1

100 2 0
                                    


Ta bảy tuổi thời điểm đ·ã ch·ết, sau đó lại sống.

Tên là 【 thuần ái 】 hệ thống tìm tới ta, hướng ta hứa hẹn, chỉ cần ta bắt được trăm phần trăm thuần ái giá trị, nó liền đưa ta một lần sống lại cơ hội.

Trói định trong quá trình ra một chút sai lầm nhỏ, nguyên bản tùy hệ thống tặng kèm thuần ái thể chất, biến thành 〇 ái thể chất, thích hợp không khí hạ sẽ tự động kích hoạt.

Ấu tiểu ta: 〇 ái là có ý tứ gì?

Hệ thống ngữ khí nhẹ nhàng: Chẳng qua là cùng loại với 〇 phiên nữ chủ thể chất thôi, vấn đề không lớn, tiểu sai lầm, ta cho ngươi một chút bồi thường.

Bởi vì nơi này là lục giang, 18 tuổi khi, ta 〇 ái thể chất rốt cuộc giải khóa, hệ thống chính thức online.

Ta bắt đầu bước lên tìm kiếm thuần ái chi lữ.

Tìm tìm kiếm kiếm, bỗng nhiên quay đầu, thuần ái giá trị thẳng tiêu phụ 800.

Ta đại kinh thất sắc: "Như thế nào như thế? Đối ta mỗi một cái cánh ta đều tràn ngập thuần túy nhất tình yêu a!!"

Hệ thống: "Nói bao nhiêu lần, thuần ái là 1v1, không phải hải vương!"

Ta đầy mặt nghi hoặc: "Ta xác thật mỗi cái giai đoạn chỉ nói một cái bạn trai a."

Hệ thống: "Đều nói kia cũng không được! Thuần ái cần thiết là độc nhất vô nhị sạch sẽ trong suốt ta trong mắt chỉ có ngươi loại này thế gian thuần túy nhất tình yêu!"

Ta: "Đã hiểu, này liền đi cường đoạt dân nam."

Hệ thống: "......? Ngươi biết cái gì! Từ từ! Ta trong mắt chỉ có ngươi không phải làm ngươi đem người nhốt trong phòng tối, đạt thành vật lý thượng chỉ có ngươi a, ngươi làm như vậy là phạm tội a phạm tội!"

Ta đúng lý hợp tình: "Ta chính là đại phôi đản, phạm tội không phải thực bình thường sao?"

Hệ thống: "Cải tạo! Toàn bộ cải tạo! Điểm này đều không thuần ái!"

Vì mạng sống, ta khiêm tốn thỉnh giáo: "Cho nên rốt cuộc cái gì là thuần ái? Ta tổng muốn trước làm thanh cái này khái niệm, mới có thể đi xuống tiến hành đi?"

Hệ thống cảm thấy có đạo lý, ném cho ta một bộ âm phủ hồi chiến truyện tranh, làm ta quan sát thuần ái giới trứ danh ví dụ thực tế.

Chú ý xem, nữ nhân này kêu tiểu hương. Tiểu hương yêu tiểu cốt, sau đó ch·ết ở trước mặt hắn, từ đây tiểu cốt nhớ mãi không quên, hóa thân thuần ái chiến thần.

Ta: Đã hiểu. Thật sự đã hiểu.

Đọc nhắc nhở:

1. Chính văn ngôi thứ ba, sa điêu hải vương cậy mỹ h·ành h·ung Mary Sue

2. Nữ chủ trên người cắm đầy đơn mũi tên, chú ý né tránh!

3. Ngày càng, vất vả cần cù tưới sẽ nỗ lực trường cao

Tag: Tổng mạnThiếu niên mạnHệ thốngConanNhẹ nhàng

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tam đại xuyên ngàn hạc ┃ vai phụ: Lai y, Scotland, GIN, sóng bổn, tùng ngọt ngào, hagi chờ ở biển rộng tự do vẫy đuôi cá ┃ cái khác: Đều nói chúng ta là thuần ái!

[Tống] Kha học lật xe sau ta tả hữu vì nam-Tụ TịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ