खेळ सुरु

1K 6 1
                                    


ते आईच्या बेडरूमच्य समोर उभे होते त्यांनी हळू हळू दरवाजा उघडला आणि आतला कानोसा घेतला आणि मग थोडासा आत ढकलला . ते बेडरूमच्य आत घुसले . इकडे माझ्या हृदयाचे ठोके खूप जोरात पडायला चालू झाले होते असा वाटत होता की सगळ काही थाांबल आहे . आईने बहुतेक आतून कडी लावलीच न्हवती त्यामुळे तो सहज उघडला गेला . मी माझे मन घट्ट केले आणि आईच्या रूमच्या जवळ गेलो . दरवाजाला कां लावला काहीच ऐकू आले नाही आत काय घडतंय पाहायचं तर होत म्हणून मग कीहोलला डोळा लावला तर कीहोलमधून माझी आई एकटीच बेडवर निवांत झोपली होती आणि थोडीशी घोरत होती , काका तिच्या बेडच्या जवळ उभे दिसले आणि तिच्या कडे पाहत त्यांच्या हाताने त्यांच्या सोट्याला गोंजारत होते आईने ब्लॅंकेट घेतलं असला तरी ते कमरेपर्यंत होत फक्त तिचा कमरेपासूनच भाग स्पष्ट दिसत होता . आणि काका तिच्या श्वास घेण्याच्या आणि त्यामुळे तिच्या उरोजांची होणारी लयबद्ध हालचाल पाहत त्यांचा सोटा कुरवाळत होते . मी पुढे काय होतय याची वाट पाहू लागलो पहात होतो .


ते तिच्याकडे बघत होते तिच्या बाजूला बसत त्यांनी तिच्या घायाळ करणाऱ्या त्या उरोजाना स्तन पहाण्यासाठी आईच्या छाती वरचे केस हलक्या हाताांनी बाजूला केले . मग त्यांनी त्यांचा चेहरा तिच्या स्तनांजवळ आणून नाकानी त्यांचा येणारा सुवास अनुभवू लागले . आई अजूनही आरामात झोपली होती तिची फिगर साडीतून उठून दिसत होती. ती झोपेत असल्याचा फायदा त्यांनी घ्यायचं ठरवलं आणि त्यांनी तिच्या बाजूला झालेला साडीचा पदर थोडा बाजूला सरकवला आणि तिच्या छातीचे उभार, पोट आणि तिच्या खोलगट नाभीवर ते नजर मारू लागले . त्यांना आता राहवेना त्यामुळे त्यांनी खाली वाकून तिच्या गालाचे एक हलकेच चुंबन घेतले आईने अजूनही गाढ झोपेतच होती त्यामुळे त्यांचा अजूनच जोश आला त्यांनी झुकत हलकेच तिच्या साडीवरून उरोजाना त्यांचे ओठ लावले आणि परत गालाला हलकेच किस केले . आई अजुनपण झोपेतच होती त्यांनी हलकेच त्यांचं नाक तिच्या खोलगट नाभीवर ठेवले आणि नंतर तिच्या नाभीवर किस केलं . आणि इतकावेळ झोपलेल्या माझ्या आईला जाग आली. तिने डोळे उघडले तर कोणी तरी तिच्या पोटाजवळ तिला दिसलं तसं ती पटकन उठून बसली आणि त्यांना बघून घाबरली आणि घाबरून त्यांना विचारू लागली भाऊजी तुम्ही इथे कसे आलात आणि हे काय करायला लागलात.

काकांची मदतHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin