cũng chưa chắc sử dụng tinh dịch của Alpha trội sẽ thành công."
"Đừng đánh trống lảng nữa nii-chan" Rin vẫn không buông tha "Thái độ khó chịu lúc nãy của anh là sao?"
Sae đi thẳng lên cầu thang, không thèm nghe Rin nói hết câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NagiReo/ RinSae/ KaiNess) LOCK YOUR BLUE HEART
Romance🌸Thể loại: ABO, H, có chứa yếu tố incest, cưỡng bức, SM, giam cầm, chống chỉ định cho các bạn nhỏ dưới 18+ 🌸Couple: Nagi Seishiro x Mikage Reo (A x A) Itoshi Rin x Itoshi Sae (A x A) Michael Kaiser x Alexis Ness (A x O) 🌸Bối cảnh và kịch bản vô...