Matsuda Jinpei cắt rớt một cây dây điện, lau trên cổ mồ hôi, hơi hơi quay đầu lại đối nàng gợi lên khóe môi, "Không có. Như thế nào? Sợ hãi sao? Sợ hãi nói, có thể khóc ra tới nha."
"Hoặc là yêu cầu ta ôm ngươi một cái?"
Hắn làm bộ giang hai tay cánh tay.
......
Vodka cảm thấy sự tình từ đại ca phát hiện hi lộ bách lặc tung tích bắt đầu liền có chút không lớn đối.
Bởi vì tình báo cung cấp giả cũng không biết hi lộ bách lặc đến công viên trò chơi đi cụ thể thời gian, cho nên Vodka bồi đại ca rất sớm liền bắt đầu chờ.
Hai người tìm một cái ở vào công viên trò chơi đối diện vật kiến trúc, ở nơi đó sân thượng vừa vặn có thể rõ ràng mà thấy công viên trò chơi cửa.
Đó là cái thực không tồi ngắm bắn. Điểm, bất quá đại ca không có mang súng ngắm.
Vodka không xin hỏi cầm rượu hắn súng ngắm ở nơi nào.
Đại khái mau 9 điểm thời điểm, hi lộ bách thít chặt ra hiện, bên người còn đi theo cái kia vốn nên đã sớm đã chết, bị tổ chức hoài nghi là FBI lai y đem hắn phóng chạy công an cảnh sát.
Lần trước siêu thị theo dõi, đi theo hi lộ bách lặc bên người cũng là hắn.
"Scotland." Đại ca lạnh lùng mà hộc ra cái này từ ngữ.
Ai? Đại ca cư nhiên cũng nhớ rõ người này sao? Vodka có điểm giật mình.
Hi lộ bách lặc cùng hắn chi gian biểu hiện đến giống như so lần trước ở siêu thị thời điểm càng thêm thân mật.
Liên tưởng đến hi lộ bách lặc tác phong trước sau như một, Vodka âm thầm táp lưỡi, đầu tiên là FBI, sau là công an, này mấy nam nhân một đám cũng đều rất lợi hại, lại vẫn là quỳ gối ở nàng váy hạ.
Không hổ là hi lộ bách lặc.
Dù sao cũng là hắn nhìn lớn lên tiểu cô nương, kỳ thật biết nàng không chết, hắn còn rất vui vẻ.
Nhưng là không có biện pháp, nếu bị đại ca phát hiện, chỉ sợ nàng liền rất khó sống thêm quá hôm nay.
Đại ca nhất thống hận nằm vùng cùng phản đồ, liền tính hắn đã từng lại đau nàng, cũng sẽ không thương hương tiếc ngọc.
Đây là đại ca phong cách.
Vodka sinh ra một tia thương cảm.
Hi lộ bách lặc cùng cái kia nam đợi trong chốc lát, lại tới nữa hai cái nam nhân.
Vodka: Tê.
Nói lại lần nữa, không hổ là ngươi, hi lộ bách lặc.
Hắn rõ ràng cảm giác được chung quanh khí áp càng thấp, nguyên nhân là cái gì tự không cần phải nói.
Hi lộ bách lặc một hàng đi vào công viên trò chơi.
"Đại ca, kế tiếp làm sao bây giờ?" Nhiều năm tiểu đệ tu dưỡng chống đỡ Vodka hỏi ra những lời này.
Cầm rượu xoay người từ sân thượng đi xuống dưới, "Đi nhà ma."
Nhà ma?
Nga đối, hi lộ bách lặc đánh tiểu liền thích xem phim kinh dị, đến công viên trò chơi khẳng định sẽ không sai quá nhà ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Kha học lật xe sau ta tả hữu vì nam-Tụ Tịch
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Conan Ta bảy tuổi thời điểm đ·ã ch·ết, sau đó lại sống. Tên là 【 thuần ái 】 hệ thống tìm tới ta, hướng ta hứa hẹn, chỉ cần ta bắt được...