ओळख

2K 8 0
                                    

मित्रानो माझं नाव राहुल आहे तसा मी कोल्हापूर जवळचा पण तेव्हा ते खूप काही विकसित न्हवत आहे. हि घटना काही वर्षांपूर्वी घडली आहे जेव्हामी 15 वर्षांचा होतो नुकताच तरुणर्यात आल्याने सेक्सच ज्ञान थोड बहोत आलच होता . मला या अनैतिक जगाची ओळख नुकतीच येऊ लागली होती माझा एक मित्र होता संकेत तो भलताच विचित्र होता कुठून कुठून चावट कथांची पुस्तक आणायचा वाचायला द्यायचा त्यामुळे वाचून बराच ज्ञानात भर पडली होती त्यातच नवीन कॉम्पुटर आणि इटंरनेट कनेक्शन घरी आल्याने व्हिडीओ पण मध्ये अधे पाहायला मिळायचा पण खूप लपून आई नसताना पाहावं लागायचं .

ही गोष्ट आहे माझी आई अश्विनी आणि आमच्या शेजारच्या अरविंद काकांची ते आमचे चाांगले शेजारी होते ते माझ्या घरासमोर एका घरात राहत होते तस आमच घर मोठ होते आणि ते त्यांच्या एका बैठ्या घरात एकटेच राहायचे त्यांची बायको त्यांना सोडून गेली होती . लोक त्यांच्याशी जरा तुटकच वागायचे . त्यांची उंची ठीकठाक होती साधारण ५.७ वगैरे असेल आणि रंगाने जरा काळे होते पण मजबूत शरीर होता आणि त्यांच्या अगदी उलट माझी आई होती गव्हाळ वर्ण मादक फिगर आता स्पष्टच साांगायचे तर ती ३९ ची असूनही ३५ ची वाटायची तिचे मादक नितम्ब आणि गोल गरगरीत उरोज पाहून भले भले त्यांचे लंड चोळायचे उदाहरण द्यायचे झाले तर तिची फिगर काहीशी साऊथ एक्टरेस सारखी होती .

अस असला तरीही दोघाांचे राहणीमन अगदी साध होत आणि काका नेहमी मदतीला येत आमच्या.

माझ्या आई आणि बाबाांचा डिवोर्स झाला आहे त्यांची काही वयक्तिक कारण होती त्यामुळे मी आईकडेच आहे आणि बाबा कधीतरी आठवण झाली कि विचारपूस करायला म्हणून फोन करायचे मी त्याच्याबद्दल जास्त बोलणार नाही . सांध्याकाळी क्रिकेट खेळून घरी येताना माझी आई समोरच्या अरविंद काकांसोबत बोलत उभारलेली दिसली आईने पिवळ्या रंगाची साडी घातली होती आणि त्याच रंगाचा ब्लाऊज घातला होता साडी घातल्याने तीच मादक प्रमाणबद्ध शरीर अजून खुलून दिसत होत.

काकांची मदतWhere stories live. Discover now